Bị tiểu đường có nâng mũi được không?

Câu hỏi

Chào bác sĩ, bác sĩ cho tôi hỏi bị tiểu đường có nâng mũi được không vậy ạ. Tôi bị tiểu đường cấp độ nhẹ nhưng tôi sợ phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc sẽ lâu lành và ảnh hưởng đến sức khỏe. Mong bác sĩ tư vấn cho tôi. (Nguyễn Đại Lánh, TP Hồ Chí Minh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho bệnh viện KIM. Về thắc mắc bị tiểu đường có nâng mũi được không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Bị tiểu đường có nâng mũi được không?

Tiêu đường là bệnh lý phổ biến mà ai cũng có thể gặp phải. Theo số liệu thống kê thì ở Việt Nam hiện có 4.8 triệu người mắc bệnh đái tháo đường. Số người này đang trẻ hóa dần và có tốc độ tăng nhanh nhất thế giới.

Tâm lý chung của những người bị bệnh đái tháo đường đó là họ rất sợ bị thương bởi với căn bệnh này thì các vết thương sẽ rất khó chữa lành vì rất khó cầm máu. Đa số đều cho rằng người bị bệnh đái tháo đường thường không thể thực hiện bất kì cuộc phẫu thuật nào. Tuy nhiên với sự phát triển của y học, ngày nay bệnh nhân đái tháo đường có thể hoàn toàn an tâm khi thực hiện bất cứ phẫu thuật cần thiết nào kể cả các phẫu thuật thẩm mỹ .

Nhiều người lo sợ phẫu thuật dao kéo trong nâng mũi sẽ khiến vết thương không lành được nhưng đó đó là một quan niệm sai, chính xác hơn điều này chỉ xảy ra khi đường máu cao, không ổn định, đặc biệt ở những người mắc bệnh tiểu đường lâu năm. Bị tiểu đường có nâng mũi được không? Xin trả lời bạn rằng là có. Nếu được điều trị đúng cách , kiểm soát được đường máu ở mức chấp nhận được thì các phẫu thuật cho người bệnh đái tháo đường vẫn có thể tiến hành và vết mổ sẽ lành bình thường.

Bị tiểu đường có nâng mũi được không

Khách hàng bị bệnh tiểu đường nếu được điều trị đúng cách , kiểm soát được đường máu ở mức chấp nhận được thì vẫn có thể thực hiện nâng mũi đẹp.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM hiện đang thực hiện nhiều phương pháp nâng mũi như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn…Các phương pháp này đều giúp duy trì dáng mũi đẹp vĩnh viễn. Tùy vào tình trạng mũi và mong muốn của khách hàng mà bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp nâng mũi khác nhau để giúp bạn có được mũi đẹp tự nhiên nhất. Để đảm bảo an toàn cho bạn thì khi trò chuyện với bác sĩ bạn nên trao đổi thẳng thắn những vướng mắc cũng như trình bày tình trạng sức khỏe để bác sĩ nắm rõ nhằm giúp ca phẫu thuật được thuận lợi nhất nhé.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc của bạn Đại Lánh. Chúc bạn sức khỏe và gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống!

The post Bị tiểu đường có nâng mũi được không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1SlWzvJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét