Nâng mũi xong uống bia rượu được không

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, tôi muốn đi nâng mũi để cải tướng số để dễ làm ăn hơn. Tuy nhiên tôi nghe nói nâng mũi xong thì phải kiêng nhiều thứ. Công việc hằng ngày của tôi phải giao tiếp nên việc dùng rượu bia là khó tránh khói. Nâng mũi xong uống bia rượu được không thưa bác sĩ và nếu uống thì có làm sao không. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi, tôi xin cảm ơn. (Thu Trang, Đà Nẵng)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho bệnh viện KIM. Về thắc mắc nâng mũi xong uống bia rượu được không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi xong uống bia rượu được không

Nâng mũi là phẫu thuật dao kéo do đó sau phẫu thuật bạn sẽ phải thực hiện kiêng cử một vài thứ để đạt kết quả phẫu thuật tốt nhất. Ngoài hải sản, thịt bò, rau muống, đồ xôi để giúp vết thương nhanh lành và tránh để lại sẹo thì trong thời gian chờ cho mũi định hình bạn nên kiêng rượu bia tuyệt đối. Lý do?

Rượu bia ngoài tác hại đến các cơ quan trong cơ thể như hệ thần kinh gây nghiện ngập, phản xạ chậm chạp, trí nhớ giảm, như hệ tiêu hóa gây viêm loét dạ dày, viêm gan, xơ gan, như hệ tuần hoàn gây tăng huyết áp, tăng nhịp tim, như hệ sinh dục gây yếu sinh lý, liệt dương… thì rượu bia còn làm giảm sức đề kháng cơ thể và ảnh hưởng đến tác dụng các loại thuốc mà bác sĩ kê cho bạn trong thời gian để mũi lành. Do đó trong khoảng 1 tháng sau khi nâng bạn nên kiêng không uống bia rượu. Khi mũi đã định hình vững chắc thì bạn có thể uống bia rượu bình thường. Tuy nhiên để giữ gìn sức khỏe bạn nên hạn chế uống rượu bia nhé.

Nâng mũi xong uống bia rượu được không

Trong thời gian chờ mũi định hình bạn nên hạn chế uống bia rượu

Tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc thực hiện nhiều phương pháp nâng mũi như nâng mũi không phẫu thuật, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line…Tùy và từng tình trạng khiếm khuyết mũi của khách hàng mà bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn và áp dụng phương pháp thẩm mỹ mũi phù hợp.

Nâng mũi xong uống bia rượu được không

Khách hàng thực hiện nâng mũi S line tại bệnh viện KIM

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc nâng mũi xong uống bia rượu được không của bạn Thu Trang. Bằng việc sử dụng công nghệ Vectra 3D, kết hợp với kho sụn mũi với hơn 1,000 kiểu dáng khác nhau đã được đúc sẵn theo từng kiểu dáng mũi khác nhau do ngành công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc nghiên cứu trong vài thập kỷ qua, hơn 10,000 ca nâng mũi tại bệnh viện KIM đã diễn ra thành công và cho kết quả dáng mũi S line tự nhiên chỉ với 1 lần phẫu thuật duy nhất và bạn không phải lo lắng đến bất kì biến chứng nào.

The post Nâng mũi xong uống bia rượu được không appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1TDAfna
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét