“Bắt chước” Phạm Hương trang điểm tự nhiên với tone màu nude

Trang điểm tự nhiên với tone màu nude đang trở thành xu hướng làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, nếu bạn trang điểm không đúng cách, khuôn mặt sẽ trở nên nhạt nhòa, thiếu sức sống. Cùng “bắt chước” cách hoa hậu Phạm Hương trang điểm với tone màu nude ra sao nhé!

>>> Cách trang điểm tạo khối cho khuôn mặt

>>> Lạ lẫm cách trang điểm Emo

Trang điểm mắt tự nhiên với tone màu nude

Nét đặc biệt trong cách trang điểm tự nhiên với tone màu nude của Phạm Hương  chính là sử dụng phấn màu nâu để tạo điểm nhấn và chiều sâu cuốn hút cho đôi mắt. Hoa hậu xinh đẹp đã vô cùng tinh tế khi nhấn nhá đầu mắt bằng tone màu bạc ánh kim. Thêm vào đó, đường kẻ eyeliner được cô khéo léo tạo vừa phải một cách chuẩn xác. Phạm Hương cũng không quên chuốt mi thật kỹ để tạo nên bờ mi cong mềm mại, thu hút sức gợi cảm, quyến rũ trong từng ánh nhìn.

bat-chuoc-pham-huong-trang-diem-tu-nhien-voi-tone-mau-nude-1

Trang điểm mắt tự nhiên với tone màu nude

Bí quyết trang điểm tự nhiên với tone màu nude cho đôi môi

Bên cạnh ánh mắt, đôi môi cũng là điểm nhấn quan trọng trong cách trang điểm tự nhiên với tone màu nude. Son màu hồng đào chính là sự lựa chọn tuyệt vời bởi nó phù hợp với đa số các loại da. Nếu bạn sở hữu làn da nâu, hãy chọn màu son đậm hơn màu da của mình. Bạn cũng đừng quên phủ một lớp son bóng sau khi tô son cho bờ môi thêm căng mọng, ngọt ngào và quyến rũ hơn nhé!

bat-chuoc-pham-huong-trang-diem-tu-nhien-voi-tone-mau-nude-2

Nhấn nhá đôi môi với tone màu nude đẹp tự nhiên

Sự kết hợp hài hòa trong cách trang điểm tự nhiên với tone màu nude

Để cách trang điểm tự nhiên với tone màu nude đạt được hiệu quả tối ưu, bạn nên biết cách kết hợp hài hòa giữa màu da, màu mắt, son và má hồng. Đánh má hồng không chỉ giúp cho làn da bạn trở nên mềm mại mà còn tươi sáng hơn. Có một lưu ý nhỏ dành cho bạn là không nên đánh quá nhiều phấn phủ. Thay vào đó, hãy tập trung vào cách trang điểm tạo khối cho khuôn mặt thon gọn, đẹp tự nhiên.

Ngoài ra, tone màu hồng nude cũng là tuyệt chiêu người đẹp Phạm Hương ưa chuộng bởi vẫn là tone màu nude nhưng nó mang sắc thái dịu ngọt vố có của màu hồng, tạo nên cho bạn vẻ đẹp tự nhiên nhưng không kém phần tươi tắn.

bat-chuoc-pham-huong-trang-diem-tu-nhien-voi-tone-mau-nude-3

Sự kết hợp hài hòa trong cách trang điểm tự nhiên màu nude

Đẹp tự nhiên với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương

Ngoài cách trang điểm tự nhiên với tone màu nude như hoa hậu Phạm Hương, bạn có thể tham khảo ngay một số dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương, để có vẻ đẹp tự nhiên dù ở bất cứ nơi đâu mà không cần trang điểm như:

bat-chuoc-pham-huong-trang-diem-tu-nhien-voi-tone-mau-nude-4

Thẩm mỹ viện Xuân Hương có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp

 

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp áp dụng công nghệ phun xăm hiện đại, tiêu chuẩn Hàn Quốc, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn ánh mắt, đôi môi, cặp chân mày sắc nét, đẹp tự nhiên. Chỉ 30 phút cho mỗi liệu trình, bạn sẽ mau chóng sở hữu vẻ đẹp như ý mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

Mọi thắc mắc về các dịch vụ thẩm mỹ tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post “Bắt chước” Phạm Hương trang điểm tự nhiên với tone màu nude appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1SohZbi
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét