Điêu khắc lông mày nam – Xu hướng của cánh mày râu năm 2018

Nói đến phun xăm lông mày người ta thường chỉ nghĩ tới đối tượng thực hiện là nữ giới. Thế nhưng, hiện nay điêu khắc lông mày nam không còn là điều xa lạ gì. Theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá thì điêu khắc lông mày cho nam được xem là xu hướng của tương lai và có dấu hiệu ngày càng phát triển mạnh mẽ.

 

Điêu khắc lông mày là như thế nào?

dieu-khac-long-may-nam

Cận cảnh dịch vụ điêu khắc lông mày

Phun thêu lông mày có nhiều kỹ thuật cụ thể khác nhau, trong đó điêu khắc là một kỹ thuật được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Điêu khắc lông mày là một bước tiến của kỹ thuật thêu lông mày, theo đó, chuyên gia sẽ sử dụng một loại dao khắc chuyên dụng có lưỡi cực sắc bén và cực nhỏ để đưa mực xăm vào da, khắc theo từng sợi giống như sợi lông mày thật tự nhiên. Những đường khắc này xen kẽ với các sợi lông mày sẵn có, từ đó tạo ra dáng mày đẹp và tự  nhiên nhất cho khách hàng.

Điêu khắc lông mày nam, tại sao không?

Điêu khắc lông mày ngày càng trở nên phổ biến, là một trong những lĩnh vực thẩm mỹ được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Vì từ trước đến giờ phun thêu lông mày đối tượng thực hiện phần lớn là nữ giới, điều này đã tạo nên một lối mòn suy nghĩ rằng phun thêu lông mày chỉ áp dụng đối với phái nữ. Thế nhưng, thực tế điêu khắc lông mày nam cũng không ít.

dieu-khac-long-may-nam-1

Điêu khắc lông mày nam đang rất được quan tâm hiện nay

Đàn ông không phải bất cứ ai cũng có hàng lông mày rậm như ý. Rất nhiều người không may sở hữu cặp chân mày ngắn, sợi mày thưa, nhạt màu, thậm chí là thiếu đuôi mày, làm ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ và sự nam tính của họ. Vì vậy, nhu cầu điêu khắc lông mày nam cũng không hề thua kém so với nữ giới.

Những điều bạn nên biết về điêu khắc lông mày nam

Hiện nay, công nghệ thẩm mỹ rất hiện đại, không ngừng được cải tiến và hoàn thiện để mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Với dịch vụ điêu khắc lông mày cho nam giới cũng không ngoại lệ. Kỹ thuật điêu khắc lông mày nam rất đơn giản, nhanh chóng, tạo ra lông mày hoàn toàn tự nhiên cho phái mạnh, không sưng đau và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

dieu-khac-long-may-nam-2

Điêu khắc lông mày giúp cải thiện tình trạng lông mày thưa, xấu, dáng mày kém sắc

Kiểu dáng lông mày cho nam giới cũng khá đa dạng. Các chàng có thể lựa chọn kiểu dáng mà mình ưa thích trên cơ sở chuyên viên tư vấn và phân tích dựa trên tỉ lệ gương mặt bạn. Màu sắc sợi lông mày sau khi điêu khắc thường là màu nâu đen – màu tự nhiên vốn có của lông mày.

Phương pháp điêu khắc lông mày nam được áp dụng đối với nhiều lứa tuổi khác nhau từ 18 tuổi trở lên. Phương pháp này giúp khắc phục những khiếm khuyết của đôi lông mày, mang lại vẻ đẹp hoàn thiện nhất cho bạn. Thời gian thực hiện cho mỗi ca điêu khắc lông mày rất ngắn, chỉ với 30 phút bạn sẽ có đôi lông mày mới và phù hợp nhất.

Điêu khắc chân mày nam ở đâu đẹp?

Ngoài những vấn đề đã nêu trên thì điêu khắc chân mày nam ở đâu đẹp cũng là mối quan tâm hàng đầu hiện nay. Một địa chỉ làm đẹp uy tín có quyết định sống còn đến hiệu quả và chất lượng của dịch vụ đó. Vì vậy, để có thể sở hữu một đôi lông mày như ý và đảm bảo an toàn thì bạn cần chọn cơ sở thẩm mỹ tốt và uy tín nhất.

Ngày nay, có rất nhiều địa chỉ làm đẹp khác nhau được thành lập, trong đó cũng không thiếu những địa chỉ kém chất lượng, ngang nhiên hoạt động mà không có giấy phép của Sở Y tế. Vì vậy, các chàng hãy thật cảnh giác trong việc chọn địa chỉ làm đẹp nhé.

dieu-khac-long-may-nam-3

Khách hàng thực hiện điêu khắc lông mày nam tại thẩm mỹ Xuân Hương

Nên lựa chọn những cơ sở điêu khắc chân mày nam đảm bảo các tiêu chuẩn đặt ra như: Có giấy phép đầy đủ theo quy định pháp luật; trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, công nghệ tiên tiến; đội ngũ chuyên gia trình độ cao và giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề; mực phun điêu khắc chất lượng cao và an toàn cho da; có sự đánh giá cao từ phía khách hàng,…

Trên cơ sở những tiêu chí đó, Thẩm mỹ viện Xuân Hương chính là địa chỉ điêu khắc chân mày nam số 1 hiện nay. Trong suốt gần 30 năm qua, Xuân Hương đã thực hiện hàng triệu ca điêu khắc lông mày cho các khách hàng nam nữ trên mọi miền tổ quốc và cả ở nước ngoài.

>>> Xem ngay: Dịch vụ Điêu khắc lông mày nam Miracle 9D mới nhất 2018 tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương với mực Organic hữu cơ thiên nhiên và vi hạt Nano giúp lông mày đẹp tự nhiên, duy trì kết quả lên tới 5 năm.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Điêu khắc lông mày nam – Xu hướng của cánh mày râu năm 2018 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2HYKJtV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét