Hút mỡ eo

Sở hữu thân hình nóng bỏng với vòng eo con kiến thon gọn là mong ước của tất cả chị em phụ nữ. Thế nhưng, công viêc bận rộn, không có thời gian tập luyện thể thao cùng với việc ăn uống thiếu khoa học đã làm cho không ít eva rơi vào tình cảnh “vòng eo bánh mì”. Đừng lo, hút mỡ eo bằng Laser Lipo tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam sẽ giúp bạn sở hữu vòng eo con kiến chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất!

Hút mỡ eo

Vòng eo con kiến là niềm tự hào của phái đẹp

Eo bánh mì – Kẻ thù của mọi phụ nữ

Mỡ thừa tích tụ quá nhiều khiến vòng 2 của phái đẹp tăng lên, phá vỡ đường cong chữ S vốn có.

Nguyên nhân của sự tích lũy mỡ thừa này thường xuất phát từ những thói quen xấu của chị em như: ăn vặt với thực phẩm nhiều chất bột, đường, dầu mỡ… Bên cạnh đó, lười vận động cũng làm giảm năng lượng tiêu hao, năng lượng không tiêu hao được tích lũy trong cơ thể làm bạn tăng cân. Đấy là chưa kể đến việc áp lực công việc cũng khiến cho mỡ thừa vùng eo gia tăng không ngừng.

Hút mỡ eo

Vòng eo bánh mì là “kẻ thù” của mọi phụ nữ

Việc tích lũy quá nhiều mỡ thừa tại vòng 2 làm cho hầu hết chị em đều cảm thấy tự ti và ngại giao tiếp, đồng thời khó khăn khi mặc đồ. Chính vì vậy, làm thế nào để loại bỏ những đám mỡ thừa đáng ghét này ra khỏi cơ thể, lấy lại vòng eo thon gọn là mối quan tâm hàng đầu của các chị em phụ nữ hiện nay.

Hút mỡ eo bằng Laser Lipo – Giải pháp sở hữu vòng 2 con kiến đáng mơ ước

Có thể thấy, vẻ đẹp “thắt đáy lưng ong” mà các cụ đúc kết làm chuẩn mực cái đẹp là không hề sai. Ai cũng thấy mình xinh đẹp và quyến rũ hơn với vòng eo con kiến. Thế nhưng, việc tập luyện hay ăn kiêng gần như không có tác dụng. Vậy phải làm thế nào để lấy lại được vòng eo chuẩn mực đó?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, hút mỡ eo không phẫu thuật bằng công nghệ Laser Lipo là một giải pháp hữu hiệu mà chị em nên tham khảo. Phương pháp này hoàn toàn không cần phải phẫu thuật, chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất bạn sẽ sở hữu vòng eo con kiến như mong muốn. Đặc biệt, khác với các phương pháp hút mỡ truyền thống trước đây, Laser Lipo vượt trội hơn hẳn khi có thể tái tạo lại làn da mịn màng ngay sau điều trị.

Hút mỡ eo

Laser Lipo có cơ chế hoạt động rất thông minh, sóng 10.600nm của Laser Lipo sẽ nhận biết và phá vỡ chọn lọc màng tế bào mỡ ngay khi tiếp xúc mà không gây đau đớn. Ống hút nội soi chuyên dụng đặc biệt sẽ đưa hết các tế bào mỡ vừa hóa lỏng ra ngoài, không cho chúng tích tụ trở lại. Cuối cùng năng lượng 980nm sẽ tiến hành sắp xếp lại cấu trúc collagen dưới da, tạo hiệu ứng làm săn chắc da tại vùng điều trị. Điểm ưu việt này chỉ có ở công nghệ Laser Lipo, vượt trội hơn hẳn các biện pháp hút mỡ truyền thống.

Thực tế cũng cho thấy, mọi khách hàng khi thực hiện hút mỡ eo bằng Laser Lipo tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam của Bệnh viện JW nổi tiếng top 5 xứ Hàn đều hài lòng với kết quả đạt được, sở hữu vòng 2 con kiến như mong ước. Phương pháp hút mỡ này rất phù hợp với phụ nữ hiện đại, có quỹ thời gian khiêm tốn và bận rộn với công việc.

Hút mỡ eo

 Khách hàng sau khi thực hiện hút mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo

Hút mỡ eo

Vùng bụng thon gọn hơn chỉ sau một lần hút mỡ

The post Hút mỡ eo appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/1VUs17y
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét