Tư vấn giải đáp: Phun môi collagen có đau không?

Hỏi :Phun môi collagen có đau không?  Xin chào các chuyên gia của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Tôi tên là Hải Ly,năm nay 25 tuổi. Môi tôi khá nhợt nhạt và khô do ít chăm sóc. Được bạn bè giới thiệu, tôi muốn đến thẩm mỹ Xuân Hương sử dụng dịch vụ phun môi collagen. Tuy nhiên, không biết là quy trình ra sao? Phun môi collagen có đau không? Tôi rất lo lắng. Rất mong các chuyên gia tư vấn trước giúp tôi. Tôi xin cảm ơn!

(Hải Ly – Ninh Bình)

phun-moi-collagen-co-dau-khong-1

Phun môi collagen có đau không?

Trả lời

Thân chào bạn Hải Ly!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Về câu hỏi phun môi collagen có đau không, chúng tôi xin phép được trả lời bạn như sau:

 

Phun môi collagen có đau không?

Làn môi tươi tắn, mềm mại và bóng khỏe là mơ ước của bất kì bạn gái nào.Tuy nhiên, do tác động của khói bụi, môi trường ô nhiễm cùng với việc ít chăm sóc, môi bạn gái bị xấu đi và nhợt nhạt hơn.

Phương pháp phun môi collagen chính là giải pháp tuyệt vời mà nhiều bạn gái ngày nay lựa chọn để sở hữu đôi môi hồng hào căng bóng và mịn màng nhất. Chỉ trong vòng từ 20-30 phút, bạn đã có thể tự tin với làn môi xinh xắn mà không còn phải kì công trang điểm, tô son độc hại nữa. Phương pháp này hoàn toàn không đau bởi kỹ thuật phun môi nhẹ nhàng, đặc biệt các chuyên gia sẽ tiến hành ủ tê môi trước khi tiến hành, đảm bảo cho khách hàng luôn cảm thấy dễ chịu, không hề đau đớn trong quá trình thực hiện.

phun-moi-collagen-co-dau-khong-2

Phun môi collagen cho màu môi tươi trẻ hấp dẫn

Phun môi collagen có bị sưng không?

Nhiều bạn gái chia sẻ về tình trạng sưng vù đau nhức ở môi sau khi phun môi collagen tại các cơ sở nhỏ lẻ. Tình trạng sưng này diễn ra rất lâu và gây nhiều rắc rối cho khách hàng, thậm chí nhiều chị em còn gặp phải những di chứng khác rất đáng tiếc.

Phun môi collagen trên thực tế khi phun tại các thẩm mỹ viện uy tín, tình trạng sưng trong những ngày đầu là khó tránh khỏi. Tuy nhiên, hiện tượng sưng nề nhẹ đó chỉ vài ngày là hết và môi sẽ dần hồi phục bong vảy, lên màu đẹp tự nhiên nhất. Do vậy để đảm bảo an toàn bạn gái nên lựa chọn những địa chỉ cơ sở thẩm mỹ uy tín lâu năm, chuyên viên có tay nghề cao để thực hiện phun xăm thẩm mỹ.

phun-moi-collagen-co-dau-khong-3

Phun môi collagen không sưng không đau tại Hà Nội

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc phun môi collagen có đau không dành cho bạn Hải Ly và bạn đọc quan tâm. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, hy vọng bạn sẽ mau chóng sở hữu được làn môi như ý muốn. Lưu ý nên lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ viện uy tín lâu năm, chuyên gia giỏi nhiều kinh nghiệm, chất lượng công nghệ phun môi hiện đại cho đôi môi xinh đẹp bền lâu và ổn định.

>> Xem ngay công nghệ phun môi Miracle Lip Line hiện đại bậc nhất cho bạn làn môi siêu mềm mại, bền lâu nhất!

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 0945 726 666

 

The post Tư vấn giải đáp: Phun môi collagen có đau không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2tXcYqE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét