Hỏi đáp chuyên gia: Phun lông mày bao lâu thì đẹp?

Phun lông mày bao lâu thì đẹp? Câu hỏi này cũng không chỉ là nỗi lo của riêng ai mà là mối quan tâm của tất cả những người muốn phun xăm lông mày. Về việc phun xăm lông mày bao lâu thì đẹp và đều màu, chúng ta hãy cùng lắng nghe ý kiến giải đáp của chuyên gia nhé!

PV: Thưa chuyên gia, phun lông mày là gì? Phun và thêu lông mày có giống nhau không ạ?

Tư vấn chuyên gia:

Phun lông mày là một kỹ thuật thẩm mỹ lông mày được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Về cơ bản, có thể hiểu phun lông mày là kỹ thuật sử dụng đầu kim chuyên dụng để đưa mực phun xuống dưới lớp thượng bì của da. Hiện nay, về phun lông mày người ta thường hay sử dụng dịch vụ phun tán bột lông mày. Với phương pháp này, chuyên viên phun xăm sẽ vẽ khuôn lông mày trước và sử dụng thiết bị chuyên biệt đưa mực phun vào da trong phạm vi khôn lông mày đó.

phun-long-may-bao-lau-thi-dep

Phun lông mày giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp và tạo dáng lông mày như ý

Phun khác với thêu và điêu khắc. Thêu mày là kỹ thuật tạo dáng mày bằng cách dùng máy phun thêu có gắn đầu kim siêu nhỏ để đưa mực vào tầng thượng bì của da theo nét sọc đều như mảnh nhỏ của sợi lông mày thật. Còn điêu khắc là sự cải tiến của kỹ thuật thêu mày. Điêu khắc lông mày sử dụng lưỡi dao chuyên dụng, mảnh, nhỏ và sắc bén để đưa mực xăm vào bên dưới da, khắc tỉ mỉ từng sợi mảnh với đường cong tự nhiên như lông mày thật.

>> Xem thêm: Dịch vụ điêu khắc lông mày vi chạm 6DPhun thêu lông mày Miracle 9D– đỉnh cao của nghệ thuật thẩm mỹ lông mày hiện nay.

PV: Mong chuyên gia cho biết phun lông mày bao lâu thì đẹp tự nhiên ạ?

Tư vấn chuyên gia:

Phun lông mày bao lâu thì đẹp là thắc mắc chung của rất nhiều người. Đối với vấn đề này, tùy theo từng công nghệ cụ thể khác nhau mà thời gian bong, thời gian phục hồi cho lông mày đẹp tự nhiên cũng sẽ có sự khác biệt.

phun-long-may-bao-lau-thi-dep-1

Phun lông mày bao lâu thì đẹp và đều màu?

Sau khi phun lông mày, mực phun sẽ được đưa vào tầng thượng bì bên dưới da. Sau khi lớp da non bên dưới được hình thành và trở nên ổn định thì lớp vảy nhằm bảo vệ da phía trên sẽ tự động bong ra. Trong quá trình này bạn chăm sóc lông mày theo hướng dẫn của chuyên viên thực hiện. Thời gian bong lông mày cũng phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Thông thường, sau khi phun trong vòng 5-7 ngày thì quá trình bong sẽ diễn ra. Với những người có cơ địa lành, làn da khỏe mạnh thì quá trình này có thể rút ngắn, ngược lại, người cơ địa dữ thì thời gian bong có thể chậm hơn, lên đến 10 ngày sau khi phun.

Phun lông mày bao lâu thì đẹp? Điều này còn phụ thuộc vào thời gian lông mày bong hết như đã trình bày ở trên. Bình thường ngay sau khi phun mày xong, lông mày thường rất đậm màu và mất tự nhiên, đây là hiện tượng thường thấy. Sau khi lông mày bong hết thì lớp màu mới sẽ hiển lộ rõ và trông tự nhiên hơn. Lông mày sau khi bong trong thời gian đầu thường sẽ nhạt dần, không còn đậm màu như lúc mới làm. Khoảng 1 tháng sau đó thì màu mực sẽ giảm nữa và đi vào trạng thái ổn định, trông tự nhiên nhất có thể.

PV: Xin hỏi chuyên gia, cần lưu ý những gì khi chăm sóc lông mày sau khi phun thêu ạ?

Tư vấn chuyên gia:

Vấn đề phun lông mày bao lâu thì đẹp như đã giải đáp ở trên. Còn đối với việc chăm sóc lông mày phun thêu thì trong giai đoạn đầu là quan trọng và cần được chăm sóc khắt khe nhất. Khách hàng cần lưu ý thực  hiện theo đúng hướng dẫn của chuyên gia đã ghi chú cho các bạn để chăm sóc lông mày tại nhà.

phun-long-may-bao-lau-thi-dep-2

Sau khi phun, cần chăm sóc lông mày theo hướng dẫn của chuyên gia

Bên cạnh đó, trong 5 ngày đầu chị em cần lưu ý luôn giữ cho lông mày được khô ráo, tránh để lông mày bám bụi bặm, tránh tiếp xúc nhiều với nước và không nên dùng sữa rửa mặt, mỹ phẩm chứa hóa chất độc hại. Đặc biệt, trong giai đoạn lông mày bong sẽ tương đối ngứa, chị em lưu ý không dùng tay để cạy lớp bong này mà hãy để cho nó bong tự nhiên cho đến khi hết. Trong 1 tháng sau khi phun lông mày thì nên kiêng ăn rau muống, thịt bò, thịt gà, đồ tanh, trứng, gạo nếp để phòng tránh lông mày sưng tấy và giữ cho lông mày lên màu chuẩn nhất.

PV: Cám ơn chuyên gia đã giải đáp ạ!

>>> Xem ngay: Công nghệ phun tán bột lông mày tại thẩm mỹ Xuân Hương, giúp bạn sở hữu ngay hàng lông mày đều màu, đẹp tự nhiên với dáng mày như ý!

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Hỏi đáp chuyên gia: Phun lông mày bao lâu thì đẹp? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2Gh9t3j
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét