Tắm trắng ở đâu tốt và uy tín tại Hà Nội?

Tắm trắng ở đâu tốt và uy tín tại Hà Nội hiện nay? Vấn đề này cũng là thắc mắc chung của tất cả các chị em phụ nữ. Đặc biệt khi mà mùa hè đang đến gần, tác hại của ánh mặt trời khiến làn da trở nên đen sạm, điều này làm cho nhu cầu tắm trắng ngày càng cao. Tuy nhiên, giữa hàng ngàn cơ sở làm đẹp, spa mọc lên như nấm sau mưa thì đâu mới thực sự là địa chỉ tắm trắng hiệu quả, uy tín và an toàn nhất?

Tắm trắng là gì? Lợi ích của việc tắm trắng?

Dân gian có câu: “Nhất dáng nhì da”. Đây không chỉ là tiêu chuẩn cái đẹp của ông cha ta ngày xưa mà còn là tiêu chuẩn mà chị em phụ nữ theo đuổi hiện  nay. Để có một làn da trắng hồng không tì vết, ngoài các biện pháp dưỡng da hàng ngày thì tắm trắng cũng là một giải pháp rất nhiều người lựa chọn.

tam-trang-o-dau-tot

Tắm trắng là gì?

Tắm trắng thực chất là biện pháp loại bỏ tế bào chết và xỉn màu ở trên da, đồng thời cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho làn da và giúp da trắng sáng mịn màng hơn trông thấy.

Lợi ích của việc tắm trắng đó là cải thiện sắc tố da, làm giảm đi sắc tố thâm, đen sạm bên ngoài lớp biểu bì da, đồng thời cho da trắng sáng hơn. Thêm vào nữa, các dưỡng chất được sử dụng trong quá trình tắm trắng còn giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da, trả lại cho bạn làn da không chỉ trắng hồng tự nhiên mà còn mịn màng hơn trông thấy.

Tiêu chí đánh giá địa chỉ tắm trắng uy tín, chất lượng là gì?

Tắm trắng mang lại rất nhiều lợi ích cho phái đẹp. Thế nhưng, điều này được xây dựng trên cơ sở bạn thực hiện ở một địa chỉ uy tín và đảm bảo chất lượng. Hiện nay có rất nhiều cơ sở spa, viện thẩm mỹ áp dụng dịch vụ tắm trắng nhưng không phải bất cứ đơn vị nào cũng đều đảm bảo điều kiện về chất lượng như mong muốn. Vậy tắm trắng ở đâu tốt?

tam-trang-o-dau-tot-1

Chọn địa chỉ tắm trắng uy tín theo những tiêu chí nào?

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ tắm trắng ở đâu tốt đó là:

  • Địa chỉ tắm trắng cần pahir được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế theo đúng quy định của pháp luật. Đây là tiêu chí đầu tiên và cũng là tiêu chí cực kỳ quan trọng, mang tính chất tiền đề mà bạn không thể bỏ qua.
  • Phải có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đảm bảo yêu cầu cần cho dịch vụ tắm trắng, đạt chuẩn về y tế.
  • Liệu trình tắm trắng phải sử dụng sản phẩm an toàn, xuất phát từ thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại cho da, không chứa chất lột tẩy, không để lại biến chứng hay tác dụng phụ.
  • Bác sĩ, chuyên viên thực hiện tắm trắng phải có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.
  • Có sự đánh giá cao từ phía khách hàng.
tam-trang-o-dau-tot-2

Tắm trắng tại địa chỉ uy tín giúp làn da trắng hồng và mịn màng trông thấy

Đây là những tiêu chí lựa chọn địa chỉ tắm trắng ở đâu tốt mà bạn cần lưu ý. Một kinh nghiệm nhỏ dành cho các bạn đó là hãy dựa theo tiêu chí trên liệt kê một danh sách những địa chỉ đạt chuẩn, sau đó lựa chọn theo tiêu chí của mình nhé.

Hậu quả khi tắm trắng ở những cơ sở kém chất lượng?

Thực tế cho thấy, không phải bất cứ ai cũng đều đảm bảo lúc nào có thể chọn chính xác cơ sở tắm trắng ở đâu tốt. Không ít trường hợp vì tin nhầm những lời quảng cáo có cánh, đặt sai niềm tin mà phải gánh những hậu quả nghiêm trọng khi tắm trắng tại cơ sở kém chất lượng.

tam-trang-o-dau-tot-5

Tắm trắng không đúng cách gây hại cho làn da

tam-trang-o-dau-tot-6

Những tác hại nặng nề do tắm trắng ở cơ sở kém chất lượng

Nếu lựa chọn không đúng địa chỉ tắm trắng có thể khiến cho làn da trở nên đen sạm hơn. Đặc biệt, khi sản phẩm sử dụng cho tắm trắng không đảm bảo chất lượng, chứa hàm lượng chất lột tẩy cao thì thời gian đầu da có thể sẽ trắng lên nhanh chóng, nhưng chỉ sau một thời gian da sẽ bắt nắng nghiêm trọng hơn, da mỏng và yếu đi. Thậm chí, sản phẩm tắm trắng kém chất lượng còn có thể gây ra một số bệnh trạng về da như viêm da, làm yếu da, hoặc gây cảm giác chóng mặt, buồn nôn, khó chịu vì các hóa chất độc hại gây nên.

Thẩm mỹ Xuân Hương – Địa chỉ tắm trắng tốt và uy tín nhất hiện nay

Tắm trắng ở đâu tốt và uy tín? Câu trả lời được nhiều người thừa nhận đó chính là Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Đây là một cơ sở làm đẹp uy tín, đảm bảo các tiêu chí đã đưa ra ở trên. Đặc biệt, Xuân Hương với lịch sử hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, đã tạo dựng một vị trí không thể lay chuyển trong lòng khách hàng, là địa chỉ làm đẹp số 1 mà khách hàng tin tưởng lựa chọn.

tam-trang-o-dau-tot-3

Thẩm mỹ Xuân Hương – Địa chỉ tắm trắng tốt và uy tín nhất hiện nay

Tại Xuân Hương có rất nhiều công nghệ tắm trắng khác nhau, sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn cho da. Quy trình tắm trắng chuyên biệt, khép kín, đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, cho hiệu quả tắm trắng nhanh chóng và an toàn. Sau lần đầu tiên điều trị, khách hàng có thể trắng bật 1-2 tone. Ngoài cải thiện sắc tố da, tắm trắng tại Xuân Hương còn cung cấp dưỡng chất, vitamin để nuôi dưỡng, tái tạo, sản sinh tế bào da và collagen, từ đó giúp da tươi trẻ và mịn màng hơn.

Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh một số khách hàng tắm trắng tại thẩm mỹ Xuân Hương, sở hữu làn da trắng mịn chỉ sau 1 liệu trình điều trị:

tam-trang-o-dau-tot-4

Chị Mai Phượng rất hài lòng với dịch vụ tái sinh da đen sạm tại Xuân Hương

tam-trang-o-dau-tot-7

Cận cảnh khách hàng tắm trắng tại thẩm mỹ Xuân Hương

tam-trang-o-dau-tot-8

Hiệu quả rõ ràng sau một liệu trình tắm trắng phục hồi da bỏng nắng

tam-trang-o-dau-tot-9

Làn da chị Nhung đã lấy lại vẻ mịn màng sau khi tắm dưỡng sáng da phục hồi da bỏng nắng

tam-trang-o-dau-tot-11

Làn da trắng lên trông thấy sau 1 liệu trình tắm trắng

tam-trang-o-dau-tot-10

Da trắng bật tone, sáng hồng không tì vết sau khi tắm trắng tại Xuân Hương

tam-trang-o-dau-tot-12

Quán quân The Beauty 2017 Lương Thị Huyền Anh tắm trắng tại Xuân Hương

>>> Xem ngay: Công nghệ tắm trắng White Plus Pro 2018 độc quyền tại Thẩm mỹ Xuân Hương với nguyên lý làm trắng da an toàn, không lột tẩy, cam kết giúp da trắng bật tone, tự nhiên chỉ sau 1 liệu trình.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Tắm trắng ở đâu tốt và uy tín tại Hà Nội? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2pNRRBR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét