Update 3 cách nâng mũi không cần phẫu thuật tại nhà cực “HOT”

Sống mũi cao, dáng mũi thanh thoát là mơ ước chung của tất cả mọi người. Thế nhưng với đặc điểm chung của người Châu Á thì phần lớn mọi người đều có sống mũi khá thấp, to và hơi thô. Vậy làm cách nào để cải thiện tình trạng trên? Hãy update ngay 3 cách nâng mũi không cần phẫu thuật tại nhà cực “HOT” dưới đây nhé.

Nâng mũi không cần phẫu thuật tại nhà bằng cách trang điểm

Trang điểm là công việc không thể quen thuộc hơn đối với chị em phụ nữ. Việc trang điểm không chỉ giúp hoàn thiện hơn vẻ đẹp cho gương mặt, giúp các đường nét trở nên sắc sảo hơn, tạo điểm nhấn mà nó còn có tác dụng che đi khuyết điểm trên khuôn mặt. Đặc biệt, đối với những người mũi tẹt, mũi thấp, ngắn thì cũng có thể nâng mũi tại nhà bằng cách trang điểm.

nang-mui-khong-can-phau-thuat

Trang điểm để có dáng mũi cao và thanh thoát

Trang điểm đúng cách sẽ tạo cảm giác sống mũi cao và thanh thoát hơn. Đây là giải pháp được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn khi chưa có điều kiện phẫu thuật nâng mũi.

Để nâng mũi không cần phẫu thuật bằng cách này, bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Từ đầu chân mày, bạn dùng cọ kẻ một đường tạo khối ôm theo đường sống mũi và thẳng xuống đầu mũi.

Bước 2: Sau khi kẻ xong, bạn dùng phấn hoặc kem highlight để kẻ một đường dọc sống mũi kéo dài cho đến đỉnh mũi nhằm tạo khối.

nang-mui-khong-can-phau-thuat-1

Hướng dẫn tạo khối trang điểm nâng mũi chuẩn xác

Bước 3: Dùng cọ hoặc bông tán để tán nhẹ phấn tạo khối theo hướng vào trong để không làm tối gương mặt.

Bước 4: Tán phần highlight hòa với phần tạo khối, sau khi hoàn thiện bạn sẽ thấy sống mũi lộ rõ và cao tự nhiên hơn.

Ưu điểm: Đánh lừa thị giác, tạo cảm giác mũi cao hơn ngay sau khi trang điểm.

Hạn chế: Mất thời gian trang điểm, kết quả chỉ trong ngắn hạn. Sau khi tẩy trang thì mũi sẽ lại thấp và kém duyên như trước, không giải quyết tận gốc được vấn đề.

Nâng mũi không cần phẫu thuật tại nhà bằng kẹp nâng mũi

Ngoài cách trang điểm để nâng mũi không cần phẫu thuật thì sử dụng kẹp nâng mũi cũng là một phương pháp được khá nhiều người sử dụng. Phương pháp nâng mũi này được giới trẻ truyền lưu rộng rãi. Cách làm cũng vô cùng đơn giản, bạn đưa kẹo lên mũi và kẹp trong khoảng 20-30 phút mỗi ngày.

nang-mui-khong-can-phau-thuat-2

Nâng mũi bằng kẹp cho hiệu quả không rõ ràng

Ưu điểm: Phương pháp nâng mũi bằng kẹp này có ưu điểm đó là đơn giản, dễ làm và rẻ tiền.

Hạn chế: Tuy nhiên, nó cũng ẩn chứa nhiều hạn chế và nguy cơ tiềm ẩn. Nâng mũi bằng kẹp thường gây ra đau nhức, tróc da và nổi mụn, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của làn da. Thêm vào đó, việc sử dụng kẹp sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn, mũi cung không cao lên bao nhiêu dù cho bạn có kiên trì sử dụng.

Nâng mũi không cần phẫu thuật tại nhà nhờ massage

Một cách nâng mũi khác được khá nhiều người áp dụng đó chính là massage dể cải thiện dáng mũi. Hiện nay, các bài tập massage được sử dụng phổ biến như bài tập đẩy mũi, cười nhăn và ép mũi. Cụ thể như sau:

Bài tập đẩy mũi: Dùng ngón trỏ đặt lên đầu chóp mũi, sau đó dùng lực đẩy lên cao rồi thả xuống nhẹ nhàng. Thực hiện mỗi ngày khoảng 30 phút.

nang-mui-khong-can-phau-thuat-3

Bài tập đẩy mũi để có dáng mũi thanh cao hơn

Bài tập cười nhăn: Bài tập này còn gọi là chun mũi, có tác dụng kéo mũi lên trên để tạo sự co thắt của cơ sống mũi. Mỗi ngày bạn hãy thực hiện chun mũi khoảng 20-30 lần sẽ giúp dáng mũi được cải thiện.

Bài tập ép mũi: Dùng 2 ngón tay trỏ đặt lên hai bên mũi rồi dùng lực ấn nhẹ từ hai cánh mũi vào trong. Thực hiện mỗi ngày khoảng 15 phút đều đặn.

Ưu điểm: Đơn giản, dễ làm, an toàn, không có tác dụng phụ.

Hạn chế: Hiệu quả nâng mũi thấp, tốn nhiều công sức vì phải thực hiện hàng ngày trong thời gian dài, không phải ai cũng đều đạt được kết quả như ý.

Như vậy, qua những phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật tại nhà trên ta có thể thấy rõ ưu nhược điểm của từng phương pháp. Mặc dù những cách này khá đơn giản nhưng rõ ràng không phải là giải pháp tối ưu vì hiệu quả đạt được của chúng không đáng kể. Để có dáng mũi cao, thanh thoát, thon gọn như ý thì bạn nên tìm đến dịch vụ phẫu thuật nâng mũi để có kết quả rõ ràng và hiệu quả dài lâu.

nang-mui-khong-can-phau-thuat

Kết quả rõ ràng sau khi nâng mũi ergonomic tại Xuân Hương

>>> Xem ngay: Dịch vụ nâng mũi Ergonomic độc quyền tại thẩm mỹ Xuân Hương mang đến cho bạn dáng mũi cao đẹp tự nhiên, đầu mũi thon nhỏ hoàn hảo không tì vết.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 0945726666

The post Update 3 cách nâng mũi không cần phẫu thuật tại nhà cực “HOT” appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2I5EKTM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét