Bị viêm xoang có nâng mũi được không? Viêm xoang có nên nâng mũi?

Câu hỏi

Chào bác sỹ! Bác sỹ giải đáp giúp em bị viêm xoang có nâng mũi được không, có ảnh hưởng gì không ạ? Em bị viêm xoang nhưng rất muốn nâng mũi, mũi em tẹt từ bé nên em rất tự ti, nhìn mọi người làm mũi xong rất đẹp mà em thấy ao ước. Theo bác sỹ thì nếu bị viêm xoang có nên nâng mũi không ạ? Cảm ơn bác sỹ! (Nguyễn Thuỳ Linh – TP.HCM).

Trả lời

Thân chào bạn! Rất cảm ơn bạn Thuỳ Linh đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Bị viêm xoang có nâng mũi được không, viêm xoang có nên nâng mũi không, có ảnh hưởng gì không?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Viêm xoang có nâng mũi được không, có ảnh hưởng gì không?Nhiều người muốn nâng mũi nhưng chưa dám thực hiện vì thắc mắc viêm xoang có nâng mũi được không

Nâng mũi là một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay và được nhiều người áp dụng, tuy nhiên, đối với những người bị bệnh viêm xoang thì việc viêm xoang có nâng mũi được không vẫn là vấn đề cần phải cân nhắc.

 Bác sĩ giải đáp: Vì sao cần phải hút dịch sau khi nâng mũi? 

Bị viêm xoang có nâng mũi được không? Viêm xoang có nên nâng mũi không?

Không chỉ một mà có rất nhiều khách hàng đều có chung một thắc mắc liên quan đến vấn đề viêm xoang có nâng mũi được không. Sở dĩ nhiều người ái ngại không dám thực hiện là sợ việc nâng mũi làm ảnh hưởng đến sức khoẻ, khiến bệnh ngày càng trở nên nặng hơn so với lúc đầu.

Viêm xoang có nâng mũi được không, có ảnh hưởng gì không?Nâng mũi chỉ tác động vào cấu trúc bên ngoài của mũi nên không làm ảnh hưởng đến xoang mũi

Theo các chuyên gia, bác sỹ thẩm mỹ mũi thì nâng mũi vẫn có thể thực hiện được khi bạn bị viêm xoang, nguyên nhân là bởi phương pháp này chỉ tác động vào cấu trúc bên ngoài của mũi để làm cao mũi, không đụng chạm đến xoang mũi nên không làm ảnh hưởng đến sức khoẻ, tình trạng bệnh cũng không bị nặng thêm sau khi thực hiện.

Để nâng mũi, bác sỹ sẽ bóc tách khoang mũi để đưa sụn mũi vào trong rồi cố định lại, tuỳ vào từng trường hợp cụ thể mà bác sỹ cân nhắc có nên sử dụng thêm sụn tự thân hay không. Quá trình phẫu thuật chỉ tác động đến bên ngoài mũi, vùng xoang xung quanh sẽ không bị ảnh hưởng.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bệnh nhân khi đến bệnh viện sẽ được đội ngũ bác sỹ có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề vững thăm khám và tư vấn bị viêm xoang có nâng mũi được không. Sau khi chụp phim X – quang, kiểm tra sức khoẻ tổng quát thì bác sỹ sẽ cho bạn câu trả lời chính xác nhất.

Trong trường hợp bạn được bác sỹ đồng ý phẫu thuật thì có thể yên tâm và không cần lo lắng hay băn khoăn về việc bị viêm xoang có nên nâng mũi hay không. Ngoài ra, nhờ hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại của bệnh viện mà hiệu quả nâng mũi cũng cao hơn, đảm bảo an toàn hơn cho bệnh nhân.

Viêm xoang có nâng mũi được không, có ảnh hưởng gì không?Bạn nên đến gặp trực tiếp bác sỹ để được thăm khám và tư vấn bị viêm xoang có nâng mũi được không

Hệ thống máy chụp X – quang Cone Beam CT 3D giúp bác sỹ xác định chính xác tình trạng của mũi từ đó có những lời khuyên chính xác nhất cho bệnh nhân. Hệ thống thiết bị Vectra 3D giúp bác sỹ lên kế hoạch điều trị đồng thời giúp bệnh nhân biết trước kết quả phẫu thuật. Hệ thống phòng mổ vô trùng với các trang thiết bị hiện đại, ngăn chặn tình trạng nhiễm trùng hay lây nhiễm chéo nguy hiểm.

Với những thông tin trên đây, hi vọng bạn đã nắm rõ bị viêm xoang có nâng mũi được không, viêm xoang có nên nâng mũi không, để được tư vấn cụ thể về tình trạng của mình, bạn có thể liên hệ với bệnh viện qua số hotline hoặc đến thăm khám trực tiếp tại đây nhé.

The post Bị viêm xoang có nâng mũi được không? Viêm xoang có nên nâng mũi? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2peETMX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét