Tự tin vẻ ngoài nổi bật với công nghệ phun xăm môi thâm

Môi thâm không chỉ khiến cho bạn trông kém sắc hơn mà nó còn gây ra không ít bất tiện trong cuộc sống hàng ngày. Chính vì vậy, việc làm hồng môi thâm là điều mà tất cả mọi người đều mong muốn. Để xử lý môi thâm, bên cạnh việc hút thâm môi bằng công nghệ cao thì phun xăm môi thâm cũng là giải pháp mà rất nhiều người lựa chọn.

Nguyên nhân nào khiến cho đôi môi thâm, xỉn màu?

Một trong những vấn đề về nhan sắc thường gặp nhất đó là tình trạng môi thâm. Về bản chất, môi bị thâm là biểu hiện của việc tế bào Melanocytes bị tổn thương, điều này gây kích thích hắc tố Melanin tăng tiết quá nhiều và tập trung trên vùng môi, khiến môi trở nên kém sắc và thâm xỉn.

phun-xam-moi-tham

Đâu là nguyên nhân khiến môi của bạn bị thâm màu?

Nguyên nhân cụ thể dẫn đến môi thâm có thể kể đến như:

– Do di truyền: Đây là nguyên nhân làm cho môi thâm bẩm sinh.

– Hút thuốc lá: Những người hút thuốc lá thường xuyên, chất nicotine trong khói thuốc sẽ khiến cho môi biến sắc và thâm đen lại. Nguyên nhân này thường gặp ở nam giới nhiều hơn.

– Uống nhiều café: Trong café có chứa chất caffeine, một chất có thể khiến đôi môi bị xỉn màu, thâm đen và hàm răng ố vàng. Với nguyên nhân này bạn có thể phòng tránh bằng cách uống thật nhiều nước sau khi uống café hay trà.

– Thường xuyên liếm môi: Liếm môi thường xuyên khiến cho môi bị khô và sạm dần đi.

– Thiếu nước: Đây cũng là nguyên nhân quan trọng làm môi thâm, đặc biệt vào mùa đông khi môi thường xuyên khô, nứt nẻ.

– Do ánh nắng mặt trời: Tác hại của tia cực tím trong ánh nắng mặt trời sẽ làm hắc sắc tố melanin sản xuất nhiều hơn, từ đó làm cho môi và da trở nên sạm lại.

– Sử dụng son môi chứa nhiều chì, son kém chất lượng.

Phun xăm môi thâm – Bí quyết cho bạn vẻ ngoài nổi bật đầy tự tin

Khi môi bị thâm, chị em thường dùng son để che chắn và cải thiện nhan sắc cho đôi môi. Tuy nhiên, son môi chỉ là giải pháp tạm thời, không được lâu dài. Không chỉ vậy, thời giant rang điểm trong ngày cũng là một vấn đề lớn đối với bạn. Dùng son thường xuyên còn khiến cho đôi môi ngày càng trở nên thâm xỉn.

phun-xam-moi-tham-1

Phun xăm môi thâm là giải pháp nhanh nhất để có đôi môi hồng rạng rỡ

Vì vậy, phun xăm môi thâm là giải pháp khá nhiều người lựa chọn. Phun xăm môi là kỹ thuật sử dụng máy chuyên dụng đưa mực phun vào bên dưới lớp thượng bì, từ đó tạo màu sắc cho đôi môi, duy trì kết quả lâu dài. Phun xăm môi là một trong những lĩnh vực làm đẹp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Đối với đôi môi bị thâm và xỉn màu thì bạn cũng có thể sử dụng cách phun xăm môi thâm để cải thiện sắc tố môi. Phương pháp này vô cùng đơn giản, tùy theo tình trạng sắc tố trên môi mà có liệu trình phun xăm riêng biệt. Đối với đôi môi không quá xỉn màu thì có thể phun xăm màu trực tiếp, màu mực phun sẽ át đi sắc tố thâm trên môi, cho đôi môi màu sắc như ý.

Còn đối với trường hợp môi xỉn màu, thâm nhiều thì các chuyên gia khuyên khi phun xăm môi thâm bạn nên tiến hành phun môi át thâm trước. Sau một thời gian khi môi đã ổn định lại thì bắt đầu tiếp tục phun màu cho đôi môi. Hoặc nếu có điều kiện bạn cũng có thể lựa chọn phương pháp hút môi thâm để xử lý thâm môi rồi mới phun xăm.

>> Xem thêm: Dịch vụ làm hồng môi thâm Angel Lips – giải pháp hút môi thâm nhanh chóng, an toàn và hiệu quả, loại bỏ tận gốc sắc tố thâm trên môi.

Phun xăm môi thâm ở đâu tốt và an toàn ?

Phun xăm môi thâm ở đâu hiệu quả? Hiện nay trong điều kiện có rất nhiều cơ sở thực hiện phun xăm thì việc lựa chọn đơn vị nào tốt và an toàn nhất đóng vai trò gần như quyết định đến thành công của dịch vụ. Khi chọn cơ sở phun xăm môi, bạn nên lựa chọn đơn vị lớn, đảm bảo uy tín, có đủ giấy chứng nhận và giấy phép kinh doanh theo quy định của pháp luật.

phun-xam-moi-tham-2

Thẩm mỹ viện Xuân Hương – địa chỉ phun xăm môi uy tín, an toàn tại Hà Nội

Một cơ sở uy tín cũng đồng thời phải đảm bảo điều kiện về cơ sở vật chất, kỹ thuật khang trang, công nghệ phun xăm hiện đại, liên tục cập nhật những công nghệ mới nhất trên thế giới. Cơ sở đó phải được khách hàng đánh giá cao vào tin tưởng lựa chọn. Với những tiêu chí trên, thẩm mỹ Xuân Hương được người tiêu dùng công nhận là “nơi gửi gắm niềm tin cho phái đẹp”. Tại Xuân Hương, không chỉ các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ được đánh giá cao mà phun xăm môi thâm cũng đặc biệt được coi trọng.

>>> Xem ngay: Công nghệ Phun môi Micracle Lip Liner tại Xuân Hương – giải pháp “hô biến” môi thâm xỉn trở nên hồng hào, căng mọng, đầy quyến rũ.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Tự tin vẻ ngoài nổi bật với công nghệ phun xăm môi thâm appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2IdKDhV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét