Nâng mũi S line 3D – Mũi đẹp chuẩn theo tỉ lệ “vàng” – Bảo hành vĩnh viễn

90% khuyết điểm của mũi có thể được khắc phục với công nghệ nâng mũi S line 3D. Từ dáng mũi thấp tẹt, ngắn hếch, sống mũi gồ, lệch, vẹo vách ngăn, đầu mũi to, không định hình rõ ràng sẽ nhanh chóng được chỉnh sửa, cho bạn dáng mũi đẹp chuẩn như Sao, tự nhiên như thật, hài hòa với đường nét gương mặt Á Đông.

bv1

Thời gian: 45 – 60 phút
Hồi phục: 1-2 tuần
Bảo hành: vĩnh viễn
Gây tê cục bộ

Hội thảo thẩm mỹ gương mặt toàn diện 11/2015 với sự góp mặt của các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc hàng đầu đã nêu bật ra rằng: “Tỉ lệ 1/3 trở thành tiêu chuẩn để đánh giá một dáng mũi thế nào là đẹp”. Tuyên bố này làm sáng tỏ băn khoăn của rất nhiều người: mũi thế nào là mũi cao và mũi cao đến đâu là đẹp tự nhiên không làm gương mặt đơ cứng.

Theo quan niệm nhân trắc học cũng như mỹ học, mũi đẹp phần đỉnh cần có độ cao hợp lý, khoảng 1/3 chiều dài mũi. Độ dài mũi khoảng 1/3 tổng chiều dài gương mặt, tương xứng với từng đường nét. Sống mũi phải thẳng, đường cong S line mềm mại qua 3 điểm quan trọng: điểm giữa hai gian mày, điểm giữa hai khóe mắt và đỉnh mũi. Góc chóp mũi, nhân trung, môi trên từ 90-100 độ và góc ấn đường (giữa chân mày), sơn căn (giữa hai mắt), sóng mũi khoảng 120 độ.

Phẫu thuật nâng mũi S line 3D bằng phức hợp các kỹ thuật chỉnh sửa khuyết điểm sẽ giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn theo “tỉ lệ vàng”, là phương pháp được các nghệ sĩ, Ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc cũng như tại Việt Nam và nhiều quốc gia Châu Á khác ưa chuộng.

Nâng mũi S line 3D áp dụng cho trường hợp nào?

Phẫu thuật nâng mũi S line 3D 1

- Sống mũi thấp tẹt

- Sống mũi ngắn, đầu mũi hếch

- Mũi lệch vẹo vách ngăn bẩm sinh hoặc do phẫu thuật hỏng

- Sống mũi gồ do bẩm sinh hoặc phẫu thuật hỏng

Họ có hài lòng với kết quả nâng mũi Hàn Quốc không?

Phẫu thuật nâng mũi S line 3D 2

Mai Huyền (TPHCM): “Dù có mặt V line thì mũi thấp vẫn xấu mà thôi, mặt không thể sang nếu mũi thấp được. Đây là lý do quyết định nâng mũi S line 3D và bây giờ thì mình có thể tự tin nói rằng mình có gương mặt hoàn hảo. Nâng mũi như là quyết định lớn nhất của mình từ trước đến giờ, mỗi lần chụp ảnh thấy mũi cao, đẹp đã thấy vui rồi”.

Xem thêm >>>

Phẫu thuật nâng mũi S line 3D 2

Blogger Huyền Bi (Vũng Tàu): “Huyền đã có những ngày buồn vì xấu đấy vì mũi không chỉ thấp mà còn hếch nữa. Sau khi phẫu thuật nâng mũi S line 3D thì bạn biết không bây giờ Huyền vẫn rất choáng vì sự thay đổi của nó. Huyền xinh hơn rất nhiều, nhận được rất nhiều lời khen và felling happy…”.

Phẫu thuật nâng mũi S line 3D 4

Blogger Fun Fun: “Mình như tháo được một gánh nặng sau khi sửa mũi hỏng sau nâng thành công. Mũi mình nó bị lệch như con tôm, nhiều lúc không dám ra đường và bây giờ thì đã có mũi cao thẳng rồi”.

Phẫu thuật nâng mũi S line 3D 6

Nguyễn Hải Phương (Hà Nội): “Xấu nhưng biết phấn đấu là được đúng không mọi người =)) Như mình đấy sửa mũi gồ xong thì thấy tiếc sao mình không làm sớm hơn. Có mũi đẹp thì nhìn gương mặt nó cũng thanh thoát, xinh xắn hơn”.

Nâng mũi S line 3D có ưu điểm gì?

Mũi đẹp toàn diện – Sáng mọi góc nhìn

Nâng mũi S line 3D là phức hợp của các kỹ thuật chỉnh sửa khuyết điểm như: thu gọn xương mũi bè, chỉnh vách ngăn, dựng trụ mũi, nâng sống mũi, sửa sống mũi gồ,  khắc phục khuyết điểm sống mũi ngắn, định hình đầu mũi, nâng cao đỉnh mũi cho mũi đẹp chuẩn độ cao hợp lý, độ dài lý tưởng, thon gọn, hài hòa, đẹp ở mọi góc nhìn.

Xem thêm >>>

Phẫu thuật nâng mũi S line 3D 33

Too “lột xác” sau khi nâng mũi Hàn Quốc

Mũi S line chuẩn Hàn – Đẹp tự nhiên

Phẫu thuật nâng mũi S line 3D sử dụng chủ yếu sụn tự thân, sụn nhân tạo rất ít hoặc hầu như không được sử dụng cùng các kỹ thuật chỉnh sửa khuyết điểm tạo sống mũi thẳng hợp cùng đầu mũi tại thành đường cong S line mềm mại, mũi cao nhưng đẹp tự nhiên, chuẩn Hot trends Hàn Quốc.

Xem thêm >>>
Phẫu thuật nâng mũi S line 3D 32

Xem kết quả trước khi tiến hành phẫu thuật

Trước khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi S line 3D, bác sĩ đo vẽ chính xác dáng mũi, chỉ rõ khuyết điểm sau đó tiến hành chỉnh sửa giả định bằng kỹ thuật và phần mềm 3D, cho bạn thấy kết quả trước khi phẫu thuật. Đây là bước đột phá mới trong nâng mũi, qua đó người sử dụng có thể lựa chọn dáng mũi mình cảm thấy ưng ý nhất.

Phẫu thuật nâng mũi S line 3D 7

Bảo hành kết quả vĩnh viễn

Chất liệu sụn tự thân có độ tương thích cao với cơ thể người sử dụng, tránh tình trạng viêm nhiễm, không bóng đỏ đầu mũi, không lộ sống mũi, không dị ứng hay đào thải chất liệu độn, duy trì kết quả thẩm mỹ ổn định lâu dài. Duy nhất tại Việt Nam, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam áp dụng chế độ bảo hành vĩnh viễn với mọi người sử dụng.

Xem thêm >>>
Phẫu thuật nâng mũi S line 3D 8

Không đau, không sẹo, hồi phục nhanh chóng

Các đường cắt rạch nằm khuất trong khoang mũi, không để lộ sẹo, cho bạn dáng mũi đẹp mà không có bất kỳ dấu vết của quá trình thẩm mỹ. Trước khi phẫu thuật, vùng mũi được gây tê cục bộ, đảm bảo mang lại cảm giác thư thái. Thông thường sau 1 tuần bạn được thóa nẹp nâng mũi và thấy được dáng mũi mới và đến ngày thứ 10, mũi đã rất ổn định và đẹp tự nhiên.

Xem thêm >>>
Phẫu thuật nâng mũi S line 3D 8

Quy trình nâng mũi S line 3D có đảm bảo không?

Phẫu thuật nâng mũi S line 3D 9

Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Xác định khuyết điểm, trao đổi thẳng thắn về dáng mũi khách hàng mong muốn, thăm khám sức khỏe tổng quát.

Phẫu thuật nâng mũi S line 3D 7

Bước 2: Xem trước kết quả thẩm mỹ: bác sĩ sẽ tiến hành chụp dáng mũi của khách hàng từ nhiều góc độ khác nhau rồi sử dụng phần mềm 3D để dựng mô phỏng dáng mũi mới. Với công nghệ này, khách hàng có thể được xem trước dáng mũi của mình sau phẫu thuật, lựa chọn dáng mũi ưng ý nhất. Bác sí có kế hoạch cụ thể chỉnh sửa cũng như tạo dáng mũi mới như ý muốn của khách hàng.

Phẫu thuật nâng mũi S line 3D 10

Bước 3: Đo vẽ dáng mũi cần tạo: Dựa vào kết quả của những phân tích ở trên, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, đánh dấu vị trí cần tạo và chỉnh sửa sao cho cân đối và phù hợp nhất.

Phẫu thuật nâng mũi S line 3D 11

Bước 4: Gây tê cục bộ: giúp khách hàng cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái trong suốt quá trình nâng mũi.

Phẫu thuật nâng mũi S line 3D 12

Bước 5: Lấy sụn tự thân: Có nhiều vùng để lấy sụn tự thân tùy theo điều kiện và mong muốn của bạn. Vùng đầu mũi thường được lấy từ sụn vành tai, vùng lấy khéo léo đảm bảo không để lại sẹo. Một số chất liệu sụn khác thường dùng trong phẫu thuật nâng mũi S line 3D là sụn sườn, sụn trung bì mông…

Phẫu thuật nâng mũi S line 3D 14

Bước 6: Tiến hành phẫu thuật: bác sĩ sẽ tiến hành đính sụn tự thân vào sụn nhân tạo, bóc tách khoang mũi đưa chất liệu sụn tự thân vào nâng cao sống mũi kết hợp cùng các kỹ thuật chỉnh sửa khuyết điểm khác, cuối cùng đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm
Thời gian và chi phí nâng mũi Hàn Quốc

Rất nhiều người lo lắng phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc có đắt không. Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, mang lại cho khách hàng một dáng mũi hoàn mỹ, dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo an toàn với chi phí hợp lý là sứ mệnh và chúng tôi không ngừng nỗ lực để đạt được điều đó.

Xem chi tiết BẢNG GIÁ NÂNG MŨI HÀN QUỐC TẠI KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6450

tich

Chế độ chăm sóc sau nâng mũi Hàn Quốc như thế nào?

- Nên chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật, nếu có mật gấu có thể dùng từ 1-2 ml mật gấu pha với nước ấm và chia nhỏ làm nhiều lần để uống nhằm giảm sưng, giảm phù nề.

- Sau phẫu thuật bác sĩ sẽ cho bạn dùng 1 tuần thuốc kháng sinh, giảm đau và giảm phù nề.

- Không để nước vào vùng vết thương, chỉ dùng nước muối sinh lý để lau vùng vết mổ trong những ngày đầu sau thẩm mỹ

- Cắt chỉ sau phẫu thuật 7 ngày.

- Thực hiện lịch tái khám theo yêu cầu của bác sĩ

- Không nên ăn thịt gà, rau muống, thịt bò, đồ hải sản trong thời gian đầu sau phẫu thuật nâng mũi

Tại sao bạn nên nâng phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam?

1Xem thêm >>>

Video: Họ nói gì sau phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc tại Kangnam

2

Xem thêm >>>

3

Xem thêm >>>

6

Xem thêm >>>

The post Nâng mũi S line 3D – Mũi đẹp chuẩn theo tỉ lệ “vàng” – Bảo hành vĩnh viễn appeared first on nangmuidep.vn.



from nangmuidep.vn http://ift.tt/1YYEpFw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét