Update xu hướng 7 màu môi đẹp phun xăm thẩm mỹ dự kiến “lên ngôi” năm nay

Một đôi môi đẹp luôn là điểm nhất cho gương mặt, giúp bạn trở nên rực rỡ hơn. Ngày nay, để có được màu môi như ý trong thời gian dài người ta thường tìm đến các dịch vụ phun môi thẩm mỹ. Theo chuyên gia đánh giá, 7 màu môi đẹp phun xăm thẩm mỹ dưới đây sẽ có xu hướng “lên ngôi” trong năm 2018.

 

Màu hồng đào – màu môi đẹp phun xăm thẩm mỹ không bao giờ lỗi “mốt”

mau-moi-dep-phun-xam-tham-my

Phun môi ombre tại thẩm mỹ Xuân Hương

Đôi môi màu hồng đào chúm chím, nhẹ nhàng luôn là niềm yêu thích của các cô gái. Màu môi đẹp phun xăm thẩm mỹ này khá kén da. Nó thích hợp cho những cô nàng có làn da trắng, nếu không thì cũng không quá tối màu. Đây là màu môi trẻ trung, tươi tắn, nhẹ nhàng, giúp các cô gái của chúng ta trở nên xinh đẹp dịu dàng, đầy hấp dẫn.

Màu môi hồng cánh sen sang chảnh và quý phái

mau-moi-dep-phun-xam-tham-my-2

Môi màu hồng cánh sen tạo sự trẻ trung và quý phái

Hồng cánh sen từ xưa đến nay đã được xem là một trong những màu môi nổi bật nhất và được các quý cô, quý bà yêu thích nhất. Theo thống kê sơ bộ, màu hồng cánh sen được lựa chọn là một trong những màu môi phun xăm được lựa chọn nhiều nhất trong năm qua, nhất là đối với lứa tuổi 30+. Màu môi này tương đối “dễ tính”, không kén màu da và nó còn giúp bạn “ăn gian” tuổi.

Màu môi đỏ cam đầy trẻ trung và năng động

mau-moi-dep-phun-xam-tham-my-3

Màu môi đỏ cam giúp bạn trông năng động hơn

Đỏ cam là một màu môi đẹp phun xăm thẩm mỹ được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Màu đỏ cam phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, không quá kén màu da như đối với màu hồng đào ở trên. Một đôi môi màu đỏ cam sẽ tạo cảm giác quyến rũ trẻ trung và năng động. Đây cũng là nguyên nhân mà màu môi này được giới trẻ đặc biệt tôn sùng.

Môi màu đỏ tươi luôn là sự lựa chọn số 1 của chị em

mau-moi-dep-phun-xam-tham-my-4

Đỏ tươi là màu môi đẹp phun xăm thẩm mỹ không thể thiếu

Nói đến màu môi đẹp phun xăm thẩm mỹ ta không thể không nhắc tới môi màu đỏ tươi. Đây là một màu môi “thần thánh” được chị em tôn sung và đặc biệt yêu thích. Màu đỏ mang lại cảm giác trẻ trung, quý phái, nồng nàn quyến rũ. Màu môi này hầu như thích hợp với tất cả màu da và màu tóc khác nhau, với nhiều lứa tuổi từ 18+, 20+, 25+ đến 30+.

Màu đỏ cherry cho đôi môi ngọt ngào như trái cherry chín mọng

mau-moi-dep-phun-xam-tham-my-5

Màu đỏ cherry cho đôi môi căng mọng, ngọt ngào

Đỏ cherry cũng là một màu môi được lựa chọn rất nhiều khi phun xăm. Màu môi này mang lại cảm giác ngọt ngào, căng mọng, cho bờ môi quyến rũ, nồng nàn hơn. Đây là sự kết hợp giữa gam màu đỏ quyến rũ với sắc hồng ngọt ngào, nữ tính, phù hợp nhất với bạn gái sở hữu nước da trắng hồng. Đặc biệt, màu môi đỏ cherry còn thích hợp với những người có làn da hơi tái hoặc trắng xanh, nó sẽ giúp bạn giá trở nên đầy sức sống.

Phun môi màu hồng nude – màu của thời thượng

mau-moi-dep-phun-xam-tham-my-6

Hồng nude được xem là màu sắc của thời thượng

Một màu môi mà ta không thể không kể đến đó chính là màu hồng nude. Tone màu nude là xu hướng màu môi được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Đây là một màu môi đẹp phun xăm thẩm mỹ mà rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Màu hồng nude tạo nên vẻ đẹp giản dị, tự nhiên cho bạn gái.

Màu môi hồng cam dịu dàng cho bạn gái

mau-moi-dep-phun-xam-tham-my-7

Màu môi hồng cam cũng rất được các bạn trẻ ưa chuộng

Màu hồng cam cũng tương tự như màu đỏ cam, nhưng nhạt màu hơn một chút. Đây là màu môi được rất nhiều bạn gái yêu thích, đặc biệt những bạn trong độ tuổi từ 18-30. Màu môi hồng cam tạo cảm giác dịu dàng, điềm đạm, đáng yêu. Nó vừa có sự trẻ trung năng động của màu đỏ cam lại vừa có nét dịu dàng của màu hồng, vô cùng thích hợp với những người sở hữu làn da trắng, sáng màu.

>>> Xem ngay: Công nghệ phun môi Miracle Lip Liner độc quyền tại thẩm mỹ Xuân Hương để có đôi môi căng mọng, ngọt ngào quyến rũ với màu sắc yêu thích.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Update xu hướng 7 màu môi đẹp phun xăm thẩm mỹ dự kiến “lên ngôi” năm nay appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2I0Nafq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét