Nối mi có những loại nào

Nối mi có những loại nào? Trước làn sóng nối mi ồ ạt, nhiều bạn gái cũng muốn sở hữu một một làn mi cong vút, quyến rũ và hấp dẫn nhất. Tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để mau chóng có được “ cửa sổ tâm hồn” đầy quyến rũ nhé!

 

Nối mi bằng mi tơ

 

Mi tơ là loại mi làm từ chất liệu mềm như tơ, đặc tính mềm, nhẹ và rất mảnh. Gần giống mi thật của chúng ta, mi tơ được sử dụng cho khách hàng thích sở hữu hàng mi nhẹ nhàng, tự nhiên và mỏng đều. Đặc tính của mi tơ là nhẹ nhàng nên các bạn có hàng mi tự nhiên bị yếu, thưa vẫn khắc phục được với loại mi này. Vả lại nó mang lại cảm giác nhẹ nhàng như chưa từng nối, như là chúng ta đang không nối mi vậy. Chính vì đặc tính đó nên khi nối mi tơ sẽ rất tốn công và mất nhiều thời gian.

 

Nối mi bằng mi lụa

 

Mi lụa là loại mi với chất liệu mềm mượt, kích thước và màu sắc được sản xuất dày và đen hơn mi tơ. Khi sử dụng mi lụa, bạn sẽ có một khuôn mặt đầy ấn tượng với đôi mắt có điểm nhấn hút hồn. Vì bản chất phù hợp với nhiều độ tuổi cho nên mi lụa ngày càng được khách hàng yêu thích.

noi-mi-co-nhung-loai-nao-1

Nối mi có hai loại mi tơ và mi lụa

 

Lời khuyên: Nên chọn nối mi tơ hay nối mi lụa?

 

Nối mi tơ cho đôi mắt đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng, không lo cộm, khó chịu. Tuy nhiên, nối mi tơ lại rất lâu làm mi chúng ta đen và lâu dày mắt, hơn nữa mi tơ có nối dày cũng không đáp ứng được độ nổi bật cho mắt khi một số khách hàng có nhu cầu trang điểm đậm hoặc hay kẻ nail cho chân mày, viền mắt.

Nối mi lụa hiện nay được nhiều khách hàng chọn sử dụng nhất vì tạo được điểm nhấn cho khuôn mặt với độ đen vừa tầm và phù hợp với nhiều độ tuổi.

noi-mi-co-nhung-loai-nao-2

Nối mi nên chọn loại nào

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc về vấn đề nối mi có những loại nào dành cho bạn gái. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn gái có thể mau chóng phân biệt được các loại nối mi. Để có một đôi mắt đẹp nhất với hàng mi chuẩn và bền, bạn gái nên sử dụng dịch vụ nối mi tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, một trong những địa điểm uy tín chất lượng hàng đầu Hà Nội.

>>> xem ngay công nghệ nối mi 6D Plus Hoa Kì chuẩn đẹp và hiện đại cho bạn hàng mi hớp hồn trái tim ai kia.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 0945 726 666

The post Nối mi có những loại nào appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2Hu6uRM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét