Serum nâng mũi có tốt có hiệu quả không?

Serum nâng mũi – top 5 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất 2015, “thần dược” chỉ cần bôi vuốt là mũi sẽ cao thêm tới 8 – 11 mm đang tạo nên “cơn sốt” lớn. Serum nâng mũi có tốt có hiệu quả không? – Chúng ta cùng tham khảo nhé!

Serum nâng mũi có tốt có hiệu quả không? 

Serum nâng mũi có tốt có hiệu quả không 2

“Serum nâng mũi” – Top 5 từ khóa “volum search” cao nhất 2015 với những “tính năng” nâng mũi không cần phẫu thuật, không hề gây đau đớn, chỉ cần bôi, vuốt, dùng thêm kẹp nâng mũi sẽ cho mũi cao từ 8 – 11 mm.

“Đột nhập” một shop bán hàng online, sau khi “ba hoa” về công dụng của sản phẩm, chúng tôi có hỏi chủ shop về xuất xứ thì được nói rằng sản phẩm này của Hàn Quốc, được xách tay từ Thái Lan nhưng khi cầm trên tay sản phẩm mới thấy rõ serum nâng mũi này đúng là có bao bì tràn ngập chữ Hàn nhưng dưới đáy hộp lại là dòng chữ mờ “made in China”. Thông tin trên vỏ hộp không hề được dịch kèm sang tiếng Anh, trong khi đó mấy ai hiểu được tiếng Hàn và cũng có mấy người cài đặt máy tính gõ tiếng Hàn để dùng Google translate?

Serum nâng mũi có tốt có hiệu quả không 1

Serum nâng mũi có tốt có hiệu quả không khi giữa được quảng cáo là giúp mũi cao lên nhanh chóng, độ cao có thể cải thiện từ 8 – 11mm, chăm chỉ dùng kẹp nữa có thể 15 – 20 mm trong khi đó hình ảnh minh họa cho kết quả sản phẩm lại rất mập mờ, nhìn vào rất khó có thể phát hiện đâu là chiếc mũi sau khi dùng và có thực sự là của một người?
Serum nâng mũi có tốt có hiệu quả không 3

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, độ cao của mũi do phần xương và sụn trong mũi quyết định và là đặc điểm bẩm sinh của mỗi người. Thoạt nhìn, serum nâng mũi là chất đậm đặc màu trắng, không rõ trong chất lỏng này có “thần dược” gì có thể xuyên đến xương, đến sụn và làm mũi cao lên?

Thông thường với dược phẩm, mỹ phẩm chúng ta thường thấy thành phần của sản phẩm được ghi rõ ngoài bao bì hoặc có tờ “toa” hướng dẫn bên trong hộp. Nhưng khi bóc sản phẩm này, bên trong là tuýp thuốc được đóng gói sơ sài và không có ghi rõ thành phần chiết xuất. Vậy thực sự serum nâng mũi có tốt có hiệu quả không?

Serum nâng mũi có tốt có hiệu quả không 4

Đã từng có thời kẹp nâng mũi “làm mưa làm gió”, là dụng cụ nâng mũi mà teen nào cũng phải có nhưng đã ai thành công và có chiếc mũi cao xinh nhờ chiếc kẹp này thì chưa ai lên tiếng khẳng định. Kẹp nâng mũi chưa biết có thực sự làm mũi cao lên không chỉ biết khi dùng không tránh khỏi cảm giác đau, thâm tín, sưng tấy lâu ngày có thể làm biến dạng dạng mũi.

Lời khuyên của chuyên gia

Trao đổi với các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu về vấn đề serum nâng mũi có tốt có hiệu quả không, chúng tôi nhận được phản hổi như sau:

Serum nâng mũi có tốt có hiệu quả không 5

Có một dáng mũi cao xinh nhưng không cần phẫu thuật là niềm mơ ước của rất nhiều người. Hiện nay bạn hoàn toàn có thể làm được điều này với phương pháp nâng mũi bằng chất làm đầy. Bác sĩ dùng một số chất làm đầy an toàn như Aquamid, Restylane… tiêm trực tiếp vào trong khoang mũi, lấp đầy các gian mô và cải thiện độ cao của mũi. Kết quả thẩm mỹ duy trì từ 1 đến 3 năm.

Nếu còn băn khoăn serum nâng mũi có tốt có hiệu quả không, bạn có thể liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.

THAM KHẢO THÊM:

Nguồn: http://nangmuidep.vn

The post Serum nâng mũi có tốt có hiệu quả không? appeared first on nangmuidep.vn.



from nangmuidep.vn http://ift.tt/1LK77YD
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét