Tiêu chí đánh giá chất liệu nâng mũi đạt chuẩn

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, làm thế nào để biết được chất liệu nâng mũi nào là đạt chuẩn hay không ạ. Tôi muốn đi nâng mũi Hàn Quốc đặt sóng nhân tạo nhưng rất sợ bị dị ứng vật liệu. Đọc báo thấy mấy trường hợp biến chứng tôi sợ quá. Mong bác sĩ tư vấn cho tôi cách chọn sụn nâng mũi tốt. (Huy Vũ, Đà Nẵng)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc tiêu chí đánh giá chất liệu nâng mũi đạt chuẩn an toàn của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Tiêu chí đánh giá chất liệu nâng mũi đạt chuẩn

Phẫu thuật nâng mũi bác sĩ sử dụng vật liệu độn (có thể là sụn nhân tạo hoặc sụn tự thân) để nâng và chỉnh sửa khiếm khuyết mũi. Nâng mũi có an toàn và đẹp hay không ngoài phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ còn phụ thuộc vào chất lượng của sụn mũi. Những người ngoại đạo thường thì không biết làm cách nào để đánh giá được chất liệu nâng mũi có đảm bảo hay không. Sau đây là một số tiêu chí đánh giá chất liệu nâng mũi đạt chuẩn mà bạn có thể tham khảo:

  • Chất liệu nâng mũi an toàn và thân thiện với cơ thể: Sụn mũi nhân tạo dù được cấu tạo bằng chất liệu gì thì cũng không thể giống hoàn toàn với sụn mũi thật được. Rất nhiều trường hợp khách hàng chọn chất liệu nâng mũi khôn phù hợp dẫn đến tình trạng bị đào thải vật liệu. Do vậy trước khi nâng mũi bạn nên tìm hiểu kỹ, tốt nhất là tham khảo ý kiến bác sĩ có trình độ chuyên môn cao để có thể lựa chọn được chất liệu nâng mũi sao cho vừa đảm bảo thẩm mỹ lại vừa an toàn cho sức khỏe, tránh các biến chứng rủi ro về sau.
  • Sụn phải mềm dẻo, dễ tạo hình: Sụn nâng mũi nếu quá thô cứng sẽ dễ dẫn đến hiện tượng thủng đầu mũi, lộ sóng, vì vốn dĩ lớp da mũi rất mỏng manh, dễ bị tổn thương. Do vậy hãy lựa chọn vật liệu sụn có độ mềm dẻo tốt để dễ dàng trong việc tạo hình cho mũi đẹp tự nhiên.
Tiêu chí đánh giá chất liệu nâng mũi đạt chuẩn

Bạn nên chọn loại sụn nâng mũi được đúc sẵn và mềm để dễ tạo hình.

  • Sụn nâng mũi phải có độ bền cao: Nhiều loại sụn thô sau một thời gian sử dụng thì bị co rút, lệch méo hoặc bị cơ thể đào thải ra ngoài khiến khách hành phải tốn chi phí và thời gian để đi chỉnh sửa mũi lại. Để nâng mũi an toàn, tiết kiệm hãy lựa chọn vật liệu nâng mũi có độ bền cao. Chất liệu mũi thường có hình chữ L giúp nâng cao sống mũi và đầu mũi. Bạn nên lựa chọn sụn mũi đúc sẵn vì nó sẽ rất bền, dai và giúp bạn giữ mũi lâu hơn.
  • Sụn phải có nguồn gốc rõ ràng: Hiện nay tại môt số thẩm mỹ viện, spa nhỏ vẫn còn sử dụng các vật liệu sụn thô tự gọt không rõ nguồn gốc. Nếu chẳng may nâng mũi bằng các loại sụn này, khách hàng có thể gặp phải các biến chứng như mũi bị bóng đỏ, biến chứng, dị ứng, nghiêng lệch, nhiễm trùng, thậm chí hoại tử. Sụn nâng mũi phải là sụn có tem bảo hành và hạn sử dụng rõ ràng đảm bảo nâng mũi an toàn tuyệt đối.
Tiêu chí đánh giá chất liệu nâng mũi đạt chuẩn

Bác sĩ Bệnh viện KIM đang tư vấn sụn nâng mũi cho khách hàng

Trên đây là một số tiêu chi đánh giá sụn vật liệu nâng mũi tốt để bạn có thể nâng mũi an toàn và đẹp tự nhiên. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, khi đến thực hiện nâng mũi bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn cụ thể, rõ ràng về các loại sụn đồng thời đưa bạn đi tham quan kho sụn với hơn 1000 kiểu dáng, kích cỡ khác nhau. Sụn nâng mũi tại bệnh viện KIM đều là sụn nâng mũi đạt chuẩn an toàn của FDA, được sự cho phép lưu hành của Bộ Y tế do đó bạn có thể an tâm về chất lượng. Không chỉ sụn nâng mũi, phẫu thuật thẩm mỹ mũi tại bệnh viện KIM được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, được sự hỗ trợ của máy móc hiện đại sẽ giúp bạn sở hữu mũi đẹp chỉ với 1 ca phẫu thuật duy nhất.

Với những tư vấn này, hi vọng bạn Huy Vũ đã biết được cách lựa chọn sụn mũi tốt và an tâm hơn khi đi nâng mũi. Chúc bạn sức khỏe và có nhiều niềm vui trong cuộc sống!

The post Tiêu chí đánh giá chất liệu nâng mũi đạt chuẩn appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1UyQd2e
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét