Nâng mũi bằng Aquamid

Hiện nay nâng mũi không phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy filler được rất nhiều người yêu thích. Có nhiều loại filler như  Restylane, Dermalax, Hyafilia, Juvedem…trong đó nâng mũi bằng  Aquamid là được lựa chọn phổ biến do chi phí không quá cao, thời gian duy trì lại lâu dài.

Aquamid là gì

Aquamid là chất làm đầy có thành phần chính gồm 97,5% là nước và 2,5% Poly Arcylamide. Aquamid có khả năng tích hợp với cơ thể nhờ quá trình trao đổi nước giữa Aquamid Hydrogel và các tế bào xung quanh giúp duy trì kết quả nâng mũi lâu dài hơn. Bạn cũng không phải lo lắng đến trường hợp da bị kích ứng bởi Aquamid không chưa bất kì thành phần silicone hay các loại vi hạt .

Cục FDA của Mỹ đã chứng nhận về chất lượng cho toàn bộ quy trình và cơ sở vật chất của nhà máy sản xuất Aquamid tại Đan Mạch. Ngoài ra, Aquamid hiện có KFDA của Hàn Quốc, chứng nhận CE, chứng nhận ISO về các tiêu chuẩn và quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Aquamid thường được sử dụng để nâng mũi, thon cằm, làm đầy rãnh nếp nhăn sâu như rãnh mũi má và nếp nhăn giữa 2 đầu chân mày.

Nâng mũi bằng Aquamid

Aquamid là chất làm đầy được đánh giá cao về độ an toàn và thời gian duy trì lâu

Nâng mũi bằng Aquamid duy trì bao lâu?

Một ca trị liệu bằng Aquamid chỉ kéo dài khoảng 15-20 phút. Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ sau đó sẽ tiêm Aquamid sâu bên lớp dưới da bằng loại kim nhỏ vô trùng và tiến hành nắn chỉnh dáng mũi bạn trở nên thon gọn và cao tự nhiên. Kết quả phẫu thuật có thấy được ngay sau khi thực hiện và sau đó bạn có thể quay lại làm việc bình thường mà không cần nghỉ dưỡng hay kiêng cử nhiều.

Nâng mũi bằng Aquamid cũng có thời gian duy trì kéo dài hơn so với một số chất làm đầy khác (khoảng 5-8 năm). Sau khoảng thời gian này nếu muốn duy trì bạn sẽ thực hiện tiêm tiếp.

Nâng mũi bằng Aquamid xong có thể lấy ra được không?

Có nhiều khách hàng thắc mắc nếu chưa hết thời gian duy trì mà muốn lấy Aquamid ra thì có được không. Câu trả lời là có. Ngay sau khi tiêm, Aquamid có thể được hút ra thông qua 1 vết cắt nhỏ. Phần lớn các hydrogel trong Aquamid có thể lấy ra nhưng không thể loại bỏ hoàn toàn. Vì theo thời gian Aquamid trở nên tích hợp vào các mô nên nếu muốn lấy ra cần làm phẫu thuật loại bỏ trong điều kiện vô trùng và phải được thực hiện bởi đội ngũ bác sỉ giỏi và chuyên môn cao.

Aquamid là 1 loại filler có thời gian duy trì dài. Nếu bệnh nhân không chắc chắn, tốt nhất bạn nên sử dụng các loại ngắn hạn trước như Restylane, Dermalax, Hyafilia để đánh giá kết quả filler có thể đem lại sau đó có thể sử dụng Aquamid nếu hài lòng với kết quả và sau khi các filler ngắn hạn hết tác dụng.

Nâng mũi bằng Aquamid

Nếu thắc mắc không biết mình có phù hợp với nâng mũi bằng Aquamid không, bạn có thể hỏi bác sĩ.

Lưu ý khi nâng mũi bằng Aquamid

Nâng mũi bằng Aquamid bạn nên lưu ý một số điều sau:

  • Aquamid không gây dị ứng, không nhạy cảm với thành phần hóa học, không bị dịch chuyển, u hạt hay bao xơ. Trường hợp viêm nhiễm xảy ra chỉ khi môi trường thực hiện không bảo đảm vô trùng.
  • Aquamid nên được sử dụng cho bệnh nhân mà thực sự có mong muốn kết quả lâu dài vì lấy Aquamid ra chi phí cao và đòi hỏi kỹ thuật phức tạp
  • Quy trình tiêm Aquamid phải được thực hiện trong môi trường vô trùng để tránh viêm nhiễm
  • Nên chọn các bác sĩ đã được huấn luyện và có kinh nghiệm về kỹ thuật Aquamid.

Đặc biệt, bạn đừng nghĩ tiêm Aquamid đơn giản nên bạn có thể mua về rồi tiêm ở nhà được. Aquamid không được ban trực tiếp cho bệnh nhân vì Aquamid phải được thực hiện bởi bác sĩ có kinh nghiệm, hiểu về Aquamid, đồng thời trị liệu phải được thực hiện trong điều kiện vô trùng thì mới đảm bảo an toàn.

Nâng mũi bằng Aquamid

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là địa chỉ thẩm mỹ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là địa chỉ thẩm mỹ uy tín được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Đối với nâng mũi không phẫu thuật bệnh viện KIM sử dụng các loại filler được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài do đó bạn có thể yên tâm về chất lượng.

The post Nâng mũi bằng Aquamid appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1RlohI9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét