Sửa mũi sau 1 tháng

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, sửa mũi sau 1 tháng thì mũi đã hoàn toàn lành chưa ạ. Tôi nghe nói là 5-7 ngày mũi được cắt chỉ nhưng vẫn phải kiêng cử nhiều lắm, phải 1 tháng kia thì mới sinh hoạt bình thường lại được. Tôi là người đi làm nên rất bận rộn, không có nhiều thời gian. Bác sĩ tư vấn cho tôi với ạ. (Oanh Lê, Nha Trang)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc sửa mũi sau 1 tháng liệu đã hoàn toàn lành chưa của bạn , chúng tôi xin được giải thích như sau.

Sửa mũi sau 1 tháng đã lành hoàn toàn chưa?

Nâng mũi là phẫu thuật dao kéo do đó sau phẫu thuật sẽ cần thời gian để mũi lành vết mổ. Như một phản ứng bình thường của cơ thể thì mũi sau nâng trong 3-4 ngày đầu sẽ bị sưng bầm, 5-7 ngày khi vết thương lành bạn sẽ được cắt chỉ lúc này thì bạn đã có thể sinh hoạt bình thường trở lại chứ không cần phải đợi 1 tháng. Thời gian hồi phục của mũi còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Trong 1 tháng đó bạn nên kiêng các loại thực phẩm dễ gây sẹo như hải sản, thịt bò, rau muống và tránh các hoạt động mạnh tác động đến mũi.

Sửa mũi sau 1 tháng được coi là hiệu quả khi vùng mũi được thực hiện phẫu thuật phục hồi bình thường các chức năng vốn có.  Ngoài ra hiệu quả của sửa mũi sau 1 tháng còn nằm ở việc mũi đã định hình cố định được dáng mới hay chưa. Việc này đòi hỏi sự thăm khám và kiểm tra của chính những bác sĩ thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi cho bạn. Do vậy bạn phải giữ liên lạc thường xuyên với bác sĩ để họ có thể hỗ trợ bạn kịp thời trong thời gian sớm nhất nếu có bất cứ sự cố nào xảy ra.

Sửa mũi sau 1 tháng

Mũi của khách hàng đẹp tự nhiên sau 1 tháng nâng mũi tại Bệnh viện KIM

Một số biến chứng sau nâng mũi 1 tháng thường gặp chủ yếu do khách hàng không thực hiện giữ gìn vệ sinh đúng cách cho mũi. Sử dụng những loại thực phẩm nằm trong danh mục cần tránh hoặc có tác động ngoài dự kiến lên mũi mà không thể lường trước được. Những biến chứng này không đáng lo ngại vì chúng hoàn toàn có thể khắc phục được. Sửa mũi sau 1 tháng có thể sẽ gặp một số dấu hiệu thất thường như đầu mũi bị bóng đỏ liên tục, đau, nhức vùng mũi hơn hai tuần… Những biểu hiện này chủ yếu là do trong quá trình thực hiện, bác sĩ không đảm bảo được sự vệ sinh cần thiết, hoặc tay nghề kém mà đặt lệch vị trí của chất liệu, hoặc nguy hiểm hơn cả là sự không phù hợp với chất liệu nâng mũi của khách hàng. Khi có những dấu hiệu này thì bạn nên đến ngay cơ sở thẩm mỹ để kiểm tra nhé. An toàn nhất là hãy chọn nâng mũi ở địa chỉ uy tín để không phải lâm vào tình trạng này.

Trên đây là những tư vấn của chúng tôi về thắc mắc của bạn oanh Lê. Sửa mũi sau 1 tháng thì mũi đã định hình và đẹp tự nhiên. Lúc này bạn có thể không cần phải kiêng ăn uống các loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, rau muống nữa nhé. Nếu sau nâng mũi 1 tháng mũi dần đẹp lên và không có bất kì dấu hiệu khác thường nào thì là kết quả phẫu thuật của bạn được đánh giá là hoàn hảo.

Chúc bạn sức khỏe và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

 

The post Sửa mũi sau 1 tháng appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1LCKQfg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét