Hút mỡ làm đẹp

Công nghệ hút mỡ làm đẹp bằng Laser Lipo có khả năng loại bỏ mỡ thừa tại tất cả các bộ phận trên cơ thể chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất, ngay lập tức cho bạn vòng eo thon gọn, dáng chuẩn và làn da săn chắc mà không cần phải phẫu thuật.

Hút mỡ làm đẹp

Hút mỡ làm đẹp bằng Laser Lipo nhanh chóng hiệu quả

Công nghệ hút mỡ làm đẹp không cần phẫu thuật bằng Laser Lipo là một bước tiến mới trong các phương pháp giảm béo, được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận đạt yếu tố an toàn và hiệu quả để loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể.

Công nghệ này hút mỡ thừa theo cơ chế hoạt động thông minh của tia laser chuyên dụng, hiện đại, được sử dụng nhiều trong y học. Với nguồn năng lượng mạnh mẽ lên đến 10.600nm, Laser Lipo có thể thực hiện hút mỡ từng vùng một cách nhanh chóng mà không cần phải phẫu thuật, chỉ thông qua một vết chích nhỏ trên bề mặt da.

Có ngay eo thon, dáng chuẩn chỉ sau 1 lần hút mỡ duy nhất

Kỹ thuật hút mỡ làm đẹp bằng Laser Lipo được thực hiện khá đơn giản. Thông qua một vết chích nhỏ trên bề mặt da, thiết bị chuyên dụng có gắn đầu tia laser, ống hút nội soi được đưa vào bên trong cơ thể.

Nguồn năng lượng từ tia Laser Lipo có bước sóng lên đến 10.600nm, có tác dụng nhận biết và hóa lỏng toàn bộ những mô mỡ thừa liên kết chặt chẽ với nhau và triệt để đưa ra ngoài thông qua ống hút nội soi chuyên dụng. Ngay cả những liên kết mỡ thừa gắn kết lâu năm, tại những vị trí có cấu trúc phức tạp như bắp tay, bắp chân… thì tia Laser Lipo vẫn có khả năng hoạt động và loại bỏ hoàn toàn.

Chỉ sau 1 lần thực hiện hút mỡ làm đẹp không phẫu thuật bằng Laser Lipo, toàn bộ liên kết mỡ thừa sẽ bị phá vỡ, trả lại cho các chị em body chuẩn với số đo như ý cùng thân hình rắn chắc, không sồ sề cho “đấng mày râu”.

Không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng

Công nghệ hút mỡ làm đẹp bằng Laser Lipo được thực hiện hoàn toàn thông qua một vết chích nhỏ trên bề mặt da, không hề cắt rạch, xâm lân, do vậy không để lại sẹo sau khi tiến hành.

Hơn nữa, quy trình thực hiện hút mỡ bằng Laser Lipo đã được chứng nhận an toàn, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Sau khi tiến hành xong, bạn có thể chăm sóc theo những lưu ý từ chuyên gia mà không mất nhiều thời gian nghĩ dưỡng.

Công nghệ hút mỡ làm đẹp không phẫu thuật bằng Laser Lipo ra đời đã mang đến cho mọi người cơ hội giảm béo thông minh, khoa học, tránh được những biến chứng hậu phẫu. Đặc biệt, công nghệ này được phái đẹp trên toàn thế giới tin tưởng lựa chọn bởi sau khi hút mỡ không cần phải thực hiện chế độ ăn kiêng, luyện tập thể thao trường kỳ nữa.

Thấu hiểu được mong muốn sở hữu vòng eo thon gọn mà không cần phải phẫu thuật nhưng vẫn đảm bảo an toàn của đông đảo khách hàng trên khắp cả nước, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc JW chi nhánh Việt Nam đã ngay lập tức nhận chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo, đáp ứng nhu cầu giảm béo làm đẹp của chị em.

Để tìm hiểu cụ thể hơn về công nghệ hút mỡ làm đẹp bằng Laser Lipo, bạn hãy đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc JW chi nhánh Việt Nam hoặc liên hệ hotline.

The post Hút mỡ làm đẹp appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/1Mzin4Q
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét