Nâng mũi có đắt không – Khảo sát Webtretho

Webtretho – nơi mà bạn có thể tìm được chia sẻ của những người đã từng nâng mũi. Nâng mũi có đắt không, chi phí nâng mũi thế nào? Cùng xem họ chia sẻ nhé!

Nâng mũi có đắt không?

Theo thành viên Hoa hướng dương chia sẻ: “Nâng mũi bằng sụn tự thân đắt hơn nâng mũi bằng sụn nhân tạo nhưng được lâu hơn mà cũng nhìn tự nhiên hơn. Nếu có điều kiện thì chị em nên nâng bằng cái này. Mình với con bạn hai con cùng nâng mũi, con bạn xót tiền làm bằng sụn nhân tạo thì cũng cao lên nhưng nhiều người bảo mình nâng lên xinh hơn nó. Hề hề. Thì tiền nào của đấy, mình nâng bằng sụn tự thân hơn 20 triệu, đắt gấp đôi nó”.

Nâng mũi có đắt không 1

Nâng mũi có đắt không 2

Mai Huyền sở hữu mũi đẹp toàn diện sau nâng mũi S line 3D tại Kangnam

Trang Nguyễn: Tớ vừa mới nâng mũi được hơn tuần nè, nâng mũi S line 3D tại Kangnam, 25 triệu. Tháo nẹp ra thấy mũi cao hơn nhưng vẫn hơi sưng với tím vùng quanh mắt nè nhìn như em gấu trúc. Gọi điện thì bác sĩ bảo chườm thêm trứng luộc với mua thêm thuốc long huyết. Mong sao mũi mau lành ạ”.

Nick name This is me:Nâng mũi có đắt không mà dạo này sao em thấy nhiều người đi nâng mũi thế nhỉ. Hôm trước em có đi tham khảo mấy nơi, thì thấy nâng mũi S line bây giờ là thịnh hành nhất, đẹp nhất nhưng mà cũng khá cao. Nếu nâng mũi S line thường thì khoảng 20 triệu còn nếu như nâng mũi sụn tự thân hoàn toàn toàn thì 35 – 50 triệu. Các mẹ có nhu cầu nâng mũi thì nên chuẩn bị ạ”.

Nâng mũi có đắt không 3

Chi phí nâng mũi phụ thuộc khá nhiều vào chất liệu sụn bạn sử dụng

Mẹ Cúc Bông: “Chi phí là một phần thôi mẹ nó ơi chứ quan trọng nhất là phải xem xem chỗ nào nó tốt tốt tí làm cho yên tâm ạ. Nhiều người họ còn bỏ bao tiền sang Thái sang Hàn để nâng mũi đấy chứ nếu nâng mũi S line tại Việt Nam mà đẹp, mà tốt thì khoảng 20 – 25 triệu em thấy không có vấn đề gì”.

Chi phí nâng mũi hiện nay bao nhiêu tiền?

Nếu bạn băn khoăn nâng mũi có đắt không và muốn tham khảo chi phí nâng mũi hiện nay, bạn có thể theo dõi bảng giá các dịch vụ nâng mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam sau đây:

DỊCH VỤ THẨM MỸ MŨI Thời gian thực hiện (phút) CHI PHÍ (Triệu VNĐ)
Nâng mũi Hàn Quốc 60 10
Nâng mũi bọc sụn 60 15
Nâng mũi S-line 3D 45 – 60 25
Nâng mũi S-line cấu trúc 90 – 120 30
Nâng mũi Kangnam’s Perfect S line 120 – 150 45
Thu gọn cánh mũi 30 6
Thu nhỏ đầu mũi 60 12 – 15
Chỉnh sửa mũi toàn diện (tai nạn, mũi dài, nhọn, ngắn, hếch, lệch vẹo, gồ)  120 – 150 35 – 50

 Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, khi tiến hành nâng mũi, khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành tùy theo từng dịch vụ. Cụ thể:

- Nâng mũi Hàn Quốc: Sử dụng sụn sinh học định hình nâng cao sống mũi, kết quả được bảo hành 10 năm.

- Nâng mũi bọc sụn: Nâng cao sống mũi bằng sụn sinh học định hình đồng thời bọc đầu mũi bằng sụn tự thân (thông thường là sụn vành tai). Kết quả được bảo hành 10 năm.

Video khách hàng nói gì sau khi nâng mũi tại Kangnam

- Nâng mũi S line 3D: Xem trước kết quả trước khi phẫu thuật, chỉnh sửa khuyết điểm của sống mũi, đầu mũi, trụ mũi, cho mũi đẹp toàn diện ở cả độ cao, độ dài và tạo dáng mũi cong S line mềm mại, đẹp tự nhiên. Kết quả được bảo hành vĩnh viễn.

- Nâng mũi Kangnam’s Perfect S line: Sử dụng 100% sụn tự thân, chỉnh sửa hoàn toàn mọi khuyết điểm của mũi kể cả khuyết điểm cánh mũi to, dáng mũi quá dài. Kết quả bảo hành vĩnh viễn.

Nâng mũi có đắt không, chi phí như thế nào là một trong những tiêu chí khi lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi. Mọi băn khoăn hay thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.

THAM KHẢO THÊM:

Nguồn: http://nangmuidep.vn

The post Nâng mũi có đắt không – Khảo sát Webtretho appeared first on nangmuidep.vn.



from nangmuidep.vn http://ift.tt/1UxLVX2
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét