Bật mí cách trang điểm không bị mốc mặt

Cách trang điểm không bị mốc mặt tưởng chừng đơn giản nhưng không phải ai cũng biết. Mặt bị mốc mỗi khi trang điểm, nhất là trong mùa hanh khô là vấn đề khiến nhiều phái đẹp tự ti. Tuyệt chiêu trang điểm không bị mốc mặt đơn giản sau đây sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng này.

>>> Cách trang điểm tạo khối cho khuôn mặt

>>> Bật mí phong cách trang điểm kiểu Thái

Cách trang điểm không bị mốc mặt – Rửa mặt

Rửa mặt là bước làm vô cùng quan trọng quyết định đến thành công của cách trang điểm không bị mốc mặt. Hãy lưu ý rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt có độ dưỡng ẩm cao đều đặn 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên thoa kem dưỡng ẩm và dùng tay vỗ nhẹ vào mặt để kem thẩm thấu vào da.

bat-mi-cach-trang-diem-khong-bi-moc-mat-1

Rửa mặt là cách trang điểm không bị mốc mặt đơn giản

Cách trang điểm không bị mốc mặt – Tẩy da chết định kỳ

Đây là bước làm không thể thiếu khi thực hiện cách trang điểm không bị mốc mặt. Các chuyên gia trang điểm khuyên bạn tốt nhất là nên tẩy da chết định kỳ 1 tháng 1 lần bởi cho dù bạn dùng sữa rửa mặt hàng ngày thì lớp da chết bong vảy trên mặt cũng không thể được loại bỏ hoàn toàn.

bat-mi-cach-trang-diem-khong-bi-moc-mat-2

Tẩy da chết định kỳ sẽ giúp bạn loại bỏ lớp da xấu

Cách trang điểm không bị mốc mặt – Dưỡng ẩm da

Cách trang điểm không bị mốc mặt có hiệu quả hay không một phần dựa vào thói quen dưỡng ẩm da của bạn. Có rất nhiều cách chăm sóc cho da mặt không bị khô. Bạn có thể sử dụng những dòng kem dưỡng da hay đắp mặt nạ từ những nguyên liệu thiên nhiên. Mặt nạ từ dưa chuột và ca chua là phương pháp làm đẹp được chị em tin tưởng hơn cả. Hãy kiên trì thực hiện việc đắp mặt nạ 2-3 ngày/lần nhé!

bat-mi-cach-trang-diem-khong-bi-moc-mat-3

Hãy tạo cho mình thói quen dưỡng ẩm da để không bị mốc mặt

Cách trang điểm không bị mốc mặt – Dùng cọ trang điểm

Thay vì thói quen dùng tay để đánh kem nền, các chuyên gia trang điểm khuyên chị em nên dùng cọ trang điểm để thu được hiệu quả tối đa từ cách trang điểm không bị mốc mặt. Việc dùng tay để tán kem nền không những khiến cho lớp kem trên mặt bạn không được đều mà còn làm lộ chân lông với những màu sắc xấu, loang lổ. Thêm nữa là bạn cần chú ý vệ sinh cọ trang điểm 1 tháng 1 lần để giúp cho việc trang điểm được diễn ra nhanh chóng, dễ dàng hơn nhé!

bat-mi-cach-trang-diem-khong-bi-moc-mat-4

Hãy dùng cọ trang điểm thay vì dùng tay để tán kem nền

Cách trang điểm không bị mốc mặt – Dùng dầu bóng

Dầu bóng là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn nếu muốn sở hữu làn da mịn màng. Hãy trộn thêm dầu bóng với kem nền rồi tán đều trên da mỗi khi trang điểm. Lớp dầu bóng khi ấy sẽ làm cho kem nền dễ thẩm thấu vào da hơn một cách trông thấy.

bat-mi-cach-trang-diem-khong-bi-moc-mat-5

Dầu bóng là công cụ hỗ trợ đắc lực chon khuôn mặt không bị mốc khi trang điểm

Cách trang điểm không bị mốc mặt – Dùng phấn má dạng kem

Hãy sử dụng phấn má dạng kem thay vì dạng phấn nén hay bột là bí quyết trang điểm cho bạn không bị mốc mặt. Tuy cách tán phấn khó chuẩn hơn so với phấn má thông thường nhưng bạn hãy kiên trì thực hiện để có khuôn mặt mịn màng hơn nhé!

bat-mi-cach-trang-diem-khong-bi-moc-mat-6

Hãy tạo cho mình thói quen xịt khoáng sau mỗi khi trang điểm

Cách trang điểm không bị mốc mặt – Xịt khoáng

Các chuyên gia trang điểm khuyên rằng chị em nên tạo cho mình thói quen sử dụng xịt khoáng sau khi đã hoàn tất trang điểm. Việc làm ấy sẽ mang lại cho bạn cảm giác khô thoáng, xe khít lỗ chân lông và giữ ẩm cho da mặt.

Phương pháp an toàn, hiệu quả cho khuôn mặt đẹp quyến rũ

Bên cạnh cách trang điểm không bị mốc mặt, phái đẹp có thể tham khảo ngay các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương để mau chóng sở hữu khuôn mặt đẹp tự nhiên mà không cần trang điểm cầu kỳ như:

bat-mi-cach-trang-diem-khong-bi-moc-mat-7

Phun xăm thẩm mỹ là giải pháp an toàn cho khuôn mặt đẹp quyến rũ

 

Toàn bộ các dịch vụ làm đẹp này đều được tiến hành dưới bàn tay kinh nghiệm lâu năm của đội ngũ bác sĩ được đào tạo tại nước ngoài với công nghệ Hàn Quốc cao cấp. Hơn thế nữa, hệ thống mực xăm nhập khẩu tại Mỹ, chiết xuất từ thiên nhiên hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn ánh mắt, đôi môi, cặp chân mày đẹp bền lâu như ý muốn.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ cao cấp tại đây, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Bật mí cách trang điểm không bị mốc mặt appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/221of3q
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét