Hút mỡ bắp chân webtretho

Câu hỏi: Chào bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc! Em năm nay mới 20 tuổi thôi song không hiểu sao bắp chân của em lại quá khổ, cứ như chân voi í. Điều này làm em rất mất tự tin. Tìm hiểu thông tin hút mỡ bắp chân webtretho thì em được biết tại trung tâm của mình đang áp dụng phương pháp hút mỡ bằng Laser Lipo rất hiểu quả. Vì vậy, thời gian tới em dự định sẽ thực hiện hút mỡ bắp chân tại đây. Em muốn được biết hút mỡ bắp chân tại JW giá bao nhiêu tiền và có cần thực hiện nhiều lần không thưa bác sĩ? Em cảm ơn. (Tống Minh Anh – Quận 2 – TPHCM)

Trả lời:

Bạn Minh Anh mến! Chúng tôi rất hiểu cảm giác mà bạn đang trả qua. Với băn khoăn hút mỡ bắp chân tại JW giá bao nhiêu tiền và có cần thực hiện nhiều lần không của bạn, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam xin được giải đáp cụ thể như sau:

Hút mỡ bắp chân bằng Laser Lipo

Hiện nay, có nhiều phương pháp giảm mỡ bắp chân được áp dụng tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện. Tuy nhiên, chỉ duy nhất công nghệ hút mỡ không cần phẫu thuật bằng Laser Lipo mới được các chuyên gia của tổ chức FDA đánh giá cao qua các cuộc kiểm tra chất lượng bởi độ an toàn, tính.

Hút mỡ bắp chân webtretho - Ảnh minh họa

Đôi chân thon gọn thẳng tắp là mơ ước của nhiều chị em

Không chỉ loại bỏ được mỡ thừa tại vùng bụng, cánh tay…, Laser Lipo còn có khả năng triệt tiêu hoàn toàn lượng mỡ dưa thừa ở bắp tay, bắp chân – vị trí mà mỡ dễ tích tụ và nhanh chóng gắn kết rắn chắc bởi những hoạt động thường ngày của con người.

Laser Lipo loại bỏ triệt để mỡ thừa theo cơ chế hoạt động cực kỳ thông minh. Với nguồn năng lượng mạnh mẽ từ bước sóng lên tới 10.600nm, Laser Lipo sau khi được đưa vào cơ thể sẽ nhận biết và hóa lỏng hoàn toàn những liên kết mỡ thừa rắn chắc, đánh tan và đưa chúng ra ngoài bằng thiết bị nội soi chuyên dụng.

Quá trình này được thực hiện chỉ thông qua một vết chích nhỏ trên bề mặt da. Sự hỗ trợ của ống hút nội soi cùng đèn chiếu sẽ giúp hạn chế được mọi tổn thương, xâm lấn đến những vùng da khác.

Hút mỡ bắp chân webtretho

Ngoài ra, sau khi đã loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để, Laser Lipo sẽ được điều chỉnh về bước sóng 980nm. Lúc này, nguồn năng lượng phát ra từ máy Laser Lipo có nhiệm vụ kích thích collagen và các tế bào da sản sinh, tạo sự liên kết rắn chắc, giúp vùng da được điều trị mịn màng, căng, không chùng nhão sao khi đã loại bỏ mỡ thừa.

Công nghệ hút mỡ ưu việt bằng Laser Lipo hiện đang được ứng dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của Bệnh viện JW danh tiếng top 5 ở Hàn, mang lại sự hài lòng cao cho khách hàng sử dụng.

Hút mỡ bắp chân webtretho

Hút mỡ bắp chân tại JW giá bao nhiêu tiền?

Điều này còn tùy thuộc vào tình trạng thực tế của từng khách hàng cụ thể. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm là mức chi phí này rất phải chăng, phù hợp với mức thu nhập bình quân của người dân Việt. Xem chi tiết tại đây.

Có cần hút mỡ nhiều lần bằng Laser Lipo không?

Nhiều người lo ngại sau khi tiến hành thẩm mỹ hút mỡ một thời gian, tình trạng mỡ thừa sẽ tích tụ trở lại và phải thực hiện hút mỡ nhiều lần. Thế nhưng, với công nghệ hút mỡ không phẫu thuật bằng Laser Lipo, các chuyên gia FDA đã khẳng định rằng: Chỉ cần hút mỡ 1 lần cũng đạt hiệu quả lên tới 98% và cho kết quả duy trì lâu dài.

Hút mỡ bắp chân webtretho

Hút mỡ đùi, bắp chân tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt nam cho kết quả lâu dài

Sở dĩ đạt được kết quả như vậy là vì công nghệ Laser Lipo có khả năng phá vỡ các vách bào mờ thừa vốn đang gắn kết vững chắc với nhau bằng nguồn năng lượng mạnh mẽ lên đến 10 600nm. Đồng thời, công nghệ này cũng loại bỏ hoàn toàn màng bám của các tế bào mỡ, ngăn không cho chúng tích tụ trở lại, do đó mỡ thừa được loại bỏ triệt để chỉ sau 1 lần thực hiện.

Mến chào bạn!

The post Hút mỡ bắp chân webtretho appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/21IyqJX
via IFTTT

1 nhận xét:

  1. Phương pháp hút mỡ ở bắp chân bằng Pharaon Lipo sử dụng một loại thiết bị có đầu ống hút chích vào vùng bắp chân để hút lượng mỡ thừa tại đúng một vị trí đã được chỉ định, không hề gây tổn thương đến các mô mỡ hay vùng da lân cận.

    Trả lờiXóa