Phun môi collagen có sưng không? – Tâm sự, trải lòng của cô nàng 9X

Phun môi collagen có sưng không? Phun môi có nguy hiểm không? Cách chăm sóc môi sau khi phun xăm như thế nào? Đây là những vấn đề được chị em quan tâm hàng đầu hiện nay về dịch vụ phun xăm môi. Để giúp chị em giải đáp các vấn đề trên, chúng ta cùng lắng nghe tâm sự của cô nàng 9X Nguyễn Kim Oanh (Gia Lâm, Hà Nội) về hành trình phun xăm môi collagen của mình nhé.

Chia sẻ về việc phun môi collagen có sưng không?

Theo chị Kim Oanh chia sẻ, trước khi đi phun môi chị cũng rất lo lắng đến việc phun môi collagen có sưng không. Sau khi xăm môi bị sưng là điều hết sức bình thường và khó tránh khỏi. Bởi vì đây là một phản ứng bình thường của cơ thể. Tùy theo cơ địa của mỗi người và công nghệ phun môi mà họ sử dụng mà mức độ sưng sẽ có sự khác nhau.

phun-moi-collagen-co-sung-khong

Phun môi collagen hạn chế tối đa việc đau sưng sau phun môi

Phun môi collagen có sưng không? Ngày nay, kỹ thuật phun môi collagen là một kỹ thuật phun môi hiện đại hơn rất nhiều so với các công nghệ trước đó, giảm thiểu tối đa tình trạng sưng đau khi phun môi. Phun môi collagen sử dụng đầu kim siêu nhỏ tác động lên lớp thượng bì của môi, từ đó giúp cho màu mực xăm giữ được lâu hơn, đồng thời hạn chế sưng môi, tránh làm tổn thương cho đôi môi.

Theo chị Oanh chia sẻ, sau khi chị đi làm phun môi ngày thứ 2, tình hình môi giảm sưng đáng kể, không còn đau rát do uống thuốc. Đến ngày thứ 3 thì môi đã đỡ sưng hơn, hầu như không còn cảm nhận được việc môi bị sưng nữa. Như vậy có thể thấy đối với vấn đề phun môi collagen có sưng không thì câu trả lời là có, việc sưng môi sẽ kéo dài trong 2-3 ngày đầu, đối với người có cơ địa dữ thì có thể kéo dài đến 4-5 ngày.

Để giảm tình trạng sưng môi sau khi phun xăm thì tốt nhất bạn nên uống thuốc và chăm sóc môi theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Phun môi có đau không? Có nguy hiểm gì không?

Bên cạnh vấn đề phun môi collagen có sưng không thì chị Kim Oanh cũng chia sẻ về việc phun môi có đau không và có nguy hiểm gì không. Phun môi là một kỹ thuật làm đẹp ở bên ngoài da nên về cơ bản sẽ không gây nguy hiểm cho sức khỏe.

phun-moi-collagen-co-sung-khong-1

Phun môi collagen đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối

Đương nhiên, do nhiều nguyên nhân khác nhau như cơ địa, trình độ làm của chuyên gia, chất lượng mực phun, công nghệ, chế độ chăm sóc không đúng mà có thể xuất hiện một số vấn đề ngoài ý muốn như sưng lâu, nhiễm trùng, nổi mụn nước ở môi,… Nhưng những vấn đề này cũng không lớn và có thể giải quyết nhanh chóng được.

Còn đối với vấn đề phun môi có đau không, chị Kim Oanh cũng chia sẻ: “Mình vừa phun… lúc đó người ta sẽ thoa thuốc tê ở vùng môi của mình… các chị em nào trước khi làm thì nên mím môi chặt… không thôi thuốc tê nhỏ vào sẽ dính vào lưỡi sẽ làm tê cứng lưỡi vì mình lúc đầu làm không biết nên bị dính 1 ít… sau đó mình nằm khoảng 5p. Tiếp theo là chị làm môi chích thuốc tê vào môi… môi trên 3 mũi môi dưới 3 mũi… người ta làm môi trên trước… trong lúc chích thuốc chị em nên thả lỏng người… chỉ cần chích xong là thoải mái… kim xăm lên môi như không luôn… không còn cảm giác đau nữa…

Thật vậy, hiện nay công nghệ phun môi rất hiện đại và nhanh chóng. Trước khi phun, khách hàng sẽ được tiến hành bôi tê giúp mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái nhất có thể, không gây đau đớn khi thực hiện.

Tâm sự của cô nàng 9X về cách chăm sóc môi sau khi phun xăm

Khi chia sẻ về cách chăm sóc môi sau khi phun môi collagen, chị Kim Oanh cho biết hành trình chăm sóc môi sau khi phun của chị như sau:

phun-moi-collagen-co-sung-khong-2

Hình ảnh trước và sau khi phun môi collagen tại TMV Xuân Hương

Ngày thứ nhất: Chuyên gia sẽ đưa toa thuốc để khách hàng tới hiệu thuốc mua và uống theo chỉ định. Thực hiện các công đoạn chăm sóc theo đúng hướng dẫn của chuyên gia để giảm sưng môi.

Ngày thứ 2: Tiếp tục chăm sóc theo hướng dẫn. Nên súc miệng sơ qua bằng nước muối sinh lý, tránh sử dụng bàn chải đánh răng chà lên môi vì có thể làm tổn thương môi.

Ngày thứ 3: Lúc này môi đã đỡ sưng hơn, nhưng vẫn còn hơi khó chịu vì chỗ xăm nhíu lại. Bạn tiếp tục làm theo hướng dẫn của chuyên gia, chú ý đến chế độ ăn kiêng.

Ngày thứ 4: Môi bước vào giai đoạn chuẩn bị tróc vảy. Vảy đã phồng lên nhưng chưa bong ra nên vẫn thoa thuốc mỡ  tra mắt chỉ 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Ngày thứ 5: Môi đã từ từ bong vảy, lúc này bạn nên để cho vảy tự bong chứ không dùng tay lột ra. Bạn có thể ăn dứa để môi lên màu được đẹp hơn, nên ăn mỗi ngày 1 trái vì ăn nhiều sẽ thấy dát lưỡi. Sau khi môi đã bong hết vảy hoàn toàn, bạn sẽ thấy màu môi thật sau khi phun xăm.

Trên đây là một số chia sẻ của cô nàng 9X về hành trình phun môi collagen của mình. Để đảm bảo hiệu quả tốt nhất bạn nên tìm đến những cơ sở uy tín, chất lượng để thực hiện.

>>> Xem ngay: Dịch vụ Phun môi Collagen tại thẩm mỹ Xuân Hương cho đôi môi căng mọng với màu sắc đẹp tự nhiên, không cần tô son mà vẫn nồng nàn quyến rũ.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Phun môi collagen có sưng không? – Tâm sự, trải lòng của cô nàng 9X appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2pzhq9q
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét