7 bài tập giảm béo khuôn mặt cực dễ gây xôn xao dân mạng

Thừa cân luôn là nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ. Trong đó, việc béo ở vùng mặt khiến mọi người đạc biệt e ngại vì nó ảnh hưởng trực tiếp nhất tới tính thẩm mỹ. Để giảm béo khuôn mặt, thay vì sử dụng chế độ ăn uống thì việc luyện tập cũng là điều không thể thiếu. Cùng tìm hiểu 7 bài tập giảm béo siêu hiệu quả cho khuôn mặt dưới đây gây xôn xao dân mạng trong suốt thời gian qua.

Nguyên nhân gây béo mặt là gì?

Từ xưa đến nay, bên cạnh các vấn đề như giảm béo bụng, giảm béo đùi hay giảm béo toàn thân thì giảm béo khuôn mặt cũng là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau làm cho gương mặt của bạn “’phát phì”, cụ thể như:

giam-beo-khuon-mat

Chế độ ăn uống và lười vận động là hai nguyên nhân chính làm béo mặt

Chế độ ăn uống không lành mạnh: Đây là nguyên nhân hàng đầu cần phải kể đến. Nếu bạn ăn không không khoa học, ăn nhiều thực phẩm dễ gây béo như các thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, đồ uống có gas hoặc cồn, đồ ăn chứa nhiều chất đường,… sẽ làm tích tụ lượng mỡ trong cơ thể và ở vùng mặt. Ăn mặn cũng là một thói quen không tốt làm cho mặt của bạn béo hơn.

Lười vận động: Ngoài chế độ ăn uống thì lười vận động là tác nhân quan trọng khiến cho mặt phì và béo. Việc vận động có tác dụng quan trọng làm giải phóng lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Nếu lười vận động, lượng vận động không đủ làm năng lượng tích tụ trên gương mặt và trong cơ thể sẽ gây tình trạng thừa cân.

Nguyên nhân khác: Một số nguyên nhân khác cũng ảnh hưởng đến việc béo mặt như ngủ quá nhiều làm da chùng nhão, chảy xệ và tích lũy mỡ dưới da; do tuổi tác càng lớn tuổi càng dễ béo mặt; phụ nữ sau sinh cũng dễ bị béo mặt hơn.

Các bài tập giảm béo khuôn mặt thông dụng hiện nay

Bài tập giảm béo khuôn mặt số 1:

Đây là bài tập luân chuyển không khí. Bạn đứng lên, giữ cột sống thẳng đứng và hơi nghiêng đầu ra sau sao cho mắt có thể nhìn được hướng về trần nhà. Kéo môi và thổi khí, làm liên tục trong 10 giây đầu và sau đó thư giãn. Bài tập này có tác dụng giảm bớt mỡ cằm, giúp bạn nâng cao khuôn mặt tự nhiên và khuôn mặt mỏng manh hơn.

7-bai-tap-giam-beo-khuon-mat-1

Bài tập giảm béo khuôn mặt số 1

Bài tập giảm béo khuôn mặt số 2:

Đứng thẳng, mở miệng càng to càng tốt và giữ nguyên một lúc lâu. Thực hiện liên tục tục như vậy bạn sẽ thấy các cơ mặt căng ra. Bài tập này giúp giảm mỡ thừa cho khuôn mặt và săn chắc cơ mặt.

Bài tập giảm béo khuôn mặt số 3:

Bạn hít một hơi thật sâu vào trong miệng. Chuyển không khí từ má này sang má kia giống như khi bạn đang súc miệng. Đây cũng là một bài tập giảm béo được áp dụng khá phổ biến bởi động tác đơn giản, dễ làm và tiện dụng.

Bài tập giảm béo khuôn mặt số 4:

Bài tập này giúp giảm béo đôi má bằng cách bạn hút má lại và cảm nhận các cơ của hai bên miệng dần chìm vào hõm má. Giữ nguyên như vậy trong 15 giây và lặp lại 10 lần mỗi ngày.

Bài tập giảm béo khuôn mặt số 5:

Bài tập này bạn thực hiện bằng cách ngậm miệng, mím môi và thổi khi phồng lên dưới môi trên, giữ nguyên trong 10 giây. Sau đó bạn chuyển không khí sang má trái và giữ trong 10 giây, chuyển tiếp không khí sang má phải giữ trong 10 giây. Lặp đi lặp lại động tác này 15 lần.

7-bai-tap-giam-beo-khuon-mat-2

Kiên trì thực hiện bài tập giảm béo khuôn mặt giúp bạn có gương mặt thon gọn hơn

Bài tập giảm béo khuôn mặt số 6:

Bạn di chuyển môi dưới lên môi trên hết sức có thể, cố gắng đưa môi dưới thật gần với mũi và giữ nguyên động tác như vậy trong 15 giây. Thực hiện lặp đi lặp lại động tác này 10 lần mỗi ngày, sau một thời gian bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Bài tập giảm béo khuôn mặt số 7:

Chu môi lại thành hình chữ O và hút không khí vào miệng cho không khí tràn đầy khoang miệng làm má phồng lên, giữ trong 5-10 giây rồi thở ra. Lặp lại động tác này ít nhất 10 lần trong ngày.

Trên đây là 7 bài tập giảm béo cho khuôn mặt được áp dụng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, những bài tập này có hiệu quả tương đối hạn chế. Để đảm bảo giảm béo khuôn mặt hiệu quả và nhanh nhất thì các bạn nên tìm đến những công nghệ giảm béo hiện đại được áp dụng phổ biến tại các viện thẩm mỹ uy tín hiện nay.

7-bai-tap-giam-beo-khuon-mat-3

Công nghệ giảm béo tầng sâu Triple Action mang lại hiệu quả nhanh chóng

>>> Xem ngay: Công nghệ giảm béo tầng sâu Triple Action độc quyền tại thẩm mỹ viện Xuân Hương mang lại cho bạn thân hình thon gọn, vòng eo con kiến và gương mặt trái xoan chỉ trong 1 liệu trình điều trị.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post 7 bài tập giảm béo khuôn mặt cực dễ gây xôn xao dân mạng appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2uf820y
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét