Nâng mũi mùa lạnh, nên hay không

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, em muốn hỏi nâng mũi mùa lạnh thì liệu có ảnh hưởng đến kết quả nâng mũi không ạ. Em đang tính gần cuối năm sẽ dành tiền đi nâng mũi Hàn Quốc, nhưng cuối năm ở Hà nội lạnh mà em nghe nói trời lạnh mũi dễ bị bóng đỏ và bị buốt lắm ạ. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn bác sĩ nhiều. (Huyền Mai, Hà Nội)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc có nên nâng mũi mùa lạnh không và có ảnh hưởng đến kết quả nâng mũi không của bạn, chúng toi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi mùa lạnh, nên hay không

Nâng mũi là dịch vụ thẩm mỹ rất được yêu thích hiện nay do kỹ thuật thực hiện đơn giản, thời gian thực hiện nhanh chóng. Chỉ sau 1h-1h30h đồng hồ là bạn đã có thể sở hữu dáng mũi đẹp như mong muốn mà không lo để lại sẹo hay bất kí biến chứng nào về sau. Nâng mũi được chỉ định phù hợp cho những có khiếm khuyết về mũi, đủ 18 tuổi và sức khỏe bình thường. Chính vì thế dù là nâng mũi mùa lạnh hay mùa nóng thì cũng không ảnh hưởng đến phẫu thuật nâng mũi của bạn.

Nhiều người cho rằng nâng mũi mùa đông dễ khiến mũi bị bóng đỏ, đau buốt. Tuy nhiên hiện tượng mũi bị bóng đỏ đau buốt xảy ra không phải do thời tiết mà là do bác sĩ nâng mũi tay nghề kém, dẫn đặt sụn không chính xác hoặc do vật liệu nâng mũi không đảm bảo, da đầu mũi mỏng nhưng bác sĩ lại không có biện pháp để khắc phục. Nâng mũi có thể thực hiện bất cứ thời gian nào trong năm miễn là bạn chọn đúng địa chỉ nâng mũi uy tín và bác sĩ thực hiện cho bạn phải là các bác sĩ giỏi về chuyên môn, dày dạn kinh nghiệm thì mũi sau nâng sẽ đẹp tự nhiên và không xảy ra bất kì biến chứng nào.

nâng mũi mùa lạnh

Nâng mũi có thể thực hiện bất cứ thời gian nào trong năm. Kết quả nâng mũi đẹp phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn đúng địa chỉ nâng mũi uy tin.

Tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc hiện nay áp dụng nhiều phương pháp nâng mũi như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn…Các phương pháp này đều giúp khắc phục nhanh chóng khiếm khuyết mũi cho mũi bạn đẹp tự nhiên và duy trì vĩnh viễn, bất kể là nâng mũi mùa lạnh hay mùa nóng. Với cơ sở vật chất khang trang, thiết bị máy móc hiện đại, đặc biệt là máy Vectra 3D cho phép bạn lựa chọn dáng mũi như mong muốn và bác sĩ cũng có thể thực hiện đặt sụn chính xác, tránh tình trạng mũi bị lộ sóng bóng đỏ. Kho vật liệu nâng mũi tại Bệnh viện KIM được nhập trực tiếp từ Mỹ và Hàn Quốc, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn của FDA và được Bộ Y tế cho phép lưu hành nên bạn sẽ phải lo đến dị ứng vật liệu.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc nâng mũi mùa lạnh có nên hay không của bạn Huyền Mai. Nếu bạn Huyền Mai có nhu cầu nâng mũi và đã sẵn sàng để nâng mũi thì bạn có thể thực hiện, bất kể thời gian nào trong năm bạn nhé. Chúc bạn sẽ sớm có được dáng mũi đẹp như mong muốn!

The post Nâng mũi mùa lạnh, nên hay không appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1SkHQDA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét