Phun xăm tán bột lông mày có đau không?

Hỏi:Phun xăm tán bột lông mày có đau không? Xin chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Tôi là Trang, năm nay 28 tuổi. Tôi được biết thẩm mỹ viện khá lâu và hiện nay tôi muốn đến làm lông mày tán bột nhưng không rõ là làm có an toàn không? Phun xăm tán bột lông mày có đau không? Rất mong các chuyên gia giải đáp giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn!

(Thùy Trang – Phú Thọ)

Phun-xam-tan-bot-long-may-co-dau-khong-1

Phun xăm tán bột lông mày cho bạn một đôi lông mày như ý

Trả lời

Thân chào bạn Thùy Trang!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Về câu hỏi phun xăm tán bột lông mày có đau không, chúng tôi xin phép được trả lời bạn như sau:

Ưu điểm của phun xăm tán bột lông mày

Phun tán bột lông mày là một trong những phương pháp làm đẹp lông mày hiện đại có thể mang lại cho bạn gái sự tự tin cùng hàng lông mày đẹp như mơ ước. So với các phương pháp phun mày truyền thống thì phun xăm tán bột lông mày thường có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn.

Phun xăm tán bột lông mày không khô cứng mà tạo dáng mày mềm mại hơn, thêm bột phủ giúp màu sắc lông mày đồng điệu với màu tóc, mang đến cho bạn gái một đôi lông mày tươi trẻ, đầy sức hút.

Phun-xam-tan-bot-long-may-co-dau-khong-2

Phun xăm tán bột lông mày đẹp tự nhiên

Phun xăm tán bột lông mày có đau không?

Trên thực tế, đứng trước dịch vụ làm đẹp nào, bạn gái cũng cần cân nhắc thật kỹ lưỡng về dịch vụ, cũng như địa chỉ phun xăm tán bột lông mày. Ngoài ra nỗi sợ đau cũng là một trong những rào cản khiến nhiều bạn gái e ngại.

Thông thường, quá trình phun mày tán bột tại thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ chỉ khoảng 40 phút, cộng với việc trước khi thực hiện quá trình phun xăm các chị em sẽ được tư vấn và giải tỏa về tâm lý cũng như được tiến hành gây tê. Do vậy, chị em sẽ không phải lo lắng sợ đau, sợ sưng sau khi thực hiện. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, thẩm mỹ viện Xuân Hương tự hào là nơi gửi gắm niềm tin của hàng nghìn phái đẹp gần xa.

Phun-xam-tan-bot-long-may-co-dau-khong-3

Địa chỉ phun xăm tán bột lông mày uy tín tại Hà Nội

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc phun xăm tán bột lông mày có đau không dành cho bạn gái. Hy vong với những thông tin hữu ích trên đây bạn sẽ mau chóng giải tỏa những thắc mắc và lựa chọn được một cơ sở uy tín và chất lượng nhất, phun tán bột lông mày không đau, không sưng, không để lại sẹo.

>>>Xem ngay công nghệ phun tán bột lông mày hiện đại nhất tại thẩm mỹ viện Xuân Hương cho hàng lông mày quyến rũ tự nhiên như ý!

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 0945 726 666

 

The post Phun xăm tán bột lông mày có đau không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2pg6g9m
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét