Bảng giá hút mỡ bụng

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc! Tôi muốn hỏi hút mỡ bụng có hại gì không và bảng giá hút mỡ bụng ở bệnh viện mình cụ thể như thế nào? Cơ thể tôi khá nhỏ nhắn, tuy nhiên vòng 2 lại phình to như cái bánh mì vậy, khiến tôi rất mặc cảm. Tôi có nghe một người bạn nói tại JW có dịch vụ hút mỡ bụng không phẫu thuật song tôi còn lo lắng sẽ ảnh hưởng về sau. Vì vậy tôi rất mong được tư vấn cụ thể. Tôi cảm ơn rất nhiều! (Tuyết Nhi – 28 tuổi, nhân viên văn phòng).

Trả lời:

Chào bạn Tuyết Nhi!

Trước tiên rất cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi thắc mắc đến chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam. Với băn khoăn hút mỡ bụng có hại gì không và bảng giá hút mỡ bụng tại JW như thế nào của bạn, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau:

Bảng giá hút mỡ bụng

Vòng eo con kiến luôn là niềm mơ ước của bất kỳ cô gái nào

Hút mỡ bụng có hại gì không?

Hút mỡ bụng có hại gì không là thắc mắc của không ít phái đẹp gửi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng hút mỡ bụng không có hại, không ảnh hưởng gì bởi:

– Hút mỡ bụng tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam được thực hiện bằng công nghệ Laser Lipo. Đây là thế hệ hút mỡ không phẫu thuật tiên tiến nhất hiện nay, đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn – hiệu quả và đang được ứng dụng rất thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới.

– Với cơ chế hoạt động thông minh, năng lượng phát ra từ máy Laser Lipo chỉ tác động loại bỏ lượng mỡ thừa không mong muốn mà không ảnh hưởng hay xâm lấn gì đến các vùng mô xung quanh, đảm bảo an toàn cho người điều trị. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ chích một nốt nhỏ, đưa dụng cụ chuyên dụng vào nhằm hóa lỏng lượng mỡ thừa, rồi sau đó đưa chúng ra ngoài cơ thể bằng ống hút nội soi.

Hút mỡ bụng

– Quy trình hút mỡ đạt chuẩn được các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam thực hiện theo đúng tiêu chuẩn an toàn do Bộ Y tế quy định từ khâu thăm khám, kiểm tra sức khỏe, xét nghiệm siêu âm… cho đến việc hướng dẫn chế độ chăm sóc sau điều trị.

Bảng giá hút mỡ bụng tại JW như thế nào?

Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam, chúng tôi hiện đang ứng dụng rất thành công kỹ thuật hút mỡ Laser Lipo, công nghệ chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW danh tiếng top 5 xứ Hàn với mức chi phí tùy thuộc vào diện tích và tình trạng mỡ thừa cần loại bỏ. Khi tiến hành hút mỡ tại JW, bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho bạn chi phí điều trị phù hợp. Bạn có thể xem bảng giá hút mỡ bụng của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam tại đây.

Vùng bụng thon gọn hơn chỉ sau 1 lần hút mỡ bằng Laser Lipo tại JW

Để được tư vấn thêm về công nghệ Laser Lipo cũng như chi phí điều trị, bạn Tuyết Nhi có thể liên hệ qua hotline hoặc trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam để được các bác sĩ giải đáp cụ thể.

Chúc bạn sớm sở hữu vòng 2 thon gọn như ý muốn!

The post Bảng giá hút mỡ bụng appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/1MoC9Qp
via IFTTT

1 nhận xét:

  1. HÚT MỠ BỤNG CÓ HẠI KHÔNG, CÓ ẢNH HƯỞNG SỨC KHỎE KHÔNG?Nếu không thể giải quyết được tình trạng mỡ thừa tích tụ ở bụng bằng tập thể thao hay có chế độ ăn uống hợp lý thì hút mỡ bụng bằng công nghệ cao sẽ là giải pháp tối ưu cho bạn. Tuy nhiên, hút mỡ bụng có hại không còn tùy thuộc vào việc bạn lựa chọn thực hiện phẫu thuật ở đâu. Trên thực tế, mỡ thừa nếu không được lấy đúng cách, công cụ hủy mỡ không được đặt đúng chỗ làm ảnh hưởng đến các vùng lân cận sẽ rất nguy hiểm.

    Trả lờiXóa