Độc đáo cách giảm béo mặt bằng muối không phải ai cũng biết

Gương mặt ngấn mỡ đang là nỗi lo lắng, tự ti của nhiều chị em hiện nay. Giảm béo mặt bằng muối là cách giảm mỡ mặt đơn giản tại nhà được nhiều chị em lựa chọn. Cách giảm béo mặt bằng muối ra sao? Liệu giảm mỡ mặt bằng muối có thực sự hiệu quả? Bài viết sau đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn!

Đâu là nguyên nhân gây ra béo mặt?

cach-giam-beo-mat-bang-muoi

Béo mặt luôn là vấn đề khiến mọi người e ngại

Giảm béo mặt bằng muối là cách giảm béo được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Trước khi tìm hiểu về vấn đề này, chúng ta cần hiểu đôi nét về nguyên nhân gây béo mặt để có hướng điều trị hiệu quả. Gương mặt tròn, phúng phính trông rất đáng yêu nhưng nếu gương mặt phúng phính quá mức dẫn đến xuất hiện nhiều ngấn mỡ thừa lại khiến nhiều bạn gái cảm thấy tự ti, ngại giao tiếp vì ngoại hình kém xinh. Nguyên nhân gây béo mặt có thể là do:

  • Béo mặt do di truyền

Nhiều người khi sinh ra cơ thể không béo nhưng lại bị béo mặt do gel giống cha mẹ, ông bà hay những thế hệ trước trong gia đình.

  • Do chế độ dinh dưỡng nhiều dầu mỡ

Chế độ ăn uống không điều độ, ăn quá nhiều các món chiên, xào, chứa nhiều dầu mỡ khiến cho lớp mỡ dễ dàng tích tụ ở dưới da, gây nên tình trạng béo mặt.

doc-dao-cach-giam-beo-mat-bang-muoi-khong-phai-ai-cung-biet

Béo mặt do đâu?

  • Sinh hoạt không điều độ, lười vận động là nguyên nhân gây béo mặt

Thói quen xấu lười vận động, ngủ nhiều chính là nguyên nhân khiến cho vùng mặt của bạn không thể đào thải được lượng mỡ thừa, mỡ tích tụ dần gây béo mặt.

  • Béo mặt sau sinh

Sau thời gian sinh nở, cùng với sự tăng cân nhanh chóng của cơ thể, gương mặt cũng là một trong những phân vùng dễ bị tích tụ lượng mỡ thừa gây nên tình trạng béo mặt.

Mách bạn cách giảm béo mặt bằng muối đơn giản tại nhà

Để giảm béo mặt có rất nhiều cách. Tuy nhiên, cách giảm béo mặt tự nhiên lại được phái đẹp ưa chuộng hơn cả bởi nguyên liệu dễ kiếm, cách thức đơn giản lại tiết kiệm chi phí. Thay vì uống thuốc giảm mỡ mặt, bạn có thể tự mình thực hiện cách giảm béo mặt bằng muối tại nhà đơn giản sau đây:

Công dụng giảm béo mặt từ muối:

Thành phần của muối chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố, đốt cháy mỡ thừa. Việc massage mặt với muối sẽ giúp cho quá trình tẩy tế bào chết hiệu quả, làm thông thoáng lỗ chân lông. Từ đó, tạo điều kiện cho các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu qua da, loại bỏ mỡ thừa một cách tự nhiên.

doc-dao-cach-giam-beo-mat-bang-muoi-khong-phai-ai-cung-biet-1

Cách giảm béo mặt bằng muối như thế nào?

Giảm béo mặt bằng muối như thế nào?

Phương pháp giảm béo mặt bằng muối được đánh giá là đem lại gương mặt thon gọn chỉ sau khoảng 4 tuần thực hiện, tùy thuộc vào cơ địa mỗi người với những nguyên liệu cơ bản sau:

Chuẩn bị: 1 cốc nước ấm và 3 thìa muối trắng

Cách làm: Hãy hòa muối vào cốc chứa một ít nước, khuấy đều cho đến khi muối tan 60% thì bạn hãy dừng lại. Tiếp đến, bạn thoa đều muối lên toàn bộ khuôn mặt, nhẹ nhàng xoa cho muối tác động tới da để các mô cơ lưu thông máu. Cuối cùng, bạn cần rửa mặt thật sạch với nước ấm. Kiên trì thực hiện các bước làm này 1-2 lần/ngày, mỗi lần khoảng 15-20 phút, bạn sẽ dần thấy được hiệu quả.

cach-giam-beo-mat-bang-muoi-1

Kiên trì thực hiện giảm béo mặt bằng muối sẽ có hiệu quả đáng kể

Cách giảm béo mặt bằng muối trên đây tuy đơn giản, tiết kiệm song bạn cần phải kiên trì thực hiện đều đặn trong suốt một thời gian dài thì mới mong thấy được hiệu quả. Nếu muốn mau chóng sở hữu gương mặt vline, thon gọn đẹp như ý, bạn nên tìm đến các phương pháp giảm béo công nghệ cao an toàn, hiệu quả.

Giảm béo mặt công nghệ cao – giải pháp cấp tốc cho khuôn mặt thon gọn

Như trên đã phân tích, việc giảm béo mặt bằng muối mặc dù cũng có hiệu quả nhưng không cao, chưa kể thời gian thực hiện kéo dài, đòi hỏi người giảm béo cần có sự kiên trì, bền bỉ theo đuổi. Mặt khác, không phải ai cũng đều đạt được hiệu quả tốt khi tiến hành giảm béo tại nhà. Vì vậy, không ít người lựa chọn một hướng giảm béo mang lại hiệu quả cao hơn, đó chính là sử dụng các công nghệ hiện đại.

Giảm béo mặt bằng công nghệ Triple Action: Đây là công nghệ giảm béo kết hợp 3 IN 1, vừa sử dụng máy công nghệ cao, vừa kết hợp với dưỡng chất giảm béo nhanh chóng và các động tác massage, hỏa liệu để đánh tan mỡ thừa cấp tốc, trả lại cho bạn khuôn mặt thanh tú trong thời gian ngắn.

cach-giam-beo-mat-bang-muoi-2

Giảm béo mặt siêu tốc bằng công nghệ Triple Action

Giảm béo mặt công nghệ Laser LS 650: Công nghệ giảm béo này cũng được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Nó không chỉ có tác dụng giảm cân nhanh chóng mà còn đảm bảo an toàn, được Bộ Y tế và tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt, cấp chứng nhận an toàn, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

>>> Xem ngay: Công nghệ giảm béo mặt hiệu quả nhất tại Thẩm mỹ Xuân Hương đã được khách hàng tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua, mang lại cho bạn gái gương  mặt thon gọn, thanh tú và vẻ đẹp tự tin.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Độc đáo cách giảm béo mặt bằng muối không phải ai cũng biết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2GBbZS4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét