Tuyệt chiêu trang điểm trong veo như Elly Trần

Trang điểm trong veo là phong cách trang trang điểm được Elly Trần hướng đến mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Hình ảnh cô gái trong sáng, đẹp dịu dàng luôn khiến bao chàng trai ngây ngất dù đã có hai con. Hãy cùng tham khảo tuyệt chiêu trang điểm trong veo như Elly Trần sau đây để có thể sở hữu khuôn mặt đẹp tự nhiên nhất nhé!

>>> Khám phá cách trang điểm của nữ doanh nhân thành đạt

>>> Điểm danh 6 khoảng thời gian phụ nữ không nên trang điểm

Trang điểm trong veo phù hợp với ai?

Trang điểm trong veo mang đến vẻ đẹp dịu dàng, đầy nữ tính luôn thu hút chị em theo phong cách vintage, đặc biệt là các bạn trẻ còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Cách trang điểm này không chỉ giúp bạn gái tôn lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có mà còn có thể che khuất đi những nhược điểm của khuôn mặt như: mụn trứng cá, các vết thâm nám hay lỗ chân lông to.

tuyet-chieu-trang-diem-trong-veo-nhu-elly-tran-1

Khám phá tuyệt chiêu trang điểm trong veo như Elly Trần

Lắng nghe Elly Trần bật mí cách trang điểm trong veo

Nói đến cách trang điểm trong veo thành công, phải kể đến những tuyệt chiêu trang điểm của Elly Trần. Hãy cùng tham khảo bí quyết trang điểm của cô ấy sau đây:

  • Trang điểm mắt: Ngày nay, nhiều bạn gái vẫn tìm đến cặp kính áp tròng hay giãn tròng với mong muốn ở hữu một đôi mắt to tròn, đẹp long lanh. Tuy nhiên, theo Elly Trần, các bạn gái, nhất là các bạn còn đang đi học không nên dùng kính giãn tròng bởi nó khiến đôi mắt của bạn trở nên vô hồn, thiếu tự nhiên, không phù hợp khi đi học. Thay vào đó, bạn hãy sử dụng kính áp tròng cho đôi mắt sáng long lanh mà không cần đến cặp kính cận vướng víu.
  • Trang điểm khuôn mặt: Một lưu ý trong cách trang điểm trong veo Elly Trần muốn khuyên bạn gái nên đánh một lớp kem nền nhẹ trước khi sử dụng phấn phủ. Điều đó sẽ giúp bạn cân bằng độ ẩm cho da, mang đến cho bạn làn da đẹp mịn màng.
  • Trang điểm môi, má: Đây là bước làm không thể bỏ qua trong cách trang điểm trong veo. Một chút má với đôi môi phớt hồng sẽ khiến khuôn mặt của bạn trở nên tươi tắn hơn. Son môi màu cam đào, hồng đào hay các gam màu son nhẹ là gợi ý hoàn hảo cho phong cách trang điểm trong veo này.
tuyet-chieu-trang-diem-trong-veo-nhu-elly-tran-2

Cách trang điểm trong veo thiên về đôi mắt kẻ mảnh, tự nhiên, sát chân mi

 

Bí quyết sở hữu vẻ đẹp tự nhiên an toàn, hiệu quả

Bên cạnh cách trang điểm trong veo, phái đẹp có thể tham khảo các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương để có được khuôn mặt đẹp tự nhiên như:

tuyet-chieu-trang-diem-trong-veo-nhu-elly-tran-3

Thẩm mỹ viện Xuân Hương áp dụng công nghệ phun xăm hiện đại cao cấp

 

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn cập nhật những kỹ thuật phun xăm cao cấp, hiện đại nhất theo tiêu chuẩn nước ngoài, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên nhưng không kém phần hiện đại. Toàn bộ hệ thống màu mực đều được nhập khẩu từ Hàn, Mỹ với chiết xuất thiên nhiên nên rất an toàn cho da. Chỉ với 30 phút cho mỗi liệu trình, bạn sẽ mau chóng sở hữu vẻ đẹp như ý muốn.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại đây, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

 

The post Tuyệt chiêu trang điểm trong veo như Elly Trần appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/22Bl1At
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét