Lạ lẫm cách trang điểm Emo

Cách trang điểm Emo, bạn đã nghe qua chưa? Trào lưu Emo mới du nhập vào Việt Nam thời gian vừa qua khiến giới trẻ vô cùng sùng bái. Nhiều bạn trẻ coi lối sống Emo như là một thứ mốt thời thượng, “chịu chơi”. Trang điểm Emo là gì? Hãy cùng chúng tôi khám phá câu trả lời ngay sau đây!

>>> Khám phá cách trang điểm ulzzang

>>> Cách trang điểm smoky eye

Trang điểm Emo là gì?

Trang điểm Emo thiên về gam màu chủ đạo là màu đen. Emo bắt nguồn từ “emotion”, nghĩa là cảm xúc. Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra một Emo với phong cách thời trang lập dị như mái tóc đen để lệch ngôi, đôi mắt sâu cuốn hút với gam màu sáng tối. Những bộ quần áo ôm sát người kèm theo nhiều phụ kiện vốn là mốt thời trang riêng biệt mà các Emo đang sở hữu.

la-lam-cach-trang-diem-emo-1

Trang điểm Emo là gì?

Hướng dẫn cách trang điểm Emo

Cách trang điểm Emo tưởng chừng đơn giản toàn màu đen nhưng lại khá cầu kỳ, đặc biệt là ở đôi mắt. Khi thực hiện cách trang điểm này, bạn đừng quên đánh cả phần riềm trong của mí mắt. Thao tác này sẽ giúp cho đôi mắt bạn to tròn, gợi cảm với chiều sâu cực kỳ cuốn hút.

Bạn cũng có thể kết hợp các màu sắc khác ngoài màu đen. Một chiếc áo bên trong màu hồng đậm hay xanh sẫm cũng hứa hẹn tạo nên sự phá cách dành cho bạn, miễn là màu áo đó không quá “chóe”.

Bên cạnh việc trang điểm và phong cách thời trang, mái tóc cũng là điểm nhấn quan trọng trong cách trang điểm Emo. Ngày nay, mái tóc của các Emo có nhiều sự biến đổi khá đa dạng. Có những Emo để tóc thẳng tự nhiên, có những người lại nhuộm đen, nâu hay đánh rối bồng, nhuộm vàng, đỏ rực. Tuy nhiên, dù có biến tấu thế nào họ vẫn tuân theo chuẩn mực chung về độ dài cũng như là độ che phủ của đôi mắt.

la-lam-cach-trang-diem-emo-2

Hướng dẫn cách trang điểm Emo

Đẹp cá tính với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương

Ngoài cách trang điểm Emo, bạn có thể tham khảo dịch vụ phun xăm mí mắt tại Xuân Hương để có thể sở hữu đôi mắt gợi cảm, đầy cuốn hút. Bản chất của dịch vụ này là sử dụng cây bút chuyên dụng với mũi kim siêu nhỏ, từ từ đưa mực xăm vào lớp thượng bì của da, tạo nên đường viền mí mắt sắc nét, đẹp tinh tế.

la-lam-cach-trang-diem-emo-3

Đẹp cá tính với dịch vụ phun xăm mí mắt tại Xuân Hương

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn quy trình thẩm mỹ cao cấp, hiện đại, đẹp như ý. Toàn bộ hệ thống mực xăm được nhập khẩu tại Mỹ với chiết xuất thiên nhiên nên rất an toàn cho da.

Ngoài dịch vụ phun xăm mí mắt, bạn có thể tham khảo thêm một số các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương để có khuôn mặt xinh xắn, đẹp tự nhiên như:

Chỉ với khoảng 30 phút cho mỗi liệu trình, bạn sẽ mau chóng có được kết quả thẩm mỹ ưng ý mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

Mọi thắc mắc về các dịch vụ thẩm mỹ tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

 

The post Lạ lẫm cách trang điểm Emo appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1SkJ1mE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét