Sửa mũi theo phong thủy là như thế nào?

Câu hỏi

Chào Bệnh viện KIM, tôi năm nay 27 tuổi và có mở một cửa hàng thời trang nhỏ. Công việc làm ăn của tôi cũng tàm tạm, có mấy người bạn khuyên tôi đi sửa mũi đi để đổi vận và phải tìm nơi nào sửa mũi theo phong thủy tốt thì shop thời trang của tôi mới phát triển hơn được. Bấy lâu nay tôi nghĩ mũi đẹp thì cứ cao lên là đẹp thôi chứ sửa mũi theo phong thủy là như thế nào tôi cũng không rõ, mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi cảm ơn. (Tuyền Thanh, TP Hồ Chí Minh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM, về thắc mắc sửa mũi theo phong thủy là như thế nào cũng bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Sửa mũi theo phong thủy là như thế nào?

Một gương mặt đẹp là sự hài hòa tổng thể giữa các bộ phận mắt, mũi, miệng, cằm, gò má, trán…Ngày  nay không chỉ có nhu cầu đẹp về diện mạo mà nhiều người còn muốn chỉnh sửa gương mặt cho hợp phong thủy để đổi vận gặp nhiều maY mắn hơn trong cuộc sống. Mũi là một trong những tướng số quan trọng nhất. Đối với đàn ông mũi biểu tượng về tiền tài còn đối với phụ nữ thì mũi biểu tượng về chuyện chồng con. Những ai sở hữu chiếc mũi còn nhiều khiếm khuyết  thì sửa mũi theo phong thủy dường như đã trở thành một xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Vậy sửa mũi theo phong thủy là như thế nào? Theo thuyết nhân tướng học thì mũi được chia làm 03 phần chính, mỗi phần thể hiện một khúc của cuộc đời.

  • Khu vực sống mũi: là phần góc mũi giữa hai mắt, biểu hiện cho trí lực, sự thông minh. Người có sống mũi cao thường bắt đầu sự nghiệp khá suôn sẻ và thành công trong công việc.
  • Khu vực chóp mũi: Biểu hiện cho tiền tài, danh vọng.
  • Khu vực lỗ mũi: Hai bên cánh mũi rộng vừa phải và đều thì thể hiện cuộc sống lứa đôi, hạnh phúc. Nếu hẹp thì tình duyên lận đận, về già rơi vào cảnh bần hàn.
Sửa mũi theo phong thủy

Tiêu chuẩn của một chiếc mũi đẹp

Mũi đẹp và hợp phong thủy theo quan niệm nhân tướng học là chiếc mũi với sống mũi thẳng, dài, hai bên cánh mũi đều, chóp mũi tròn đầy. Những người sở hữu dáng mũi này là những người thông minh, nhạy bén, thành công trong cuộc sống cũng như công việc. Ngoài ra còn được hạnh phúc, an nhàn trong chuyện tình duyên, gia đình.

Giải pháp để sửa mũi theo phong thủy được yêu thích nhất hiện nay đó là nâng mũi S line. Phương pháp sửa mũi này bác sĩ sẽ dùng sụn tự thân (bao gồm sụn vách ngăn, sụn sườn, sụn vành tai) để chỉnh sửa toàn diện cấu trúc mũi. Nâng mũi S line. Với kỹ thuật nâng mũi S line, cấu trúc đầu mũi của bạn sẽ vững chắc, hình dáng mũi thon nhỏ, cong hình chữ S mềm mại, lỗ mũi có hình hạt chanh do cánh mũi hai bên được dựng lên, đầu mũi được kéo dài nhờ chuyển hướng của sụn vách ngăn. Mũi bạn không chỉ đẹp mà còn tốt về mặt phong thủy, bạn cũng không phải lo đến bến kì biến chứng nào về sau.

Sửa mũi theo phong thủy

Khách hàng sở hữu dáng mũi đẹp sau khi nâng mũi S line tại Bệnh viện KIM

Tại bệnh viện KIM thực hiện đa dạng các phương pháp nâng mũi như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn…Các bác sĩ KIM không chỉ có kinh nghiệm phẫu thuật hàng nghìn ca nâng mũi đẹp mà còn am hiểu về sửa mũi theo phong thủy sẽ giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp toàn diện để bạn tự tin và nhiều may mắn hơn trong cuộc sống. Do đó bạn có thể yên tâm làm đẹp nhé. Chúc bạn sức khỏe!

The post Sửa mũi theo phong thủy là như thế nào? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1Ply2EN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét