Thẩm mỹ mắt – “Tiền mất tật mang” vì… ham rẻ!

Theo thống kê sơ bộ, trong năm 2017 vừa qua đã có hàng trăm ca thẩm mỹ mắt hỏng, khiến dư luận hoang mang, lo sợ. Mắt bị trợn to, đường khâu lộ, mí mắt quá to, nhiễm trùng, thậm chí gây biến chứng,… là những hậu quả “tiền mất tật mang” khi làm thẩm mỹ mắt Hàn Quốc tại cơ sở kém chất lượng.

Nhìn lại những ca thẩm mỹ mắt hỏng – nỗi ám ảnh kinh hoàng

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của người dân ngày một tăng lên, trong đó có nhu cầu thẩm mỹ mắt. Các dịch vụ thẩm mỹ như cắt mí, nhấn mí, nâng chân mày, mở rộng góc mắt,… ngày càng được mọi người hoan nghênh.

tham-my-mat

Điển hình một ca thẩm mỹ mắt bị hỏng

Người đi làm thẩm mỹ đều mong muốn hoàn thiện vẻ đẹp bản thân. Nhưng không phải lúc nào ca thẩm mỹ đó cũng có thể thành công. Sự thực có không ít trường hợp không những không được như mong muốn mà còn “tiền mất tật mang”, để lại hậu quả kinh hoàng.

Đơn cử, vào tháng 11 năm 2017, dư luận xôn vụ một nữ khách hàng tên Trần Thị Tình sau khi cắt mí hỏng bị chảy máu, đường khâu lộ rõ, mắt sưng tím. Kết quả cơ sở spa nơi khách hàng này làm đã bị Sở Y tế Hà Nội thanh tra. “Qua kiểm tra, cơ sở spa không có giấy  phép hành nghề y dược, đó chỉ là điểm gội đầu. Theo quy định, chủ cơ sở sẽ bị phạt 60 triệu đồng”, ông Nguyễn Việt Cường, Chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội, cho biết.

tham-my-mat-1

Tình trạng cắt mí bị hỏng của chị Trần Thị Tình

Ngoài vụ thẩm mỹ mắt hỏng của chị Trần Thị Tình ở trên thì một hotgirl của Thái Lan cắt mí hỏng, biến khuôn mặt từ xinh đẹp trở nên khôi hài cũng khiến cộng đồng mạng xôn xao.

tham-my-mat-2

Sau khi cắt mí hỏng, hotgirl Thái Lan trở nên kém xinh và khôi hài

Chưa kể đến còn rất nhiều ca thẩm mỹ mắt bị hỏng khác đang tồn tại đâu đó trên cả nước vẫn chưa được thống kê. Tình trạng này khiến cho mọi người hoang mang, lo sợ mỗi khi làm đẹp động đến dao kéo.

Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc: “Tiền mất tật mang” là do đâu?

Nguyên nhân của việc thực hiện hỏng các dịch vụ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc nói riêng và các dịch vụ thẩm mỹ về mắt nói chung có rất nhiều. Đó có thể là do khách hàng “ham rẻ”, lựa chọn những cơ sở spa, thẩm mỹ nhỏ lẻ, kém chất lượng, cơ sở không được cấp giấy phép hành nghề theo pháp luật nhưng vẫn ngang nhiên hoạt động. Hoặc cũng có thể là do khách hàng bị lừa bởi những lời quảng cáo có cánh của các địa chỉ làm đẹp đánh lừa, đặt niềm tin sai chỗ.

Ngoài ra, không thể không kể đến nguyên nhân về trình độ tay nghề của đội ngũ bác sĩ thực hiện, vấn đề an toàn vệ sinh,… Bởi vì thẩm mỹ mắt phải động đến ít nhiều dao kéo hoặc công nghệ cao, lại ở vùng da nhạy cảm, nếu tay nghề bác sĩ còn non kém, điều kiện vệ sinh, sát trùng không đảm bảo sẽ ảnh hưởng rất lớn tới khách hàng, gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Thẩm mỹ mắt đẹp thôi chưa đủ, quan trọng phải an toàn

Thẩm mỹ mắt đẹp là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn, thế nhưng chỉ đẹp thôi chưa đủ, điều quan trọng hơn cả là vấn đề an toàn. Để làm được điều này, ngay từ khâu lựa chọn cơ sở thực hiện cũng phải hết sức thận trọng.

tham-my-mat-3

Hãy cẩn trọng khi lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ mắt nhé!

Để tránh những rủi ro gặp phải khi phẫu thuật thẩm mỹ, để thẩm mỹ mắt an toàn thì khi chọn địa chỉ làm đẹp, các bạn cần lưu ý những điểm sau đây:

– Địa chỉ thẩm mỹ phải có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế theo đúng quy định pháp luật.

–  Đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và giàu kinh nghiệm.

– Cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ, đảm bảo điều kiện vô trùng khi thực hiện ca tiểu phẫu.

– Chế độ chăm sóc khách hàng tốt, cả trước, trong và sau khi làm dịch vụ.

– Được nhiều khách hàng hài lòng, đánh giá cao.

>>> Bạn hãy xem ngay dịch vụ Cắt mí mini Deep 6D độc quyền tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương để không gặp phải những rủi ro đáng sợ khi thẩm mỹ mắt như đã nêu trên.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 0945 726 666

The post Thẩm mỹ mắt – “Tiền mất tật mang” vì… ham rẻ! appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2GnFfJs
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét