Nâng chân mày là gì? Nâng cung mày ở đâu đẹp?

Nâng chân mày là dịch vụ thẩm mỹ được áp dụng rộng rãi hiện nay và được phái nữ đặc biệt ưa chuộng. Nó giúp cho vùng mắt trở nên thanh thoát, hài hòa, cân đối về tỉ lệ. Vậy nâng chân mày là gì? Nâng cung mày ở đâu đẹp và chi phí bao nhiêu?

Nâng chân mày là gì? Ai nên áp dụng?

Theo chuyên gia cho biết, nâng chân mày là một kỹ thuật tạo hình chân mày đơn giản có tác dụng điều chỉnh kích thước và khoảng cách từ chân mày tới các bộ phận khác trên khuôn mặt sao cho tạo được sự cân đối theo đúng tỉ lệ, đảm bảo sự hài hòa cho gương mặt.

nang-chan-may-1

Nâng chân mày là kỹ thuật tạo hình chân mày được áp dụng phổ biến hiện nay

Kỹ thuật nâng hay treo chân mày được thực hiện bằng cách loại bỏ vùng da trùng quanh mắt, từ đó cho bạn sở hữu đôi chân mày cao, thanh thoát và cân đối.

Đối tượng nên sử dụng dịch vụ nâng chân mày bao gồm:

  • Người có chân mày chảy xệ do lão hóa (da chùng khiến chân mày chảy xuống).
  • Trường hợp bị lệch chân mày (bên cao bên thấp).
  • Người có nhu cầu thay đổi dáng mày.
  • Người bị sụp mí mắt.
  • Người có vầng trán cao, khoảng cách từ chân mày đến trán xa.
  • Người có chân mày gần sát mắt, không đảm bảo tỉ lệ tiêu chuẩn.

Nâng chân mày có ảnh hưởng gì không? 

Chân mày chảy xệ luôn là nỗi lo lắng, tự ti của chị em phụ nữ khi bước vào tuổi trung niên. Nhiều người muốn thực hiện nâng chân mày, lấy lại nét thanh xuân nhưng lại lo lắng nó sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe. Đây là nỗi lo chính đáng và cần được giải đáp.

Theo ý kiến của các chuyên gia, việc nâng chân mày chỉ là một tiểu phẫu loại bỏ vùng da chùng quanh mắt nên không ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay thị lực của bạn. Kỹ thuật treo chân mày rất đơn giản, an toàn, nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt sau khi thực hiện cũng sẽ không để lại sẹo nên hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới vẻ đẹp của gương mặt.

Chi phí treo chân mày bao nhiêu tiền?

Nâng chân mày bao nhiêu tiền? Mỗi một cơ sở thẩm mỹ đều có một bảng giá riêng. Vì vậy rất khó để có thể xác định được một mức giá thống nhất. Về cơ bản, chi phí cho dịch vụ treo chân mày hiện nay nằm trong khoảng từ 10-15 triệu tùy theo dịch vụ có đi kèm với phun xăm thẩm mỹ hay không. Về cơ bản đây là một mức giá khá hợp lý và nằm trong phạm vi khách hàng có thể chấp nhận được.

nang-chan-may-la-2

Hình minh họa dịch vụ nâng cung mày

Theo kinh nghiệm được chia sẻ của các chị em, để đảm bảo sử dụng dịch vụ chất lượng với mức giá hợp lý nhất thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ các cơ sở thẩm mỹ mà mình lựa chọn. Nếu có điều kiện về thời gian, hãy tới tận nơi để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết sẽ rõ ràng, cụ thể hơn. Điều quan trọng là đừng chỉ quan tâm đến giá cả, chất lượng mời là vấn đề bạn cần chú ý nhiều nhất nhé.

Mách nhỏ bạn cách chọn địa chỉ nâng chân mày đẹp, uy tín tại Hà Nội

Nói đến dịch vụ nâng cung mày, chắc hẳn không ít người thắc mắc nên thực hiện nâng chân mày ở đâu đẹp, ở đâu uy tín tại Hà Nội? Hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ áp dụng dịch vụ nâng chân mày, điều này vừa tạo cơ hội lựa chọn nhiều hơn cho khách hàng nhưng đồng thời cũng khiến không ít người hoang mang, lo lắng vì không biết nên lựa chọn địa chỉ nào ddamr bảo chất lượng.

nâng chân mày 2

Cận cảnh một ca tiểu phẫu nâng chân mày tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Để xác định cơ sở làm đẹp đảm bảo an toàn, uy tín, các bạn nên dựa trên những tiêu chí như: có giấy phép đăng ký kinh doanh theo đúng pháp luật (đây là tiêu chí cơ bản nhất), có cơ sở vật chất hiện đại, không gian thoáng đãng, đảm bảo an toàn vệ sinh, thiết bị máy móc, công nghệ tiên tiến. Đội ngũ bác sĩ đảm bảo tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm và tận tâm với khách hàng. Chế độ chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi làm dịch vụ tốt. Đặc biệt, bạn nên tham khảo những đánh giá của cộng đồng đối với cơ sở mà mình lựa chọn trước khi thực hiện.

>>> Xem ngay dịch vụ Nâng chân mày tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đã được khách hàng tin tưởng trong suốt 20 năm qua để có được vẻ đẹp như ý với đôi mày cân đối, chuẩn tỉ lệ vàng!

The post Nâng chân mày là gì? Nâng cung mày ở đâu đẹp? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2pb8yXE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét