Bệnh viện hút mỡ bụng

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam. Em có một vài thắc mắc mong được giải đáp cụ thể. Em năm nay 25 tuổi, do công việc văn phòng, suốt ngày phải ngồi máy tính nên bụng ngày càng tích tụ nhiều mỡ thừa. Dù đã tập luyện và áp dụng nhiều chế độ giảm cân rồi nhưng vẫn không thấy hiệu quả. Bữa nọ, khi search “bệnh viện hút mỡ bụng hiệu quả” trên mạng thì được biết Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đang áp dụng công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo. Vậy bác sĩ có thể giải đáp rõ hơn cho tôi biết về phương pháp giảm mỡ này được không? (Đỗ Thảo Linh – Ninh Bình).

Trả lời:

Bạn Thảo Linh mến! Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam xin được giải đáp thắc mắc trên của bạn như sau:

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phương pháp hút mỡ bụng, giảm cân khác nhau, song không phải bất cứ biện pháp nào cũng mang lại hiệu quả tốt và đảm bảo an toàn. Chính vì vậy, bạn cần phải lựa chọn được bệnh viện hút mỡ bụng an toàn và một phương pháp hút mỡ tối ưu.

Bệnh viện hút mỡ bụng - Ảnh minh họa

Vòng eo thon thả giúp chị em trở nên quyến rũ hơn

JW – Bệnh viện hút mỡ bụng an toàn và hiệu quả

Đúng như bạn đã tìm hiểu, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam của Bệnh viện JW danh tiếng top 5 xứ Hàn hiện đang áp dụng công nghệ hút mỡ bụng Laser Lipo và được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đa số khách hàng đều cảm thấy hài lòng với kết quả đạt được sau khi thực hiện hút mỡ tại bệnh viện chúng tôi.

Bệnh viện hút mỡ bụng

Với cơ chế hoạt động thông minh, Laser Lipo tác động trực tiế, làm đứt gãy sự liên kết của các mô mỡ, kể cả những mô mỡ cứng nhất, sau đó đưa ra ngoài bằng bằng ống hút nội soi chuyên dụng. Khác với các biện pháp hút mỡ thông thường, công nghệ hút mỡ nội soi Laser Lipo giúp loại bỏ tới 98% lượng mỡ thừa ra khỏi vùng điều trị một cách nhẹ nhàng, an toàn hạn chế tối đa tổn thương xâm lấn. Công nghệ này đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận và hiện đang được áp dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bệnh viện hút mỡ bụng

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tự hào là bệnh viện 5 sao chuẩn Hàn đầu tiên tại Việt Nam, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động với quy trình đạt chuẩn các tiêu chí, đảm bảo yếu tố an toàn, chất lượng cao mang lại kết quả tối ưu nhất cho mọi khách hàng.

Bệnh viện hút mỡ bụng

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Với thế mạnh công nghệ chuyển giao hoàn toàn từ Bệnh viện JW Hàn Quốc và đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, tu nghiệp chính quy nhiều năm liền ở Hàn cùng các trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam đã – đang là điểm đến hàng đầu của chị em khi có nhu cầu hút mỡ.

Bệnh viện hút mỡ bụng

 Khách hàng sau khi thực hiện hút mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo tại JW

Bệnh viện hút mỡ bụng

Vùng bụng thon gọn hơn chỉ sau 1 lần hút mỡ bằng Laser Lipo

Nếu bạn còn băn khoăn “bệnh viện hút mỡ bụng nào tốt?” thì có thể sắp xếp thời gian đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam để được thăm khám và tư vấn.

Mến chào bạn!

The post Bệnh viện hút mỡ bụng appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/1SVbpxR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét