Hút mỡ bụng webtretho

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tham khảo một số thông tin hút mỡ bụng webtretho, tôi được biết tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đang áp dụng công nghệ hút mỡ bằng Laser Lipo rất hiệu quả, được nhiều người lựa chọn. Do vậy, tôi cũng có ý định đến đây để thực hiện. Tuy nhiên, tôi băn khoăn không biết hút mỡ bụng xong thì phải chăm sóc như thế nào cho mau chóng hồi phục? Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi. Tôi cảm ơn rất nhiều! (Thanh Thêu, 30 tuổi, TPHCM)

Trả lời:

Chào bạn Thanh Thêu! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thắc mắc của mình về cho Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam. Xin được giải đáp băn khăn hút mỡ bụng xong thì phải chăm sóc như thế nào để nhanh chóng hồi phục của bạn như sau:

Hút mỡ bụng webtretho - Ảnh minh họa

Vòng eo thon gọn là lợi thế hình thế giúp chị em trở nên quyến rũ hơn

Đúng như thông tin hút mỡ bụng webtretho mà bạn đã tìm hiểu, hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam đang ứng dụng rất thành công phương pháp hút mỡ bằng Laser Lipo với công nghệ chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW danh tiếng top 5 xứ Hàn, cho hiệu quả giảm mỡ triệt để lên đến 98%. Laser Lipo là công nghệ hút mỡ không phẫu thuật tiên tiến nhất hiện nay, được FDA chứng nhận là mang lại hiệu quả và độ an toàn cao cho người sử dụng.

Hút mỡ bụng webtretho

Hình ảnh mô phỏng hút mỡ bụng bằng Laser Lipo

Hút mỡ bụng bằng Laser Lipo tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam hiện đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất, toàn bộ mỡ thừa trong cơ thể sẽ được loại bỏ hoàn toàn, giúp bạn sở hữu vòng eo phẳng, thon gọn và mịn màng.

Hút mỡ bụng webtretho

Chăm sóc sau hút mỡ bụng như thế nào?

Để đạt được hiệu quả giảm mỡ tối đa và nhanh chóng hồi phục thì các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam khuyên bạn nên chú ý một số điều sau đây:

– Sau khi hút mỡ bụng bạn nên nghỉ ngơi hoàn toàn 5 đến 7 ngày trước khi quay lại công việc và sinh hoạt.

– Mang gen bụng trong 2 tuần đầu tiên để cố định cơ và da bụng. Thay gen hàng ngày theo như những gì đã được bác sĩ hướng dẫn.

– Sau hút mỡ, nên sử dụng 1 tuần thuốc kháng sinh, giảm đau và giảm phù nề theo đơn thuốc của bác sĩ.

– Hoạt động nhẹ nhàng để vết thương mau lành. Massage nhẹ vùng bụng trong 2 tháng đầu, nếu có can thiệp tái tạo thành bụng thì nên giữ trong 3 tháng sau đó hoạt động bình thường, sau 1 năm mới có thể mang thai.

– Ăn nhiều rau củ quả và trái cây chín chứa nhiều vitamin C giúp tăng sức đề kháng, nhiều chất xơ giúp phòng chống táo bón.

– Hạn chế các thức ăn dầu mỡ, chứa nhiều cholesterol để ngăn mỡ quay lại.

– Nếu có vấn đề vấn đề bất thường nào phải thông báo ngay cho bác sĩ biết.

– Tái khám đúng hẹn

Hút mỡ bụng webtretho

 Khách hàng sau khi thực hiện hút mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo

Hút mỡ bụng webtretho

Vùng bụng thon gọn hơn chỉ sau một lần hút mỡ

Mến chào bạn!

The post Hút mỡ bụng webtretho appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/21LwYmB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét