Cách trang điểm tạo khối cho khuôn mặt

Cách trang điểm tạo khối bạn đã biết chưa? Trang điểm tạo khối giúp định đạng và làm nổi bật các đường nét khiến khuôn mặt trở nên thon gọn hơn. Cùng “bỏ túi” cách trang điểm tạo khối cho khuôn mặt đơn giản, đẹp tự nhiên nhé!

>>> Khám phá cách trang điểm ulzzang

>>> 3 cách trang điểm sexy quyến rũ nhất

Đôi nét về cách trang điểm tạo khối cho khuôn mặt

Cách trang điểm tạo khối cho khuôn mặt là xu hướng trang điểm được phái đẹp “săn đón” ngày càng nhiều bởi tác dụng che khuyết điểm cho khuôn mặt một cách hoàn hảo. Khi ấy, những nhược điểm như má bánh đúc, xương hàm bành sẽ được ẩn giấu sau phần phấn phủ một cách khéo léo; còn những ưu điểm sẽ được tôn lên nhờ lớp phấn highlight.

cach-trang-diem-tao-khoi-cho-khuon-mat 1

Tìm hiểu về cách trang điểm tạo khối cho khuôn mặt

Các bước trang điểm tạo khối cho khuôn mặt ra sao?

Nhiều phái đẹp vẫn thường cảm thấy khá khó khăn trong cách trang điểm tạo khối cho khuôn mặt. Tuy nhiên, chỉ cần kiên trì thực hiện theo các bước trang điểm tạo khối cơ bản sau đây, bạn sẽ mau chóng sở hữu khuôn mặt đẹp tự nhiên như mong ước.

  • Bước 1: Tạo lớp nền

Đây là bước cơ bản không thể thiếu trong cách trang điểm tạo khối cho khuôn mặt. Nó sẽ giúp cho công đoạn trang điểm của bạn được thực hiện một cách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu khuôn mặt tròn thì hãy chú ý đừng nên chọn kem nền có tông màu sáng hơn da để tránh biến khuôn mặt trở nên to hơn. Thay vào đó, hãy chọn cho mình loại kem nền có tông màu tự nhiên hay tối hơn màu da 1 tông nhé.

cach-trang-diem-tao-khoi-cho-khuon-mat 2

Tạo lớp nền cho khuôn mặt đẹp tự nhiên

  • Bước 2: Tạo sống mũi

Tạo sống mũi là bước làm rất quan trọng trong cách trang điểm tạo khối cho khuôn mặt. Bạn có thể sử dụng kem nền tông tối hơn so với khuôn mặt để đánh 2 bên cánh mũi. Ngoài ra, sử dụng phấn highlight trắng tạo điểm nhấn cho vùng chữ T và dưới cằm để sở hữu khuôn mặt sáng hơn cũng là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

cach-trang-diem-tao-khoi-cho-khuon-mat 3

Tạo sống mũi cho khuôn mặt bạn đã biết chưa?

  • Bước 3: Tạo khối vùng má

Cách trang điểm tạo khối cho khuôn mặt không thể thiếu đi bước tạo khối cho vùng má. Cách làm rất đơn giản bằng cách bạn chỉ việc sử dụng phấn tạo khối màu nâu tối hơn 1 tông so với lớp nền và tán đều từ vùng thái dương xuống phần má. Hãy lưu ý hóp má khi tán phấn để việc định hình khuôn mặt trở nên dễ dàng hơn. Đối với những bạn sở hữu khuôn mặt gầy có thể bỏ qua bước trang điểm này để tránh tạo vẻ hốc hác cho khuôn mặt.

cach-trang-diem-tao-khoi-cho-khuon-mat 4

Tạo khối vùng má có khó không?

  • Bước 4: Tạo khối vùng mắt

Đôi mắt luôn được ví như cửa sổ tâm hồn. Chính bởi thế mà phái đẹp thường chú trọng vào đôi mắt mỗi khi trang điểm. Tuyệt chiêu trang điểm khi tạo khối vùng mắt là bạn hãy dùng cọ nhỏ tán phấn nâu từ vùng bầu mắt đến hốc mắt ra sát cánh mũi để tạo được chiều sâu cuốn hút. Đừng quên đánh phấn highlight lên phần xương chân mày và mí mắt giúp đôi mắt trở nên rạng rỡ hơn.

cach-trang-diem-tao-khoi-cho-khuon-mat 5

Tạo khối vùng mắt tạo điểm nhấn cho khuôn mặt

  • Bước 5: Phủ phấn và má hồng

Cuối cùng, để hoàn thiện cách trang điểm tạo khối cho khuôn mặt, bạn hãy phủ một lớp phấn phủ có tông màu phù hợp với làn da để gương mặt trở nên hoàn hảo hơn. Thêm vào đó, hãy dặm một chút phấn má hồng để khuôn mặt trở nên tươi tắn, đẹp tự nhiên hơn nhé!

cach-trang-diem-tao-khoi-cho-khuon-mat 6

Hoàn thiện cách trang điểm tạo khối cho khuôn mặt

Sở hữu khuôn mặt đẹp quyến rũ với dịch vụ phun thêu thẩm mỹ

Ngoài cách trang điểm tạo khối cho khuôn mặt, bạn có thể tham khảo một số các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ tại Xuân Hương để có cơ hội sở hữu gương mặt quyến rũ, đẹp tự nhiên như:

cach-trang-diem-tao-khoi-cho-khuon-mat 7

Thẩm mỹ viện Xuân Hương áp dụng kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ hiện đại bậc nhất

 

Đây đều là các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp được thẩm mỹ viện Xuân Hương áp dụng theo công nghệ Hàn Quốc hiện đại bậc nhất. Toàn bộ hệ thống mực xăm nhập khẩu từ Mỹ với chiết xuất thiên nhiên nên rất an toàn cho da. Hơn thế nữa bạn sẽ mau chóng sở hữu ánh mắt, đôi môi, cặp chân mày đẹp bền lâu mà

không cần mất thời gian nghỉ dưỡng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ Xuân Hương cam kết sẽ mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ đẹp ưng ý nhất.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ uy tín tại đây, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

 

 

 

The post Cách trang điểm tạo khối cho khuôn mặt appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1QvoWdQ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét