Sửa mũi bác sĩ Lê Tấn Hùng

Câu hỏi

Chào bệnh viện KIM, tôi xem trên webtretho mục sửa mũi bác sĩ Lê Tấn Hùng thấy chị em nói về phương pháp nâng mũi Hàn Quốc, tuy nhiên tôi chưa hiểu về phương pháp này lắm vì tôi nghe nói kỹ thuật nâng mũi tốt nhất hiện nay là nâng mũi S line. Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi thắc mắc này. Tôi cảm ơn. (Hà My, TP Hồ Chí Minh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc phương pháp nâng mũi Hàn Quốc sau khi đọc chuyên mục sửa mũi bác sĩ Lê Tiến Hùng trên wentretho của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi Hàn Quốc chỉ là 1 danh từ để gọi tên phương pháp phẫu thuật nâng mũi giống như ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc. Về kỹ thuật thì đây là phương pháp  kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân để chỉnh sửa mũi toàn diện theo công nghệ Hàn Quốc để tạo ra chiếc mũi phù hợp với gương mặt. Còn nâng mũi S line thực chất là kỹ thuật cải tiến của nâng mũi Hàn Quốc sử dụng sụn tự thân để cho ra chiếc mũi S line cao tự nhiên và cong mềm mại. Vậy cho nên nói nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay cũng không sai bởi nó bao gồm nhiều kỹ thuật nâng mũi khác nhau và tùy vào nhu cầu mong muốn của bạn mà bác sĩ sẽ tư vấn và áp dụng kỹ thuật phù hợp nhất.

Nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện KIM được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, với đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại như máy X quang ConeBeam CT 3D, máy nội soi, máy Vectra 3D, máy khử trùng Anios, hệ thống máy đốt cao tầng, cùng các vật liệu nâng mũi tốt nhất hiện nay sẽ giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp như mơ ước.

Sửa mũi bác sĩ Lê Tấn Hùng

Khách hàng được kiểm tra kĩ càng cấu trúc mũi bằng hệ thống máy nội soi hiện đại trước khi phẫu thuật. Điều này giúp bác sĩ chỉnh sửa khiếm khuyết mũi nhanh chóng và chính xác.

Bạn cũng sẽ không còn phải lo lắng về những tình trạng đỏ bóng da đầu mũi, tụt sóng, lộ sụn, mỏng da sau khi nâng mũi Hàn Quốc nữa. Công nghệ nâng mũi tiên tiến được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi sẽ giúp bạn sửa mũi hoàn toàn tự nhiên, toát lên được hết vẻ sang trang, quý phái và tinh tế.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc của bạn Hà My. Ngoài chuyên mục sửa mũi bác sĩ Lê Tấn Hùng, bạn có thể tham khảo các chuyên mục khác về nâng mũi trên webtretho để tìm hiểu thêm để có thể chọn ra cho mình địa chỉ nâng mũi tốt nhất nhé. Chúc bạn sức khỏe và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

The post Sửa mũi bác sĩ Lê Tấn Hùng appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1nT4Oqt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét