Phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông bằng nha đam hiệu quả

Tại sao nên thu nhỏ lỗ chân lông bằng nha đam? Lỗ chân lông lớn, lỗ chân lông nhiều bã nhờn, dầu cặn thừa thường xuyên tích tụ chính là nguyên nhân gây mụn khiến da không được mịn màng. Vậy làm thế nào để giải quyết nhanh chóng những nỗi lo về lỗ chân lông này? Có nhiều phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả trong đó thu nhỏ lỗ chân lông bằng nha đam mang lại kết quả tốt nhất.

 

>>> Thu nhỏ lỗ chân lông bằng bia.

>>> Thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu oliu.

Thu nhỏ lỗ chân lông bằng nha đam như thế nào?

Tại sao thu nhỏ lỗ chân lông bằng nha đam hiệu quả?

thu-nho-lo-chan-long-bang-nha-dam 1

Nha đam có công dụng thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả

Do pH của gel nha đam gần với pH của da, nên khi gel nha đam khi kết hợp với một số nguyên liệu tự nhiên sẽ giúp da săn chắc, mịn màng, lỗ chân lông được se khít và sạch mụn. Hơn thế nữa, nha đam khá lành tính, an toàn, nhẹ dịu với da nên được nhiều chị em lựa chọn. Vì vậy cách thu nhỏ lỗ chân lông bằng nha đam rất hiệu quả.

Công thức thu nhỏ lỗ chân lông bằng nha đam hiệu quả

Như đã nói ở trên để hiệu quả thu nhỏ lỗ chân lông bằng nha đam được tốt nhất bạn nên kết hợp với nguyên liệu khác. Trong đó nước vo gạo là một trong những nguyên liệu mang lại kết quả tốt nhất.

thu-nho-lo-chan-long-bang-nha-dam 2

Thu nhỏ lỗ chân lông bằng nha đam kết hợp nước vo gạo

Để làm theo công thức thu nhỏ lỗ chân lông bằng nha đam này bạn chỉ cần thực hiện đơn giản bằng cách sau mỗi lần vo gạo, chắt nước đầu tiên, để lắng, bỏ nước trong và lấy lại phần nước còn lại. Với nha đam, bạn bỏ lá, lấy phần thịt nghiền nát sau đó cho cả 2 nguyên liệu làm một chiếc bát con. Tỉ lệ nước vo gạo và nha đam là như nhau. Buổi tối, trước khi đi ngủ, rửa mặt thật sạch sau đó thoa đều dung dịch lên da, để vậy đến sáng hôm sau thì rửa lại với nước ấm.

Tuy nhiên hiện nay để điều trị lỗ chân lông to nhanh chóng hiệu quả vĩnh viễn đã có cách thu nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ cao. Đây sẽ là giải pháp thay thế cho các cách thu nhỏ lỗ chân lông thông thường chưa mang lại hiệu quả.

Phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông bằng Laser Fractional CO2

thu-nho-lo-chan-long-bang-nha-dam 3

Thu nhỏ lỗ chân lông an toàn và hiệu quả nhanh chóng bằng công nghệ Laser Fractional CO2

Thu nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ Laser Fractional CO2 hiện được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu và tổ chức FDA tại Mỹ đánh giá là an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Thu nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ này sẽ sử dụng tia laser tác động sâu vào lớp biểu bì dưới vùng da cần điều trị, kích thích tế bào da phát triển và thúc đẩy sản sinh collagen. Tia laser sẽ sắp xếp lại các sợi collagen và elestin theo đúng trật tự giúp bề mặt da săn chắc, cải thiện độ đàn hồi trên da. Đồng thời, sức nóng của tia laser cũng giúp tiêu hủy các hắc sắc tố vị trí bắn, giúp xóa sạch các đốm màu trên da, trả lại sự trắng sáng, hồng hào cho da.

Thu nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ này không đau rát, không gây bất cứ tổn thương nào. Kết quả điều trị hiệu quả tới 95%, tái tạo da cực kì hoàn hảo. Vì vậy bạn có thể giải quyết hoàn toàn những nỗi lo về lỗ chân to khi điều trị bằng công nghệ Laser Fractional CO2 tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Nên đây chính là giải pháp cho phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông bằng nha đam chưa hiệu quả.

The post Phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông bằng nha đam hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1RCgUlU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét