Sửa mũi bệnh viện Việt Mỹ đẹp không

Câu hỏi

Tôi nâng mũi đã được 2 năm và giờ mũi tôi đang có dấu hiệu bị lộ sóng khiến tôi rất lo lắng. Tôi định đi sửa mũi bệnh viện Việt Mỹ hoặc bệnh viện KIM mà phân vân không biết chọn địa chỉ nào. Bệnh viện KIM sửa mũi hư bị lộ sóng như thế nào ạ và chi phí là bao nhiêu? (Thùy Trâm, Tp Hồ Chí Minh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho bệnh viện KIM. Về phân vân không biết sửa mũi bệnh viện Việt Mỹ hay bệnh viện KIM của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Biến chứng sau nâng mũi là ám ảnh của nhiều người. Nguyên nhân xuất phát từ việc khách hành lựa chọn sai địa chỉ thực hiện, bác sĩ tay nghề kém, vật liệu nâng mũi không đảm bảo…dẫn đến tình trạng mũi bị lộ sóng, bóng đỏ, nghiêng lệch, nhiễm trùng, thậm chí hoại tử. Lựa chọn địa chỉ nâng mũi bạn cần lưu ý các yếu tố như:

  • Nên sửa mũi ở bệnh viện thẩm mỹ uy tín, có cơ sở vật chất khang trang, có đội ngũ bác sĩ giỏi.
  • Bệnh viện được trang bị máy móc hiện đại như máy nội soi, máy X quang ConeBeam CT. Đặc biệt là máy Vectra 3D cho phép nhìn thấy trước kết quả phẫu thuật.
  • Bệnh viện có kho sụn đúc sẵn với hơn 1000 kích cỡ, kiểu dáng.
  • Bệnh viện có chế độ chăm sóc khách hàng tốt.
Sửa mũi bệnh viện Việt Mỹ

Khách hàng thực hiện sửa mũi bị bóng đỏ, lộ sóng tại bệnh viện KIM

Đối với trường hợp mũi bị lộ sóng khi thực hiện chỉnh sửa tại bệnh viện KIM thì bác sĩ sẽ lấy sống mũi cũ ra khỏi vùng mũi và tùy vào tình trạng mũi mà bác sĩ có thể thực hiện sửa mũi ngay hoặc đợi đến 3-6 tháng sau mới sửa mũi lại. Phương pháp sửa mũi lộ sóng được đánh giá an toàn nhất hiện nay là nâng mũi S line. Với phương pháp này bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân để tạo hình mũi như sụn vách ngăn, sụn sườn, sụn vành tai. Các loại sụn này đều được lấy từ cơ thể nên tính tương thích sinh học cao giúp bạn tránh được tình trạng mũi bị dị ứng, đào thải vật liệu. Nâng mũi bằng sụn tự thân giúp mũi đẹp tự nhiên và tồn tại vĩnh viễn.

Sửa mũi bệnh viện Việt Mỹ

Bác sĩ bệnh viện KIM tư vấn cho khách hàng về sụn nâng mũi

Sở dĩ mũi bị lộ sóng một là do tay nghề bác sĩ kém không đặt sụn chính xác, khiến mũi bị nâng cao quá, trong khi da đầu mũi mỏng lại không tìm cách khắc phục. Tại bệnh viện KIM thực hiện sửa mũi cho bạn là đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật. Quy trình phẫu thuật nâng mũi áp dụng các thiết bị máy móc hiện đại như máy nội soi, máy X quang Conbeam CT, máy Vectra 3D, thiết bị nội soi giúp bác sĩ đặt sụn chính xác và nhanh chóng. Bệnh viện KIM còn có kho sụn mũi đúc sẵn với hơn 1000 kiểu dáng kích cỡ giúp chỉnh sửa được tất cả các khiếm khuyết mũi. Chế độ bảo hành nâng mũi vĩnh viễn tại thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ giúp bạn an tâm hơn với chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về vấn đề của bạn Thùy Trâm. Hi vọng với những giải đáp trên bạn đã có thể có được cho mình sự lựa chọn tốt nhất. Dù là sửa mũi bệnh viện Việt Mỹ hay bệnh viện KIM thì bạn hãy đặt an toàn và thẩm mỹ bản thân lên trên hết nhé. Chúc bạn sức khỏe và gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống!

The post Sửa mũi bệnh viện Việt Mỹ đẹp không appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1UVXngw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét