Khám phá cách trang điểm ulzzang

Cách trang điểm ulzzang đang trở thành xu hướng trang điểm được nhiều phái đẹp lựa chọn, nhất là những cô nàng dịu dàng, nữ tính. Trang điểm ulzzang là gì? Cách trang điểm ulzzang có khó không? Hãy cùng khám phá bí quyết trang điểm độc đáo này nhé!

>>> Bật mí phong cách trang điểm kiểu Thái

>>> Cách trang điểm của phụ nữ Á – Âu

Trang điểm ulzzang là gì?

Trang điểm ulzzang là phong cách trang điểm được các teen girl xứ Hàn ưa chuộng bởi vẻ đẹp đáng yêu và sự ngọt ngào mà nó mang lại. “Ulzzang” là một thuật ngữ của Hàn Quốc có nghĩa là gương mặt đẹp nhất hay ngoại hình tốt. Đây cũng là xu hướng làm đẹp được giới trẻ Việt thi nhau “săn lùng” ngay từ những ngày đầu du nhập vào Việt Nam.

kham-pha-cach-trang-diem-ulzzang 1

Trang điểm ulzzang là gì?

Cách trang điểm ulzzang như thế nào?

Cách trang điểm ulzzang như thế nào? Chỉ cần kết hợp nhuần nhuyễn các bước trang điểm dưới đây, bạn sẽ trở thành một “ulzzang chính hiệu”.

  • Cách vẽ mắt

Tuyệt chiêu vẽ mắt trong cách trang điểm ulzzang là đôi mắt to tròn, long lanh, tự nhiên “như không hề trang điểm”. Phong cách trang điểm này không thể thiếu sự kết hợp của kính giãn tròng và cách kẻ eyeliner tinh tế. Sự khác biệt của đường eyeliner theo phong cách ulzzang không vẽ xếch lên mà bo theo mí để mắt trông to hơn, che đi khuyết điểm của đôi mắt chưa đều vốn có. Hai màu mắt thường được ưu tiên sử dụng trong cách trang điểm ulzzang là tông màu nâu ngọc trai kết hợp với xam khói.

  • Cách tô son

Cách trang điểm ulzzang hướng đến vẻ đẹp thuần khiết, ngọt ngào, trong sáng nên đôi môi được trang điểm sao cho tự nhiên nhất. Kiểu đánh son lòng môi với những gam màu son nhẹ nhàng, tươi sáng là xu hướng chủ đạo của cách trang điểm này. Sau khi tô màu son yêu thích, bạn đừng quên tô điểm thêm một chút son bóng vừa phải để tạo hiệu ứng căng mịn cho đôi môi nhé!

  • Tạo kiểu tóc phù hợp

Mái tóc tự nhiên bồng bềnh tràn đầy sức sống hay các kiểu tóc tết dễ thương là những kiểu tóc được phái đẹp ưa chuộng nhất trong cách trang điểm ulzzang.

  • Sự kết hợp trang phục tinh tế

Cuối cùng, sự kết hợp trang phục một cách tinh tế sẽ giúp bạn hoàn thiện cách trang điểm ulzzang. Những kiểu dáng trang phục tinh nghịch, năng động hoặc nhẹ nhàng, nữ tính sẽ là sự gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Thêm vào đó, các màu sắc tươi sáng như pastel hay những gam màu sặc sỡ sẽ cực kỳ phù hợp với phong cách trang điểm tự nhiên này.

kham-pha-cach-trang-diem-ulzzang 2

Khám phá cách trang điểm ulzzang như thế nào?

Bí quyết sở hữu vẻ đẹp tự nhiên với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ

Bên cạnh cách trang điểm ulzzang thì phun xăm thẩm mỹ chính là gợi ý giúp bạn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên ở bất cứ nơi đâu mà không tốn thời gian cầu kỳ trang điểm. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, thẩm mỹ viện Xuân Hương chính là địa chỉ làm đẹp an toàn, uy tín dành cho mọi phái đẹp. Bạn có thể tham khảo một số dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tiêu biểu tại đây như:

kham-pha-cach-trang-diem-ulzzang 3

Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương

 

Toàn bộ kỹ thuật làm đẹp này đều được tiến hành dưới bàn tay của đội ngũ bác sỹ uy tín, đào tạo bài bản từ nước ngoài. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm về tính hiệu quả của dịch vụ. Hơn thế nữa, hệ thống mực nhập khẩu từ Mỹ, chiết xuất từ thiên nhiên hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn màu mắt, môi và lông mày tự nhiên như mong muốn.

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Khám phá cách trang điểm ulzzang appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1QQJBow
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét