Nâng mũi có hại gì không? “Tất tần tật” mọi thắc mắc

Nhiều người nói nâng mũi cũng như đánh bạc, đẹp không sao nhưng chẳng may có biến chứng thì rất mệt. Nâng mũi có hại gì không? Quan niệm trên đây có đúng không? Rất nhiều người đã gửi câu hỏi cho bác sĩ Trần Nguyên Giáp – Chuyên gia Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để nhận được lời giải đáp xác đáng nhất.

Nâng mũi có hại gì không? – Bạn hỏi chuyên gia trả lời

Nguyễn Đồng Ánh Thi (Sài Gòn): “Bác sĩ ơi một người bạn của tôi nâng mũi xong thì thấy bị bóng đỏ đầu mũi và hay bị nhức. Tình trạng này là sao ạ? Tôi rất sợ nâng mũi xong bị như vậy”.

Bs giải đáp:

Bóng đỏ đầu mũi tức là lúc này tại vùng đầu mũi đang có tình trạng viêm, thường do chất liệu sụn nâng mũi cũ không phù hợp, không tương thích với cơ thể. Người bạn này nên đến thăm khám lại để có biện pháp xử lý nhanh chóng kịp thời. Tình trạng này có thể sử dụng thuốc kháng sinh để tiêu vùng viêm hoặc tiến hành lấy bỏ sụn nâng mũi cũ không phù hợp và nâng mũi lại bằng chất liệu sụn thân thiện hơn.

Nâng mũi có hại gì không 3

Nâng mũi có hại gì không 2

Hảo Hanie, Mai Huyền trước và sau nâng mũi S line 3D tại Kangnam

Thực ra hiện nay với chất liệu nâng mũi bằng sụn tự thân (được lấy từ chính cơ thể của bạn) khi cấy ghép vào trong khoang mũi sẽ nhanh chóng tạo thành thể thống nhất, tránh tình trạng viêm nhiễm hay đào thải chất liệu độn. Ví dụ như tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, nâng mũi bằng sụn tự thân (nâng mũi S line 3D, nâng mũi Kangnam’s Perfect S line) kết quả thẩm mỹ được bảo hành vĩnh viễn.

tichXem thêm: Kết quả nâng mũi được bao lâu có ổn định không?

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn nâng mũi với sụn nhân tạo sinh học định hình (một trong những loại sụn nhân tạo tốt nhất hiện nay) có độ tương thích cao với cơ thể, cũng cho kết quả nâng mũi lâu dài, tránh gây viêm nhiễm vùng mũi. Như tại Kangnam, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn sử dụng sụn sinh học định hình kết quả được bảo hành 10 năm.

Nâng mũi có hại gì không 4

Nâng mũi có hại gì không1

Kiều Trang (Bến Tre), Thùy Trang (Hà Nội) trước và sau nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn tại Kangnam

Phạm Hải Phượng (Nha Trang): “Tôi rất muốn đi nâng mũi nhưng chỉ lo nâng mũi có hại gì không. Tôi thấy nhiều người bảo nâng mũi xong sẽ bị sưng tím. Cái này đúng không ạ?”.

Bs giải đáp:

Cài này là tùy theo cơ địa của từng người Phượng nhé. Thông thường sau khi nâng mũi 2-3 ngày đầu bạn sẽ thấy vùng mũi, có thể cả vùng quanh mắt bị sưng. Đây là tình trạng hoàn toàn bình thường bởi vùng da trên mặt rất nhạy cảm. Tình trạng này sẽ nhanh chóng thuyên giảm và chấm dứt sau khoảng 5-7 ngày.

Đến này thứ 7 bạn được tháo nẹp, ngày thứ 10 được cắt chỉ. 2-3 ngày đầu bạn nên chườm đá để giảm sưng, 4-5 ngày tiếp bạn chườm nóng giảm tím. Bạn cũng có thể uống 1-2ml mật gấu pha loãng để giảm tình trạng này.

tichXem thêm: Nâng mũi bao lâu hết sưng và ổn định hoàn toàn?

Nâng mũi có hại gì không 5

Topic quá trình hồi phục của khách hàng sau nâng mũi nhận được quan tâm của nhiều facebooker

Trần Thúy Diễm (Hà Nội): “Bạn em nâng mũi xong về bị tụ dịch ở vùng mũi và đến ngày thứ 10 mũi vẫn bị sưng. Em nhìn thấy hơi lo không biết nâng mũi có hại gì không và đây có phải là biến chứng của nâng mũi?”

Bs giải đáp:

Khi bạn đứt tay bạn sẽ thấy có nước vàng đó là huyết tương hay còn gọi là dịch nước mô. Với nâng mũi cũng vậy, sau khi nâng mũi sẽ có phần dịch thoát xuống, vùng giữa hai chân mày là vùng rất dễ đọng dịch nên sau khi nâng mũi một số người thấy tình trạng mũi bị sưng do đọng dịch. Đây là tình trạng hoàn toàn bình thường.

Nâng mũi có hại gì không 6

Nâng mũi S line tại Kangnam bạn được thấy dáng mũi mới trước khi phẫu thuật

Tại Kangnam thông thường nâng mũi xong, ngày hôm sau bạn quay trở lại để hút dịch và bác sĩ thăm khám cho bạn. Nếu bạn ở xa, bạn sẽ được nghỉ ngơi, chăm sóc và hút dịch sau 3 – 4 tiếng tiến hành. Việc này rất cần thiết tránh tình trạng đọng dịch giúp mũi hồi phục nhanh hơn. Hy vọng những giải đáp trên đây giúp Diễm bớt lo lắng nâng mũi có hại gì không?

Nâng mũi có như một canh bạc???

Tại Seoul Hàn Quốc cứ 10 người lại có 4 người nâng sửa mũi, con số này còn cao hơn với giới nghệ sĩ và sao K-Pop được mệnh danh là những ngôi sao có gương mặt hoàn mỹ nhất. Tại Việt Nam, tính riêng tại Kangnam đã có hơn 10000 ca nâng sửa mũi thành công. Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đã lên tiếng công khai chuyện mình nâng sửa mũi.

Nâng mũi có hại gì không 7

Đã có hơn 10000 ca nâng thành công tại Kangnam

Nâng mũi giúp nhiều bạn trẻ có được dáng mũi cao như ý, gương mặt thanh tú hơn, bên cạnh đó một số người lại gặp biến chứng sau nâng mũi. Một số nguyên nhân có thể điểm ra như: sử dụng sụn nâng mũi không thích hợp, bác sĩ nâng mũi không an toàn, gây nhiễm trùng…

Không thể phủ nhận, nâng mũi đang là một trong những xu hướng làm đẹp “hot” nhất hiện nay, một thay đổi nhỏ thôi cũng là bước ngoặt rất lớn với nhiều người. Làm đẹp là nhu cầu chính đáng tuy nhiên hãy lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, an toàn, chất lượng cao để vừa đẹp, vừa khỏe và an tâm.

Nếu còn băn khoăn nâng mũi có hại gì không, bạn có thể đến gặp trực tiếp bác sĩ tại địa chỉ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp. Kangnam – Bệnh viện Thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam, bảo hành kết quả nâng mũi từ 10 năm đến vĩnh viễn, địa chỉ thẩm mỹ bạn nên tham khảo.
THAM KHẢO THÊM:

Nguồn: http://nangmuidep.vn

The post Nâng mũi có hại gì không? “Tất tần tật” mọi thắc mắc appeared first on nangmuidep.vn.



from nangmuidep.vn http://ift.tt/1R8tHMO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét