Cơ địa sẹo lồi có nâng mũi được không? Nâng mũi bị sẹo lồi làm sao sửa?

Câu hỏi

Em cơ địa lồi, lúc trước có mổ ruột thừa để lại sẹo rõ lắm. Em muốn đi nâng mũi mà không biết cơ địa sẹo lồi có nâng mũi được không nữa. Nâng không đẹp mà còn để lại sẹo trên mặt thì em buồn lắm. Nếu nâng mũi bị sẹo lồi thì có cách nào khắc phục không ạ? Bác sĩ tư vấn cho em với ạ (Tuyết Trần, Đà Lạt)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc cơ địa sẹo lồi có nâng mũi được không, nâng mũi bị sẹo lồi phải làm sao của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Người cơ địa sẹo lồi có nâng mũi được không?

Theo nghiên cứu thì những người Châu Á, tỷ lệ bị cơ địa sẹo lồi rất cao khoảng 15-20%. Đối với những người có loại cơ địa này thì bất kì vết thương nào cũng rất dễ để lại sẹo lồi. Những người có cơ địa sẹo lồi rất ngại và kị phẫu thuật dao kéo là vì vậy.

Phẫu thuật nâng mũi có đụng đến dao kéo nên nhiều chị em muốn đi nâng mũi không khỏi phân vân, lo lắng không biết cơ địa sẹo lồi có nâng mũi được không. Sẹo trong phẫu thuật thẩm mỹ là điều không ai mong muốn và với sự phát triển của công nghệ hiện đại hiện nay, các phương pháp làm đẹp hiện này đều hạn chế tối đa việc để lại sẹo. Tuy nhiên điều này ngoài phụ thuộc vào thiết bị máy móc, còn phụ thuộc rất lớn vào tay nghề khéo léo của bác sĩ nữa.

Cơ địa sẹo lồi có nâng mũi được không

Để biết cơ địa sẹo lồi có nâng mũi được không bạn hãy hỏi thật kỹ ý kiến bác sĩ trong quá trình thăm khám

Về kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi hiện nay, bạn có thể yên tâm vì nó sẽ không để lộ sẹo bởi toàn bộ quá trình nâng mũi được thực hiện bên trong khoang mũi, đường mổ ở mũi sâu trong mũi nên không để lại sẹo. Hơn nữa các bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc với thao tác thực hiện nhẹ nhàng, đơn giản, không bóc tách, không xâm lấn sâu, đường khâu chỉ thẩm mỹ cũng nằm kín bên trong mũi nên sẽ không để lại vết khâu rạch.

Đối với các trường hợp lấy sụn tự thân từ cơ thể để nâng mũi như sụn sườn, sụn vành tai thì vị trí lấy thường được tiến hành ở những góc khuất như đằng sau vành tai, bên trong khoang mũi nên chắc chắc sẽ không để lại dấu tích gì.

 Vì sao sau nâng mũi không được uống nước dừa và rau má? 

Cơ địa sẹo lồi có nâng mũi được không 2

Khách hàng sở hữu mũi đẹp không tỳ vết sau khi phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Nâng mũi bị sẹo lồi phải làm sao?

Cũng có không ít những trường hợp sau khi nâng mũi bị sẹo lồi, gây khó chịu, ảnh hưởng đến thẩm mỹ nhưng lại không biết làm sao để sửa, liệu khi sửa có để lại sẹo lồi nữa không? Hiện tượng bị sẹo lồi sau khi nâng mũi chủ yếu là do cơ địa và cách chăm sóc, kiêng khem sau nâng mũi không đúng cách như ăn rau muống, thịt bò,… Vì thế để hạn chế tình trạng này, bạn cần tuyệt đối tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc cũng như lưu ý kiêng khem các loại thực phẩm dễ để lại sẹo.

Nâng mũi S line tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn nâng mũi khéo léo và cẩn thận nhất. Phòng phẫu thuật vô khuẩn một chiều hiện đại nhất Việt Nam và các trang thiết bị hiện đại được đầu tư đúng tiêu chuẩn của một bệnh viện quốc tế sẽ đảm bảo cho bạn một chiếc mũi hoàn toàn không để lại sẹo. Trường hợp đã bị sẹo lồi, bác sĩ cần thăm khám rõ tình trạng và mức độ để đưa ra giải pháp hợp lý, chỉ cần làm đúng theo hướng dẫn của bác sĩ, kiêng khem đầy đủ thì bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề nâng mũi bị sẹo lồi nữa.

Tham khảo: Chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về thắc mắc cơ địa sẹo lồi có nâng mũi được không của bạn Tuyết Trần. Khi đi nâng mũi bạn nên nói rõ những băn khoăn, lo lắng và tình trạng của mình cho bác sĩ biết nhé. Chúc bạn tìm được địa chỉ làm đẹp ưng ý.

Bạn đang xem Cơ địa sẹo lồi có nâng mũi được không? trong Hỏi đáp

Nguồn bài viết: http://nangmuisline.com/

The post Cơ địa sẹo lồi có nâng mũi được không? Nâng mũi bị sẹo lồi làm sao sửa? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1ZjVfNJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét