“Bỏ túi” 4 bí quyết giữ màu mắt lâu trôi

Bạn đã có trong tay bí quyết giữ màu mắt lâu trôi chưa? Sự kết hợp giữa phấn mắt và đường kẻ eyeliner chưa hẳn là yếu tố quyết định đến vẻ đẹp của đôi mắt. Điều quan trọng chính là làm sao để giữ được nét đẹp quyến rũ, gợi cảm của đôi mắt to tròn, long lanh. Bí quyết giữ màu mắt lâu trôi là gì? Bài viết sau đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn!

>>> Xu hướng trang điểm mắt cho giới trẻ 2016

>>> Cách trang điểm mắt khói đẹp tự nhiên

Bí quyết giữ màu mắt lâu trôi: Hạn chế tiếp xúc với bầu mắt

Nhiều bạn vẫn lầm tưởng dùng bông tẩy trang lau sạch mí mắt rồi thoa kem nền phấn phủ lên bầu mắt sẽ hạn chế tối đa được chất dầu nhờn cho làn da. Thực tế cho thấy, cách làm ấy chỉ càng khiến mí mắt bị kích thích, dầu càng tăng vì vùng da mắt vốn rất nhạy cảm. Thay vào đó, bạn chỉ nên dùng loại giấy thấm dầu chặn thấm nhẹ ở phần mí mắt và hạn chế tối đa việc tiếp xúc với bầu mắt. Đây chính là một bí quyết giữ màu mắt lâu trôi hiệu quả.

bo-tui-4-bi-quyet-giu-mau-mat-lau-troi-1

Hạn chế tiếp xúc với bầu mắt là bí quyết giúp mắt lâu trôi

Bí quyết giữ màu mắt lâu trôi: Tán phấn mắt mỏng

Tán phấn mắt thật mỏng cũng là bí quyết giữ màu mắt lâu trôi đáng lưu tâm. Các chuyên gia trang điểm khuyên bạn nên dùng loại phấn mịn nhất để hạn chế tối đa việc đổ dầu ở bầu mắt. Thêm vào đó, hãy cùng cọ quét một lớp mỏng kem lót chống dầu trước khi bạn tán phấn mắt. Kem lót chống dầu sẽ giúp màu mắt của bạn lâu trôi một cách hiệu quả.

bo-tui-4-bi-quyet-giu-mau-mat-lau-troi-2

Tán phấn mắt mỏng giúp màu mắt lâu trôi hơn có thật không?

Bí quyết giữ màu mắt lâu trôi: Dùng cọ tán phấn mắt

Sau khi thoa kem lót xong, bạn hãy dụng cọ để tán phấn mắt một cách nhẹ nhàng chứ đừng dùng tay nhé. Phấn mắt màu nâu hay màu hồng, kết hợp hài hòa với màu kem ánh nhũ sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Ban đêm, bạn hãy kết hợp phấn mắt màu nâu đồng với màu nâu đen hay xám bạc để tạo nên vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm, huyền bí cho đôi mắt.

bo-tui-4-bi-quyet-giu-mau-mat-lau-troi-3

Tại sao phải dùng cọ tán mắt?

Bí quyết giữ màu mắt lâu trôi: Làm mới màu mắt sau nửa ngày

Bí quyết giữ màu mắt lâu trôi nữa không thể bỏ qua là hãy làm mới màu mắt của mình sau nửa ngày. Hãy kiểm tra thật kỹ phần khóe mắt và đuôi mắt rồi dùng giấy thấm dầu chặn nhẹ nhàng. Tiếp đến, bạn dùng cọ tán một chút phấn phủ không màu lên bầu mắt. Như vậy, đôi mắt bạn sẽ trở nên lung linh, sinh động hơn mà không cần phải trang điểm mắt lại từ đầu.

bo-tui-4-bi-quyet-giu-mau-mat-lau-troi-4

Làm mới màu mắt sau nửa ngày là bí quyết giữ mắt lâu trôi hiệu quả

Phương pháp giữ màu mắt lâu trôi an toàn, hiện đại

Ngoài cách trang điểm mắt thì phun xăm mí mắt chính là phương pháp giữ màu mắt lâu trôi an toàn, hiện đại được đông đảo chị em tin dùng.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ viện Xuân Hương chính là địa chỉ phun xăm mí mắt an toàn, đẹp tự nhiên của nhiều chị em suốt thời gian qua. Kỹ thuật phun xăm tiêu chuẩn Hàn Quốc cùng sự hỗ trợ của các thiết bị thẩm mỹ hiện đại nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn đường viền mí mắt đẹp tinh tế, đầy sức cuốn hút.

bo-tui-4-bi-quyet-giu-mau-mat-lau-troi-5

Phun xăm mí mắt cho ánh mắt đẹp gợi cảm, quyến rũ

Bên cạnh dịch vụ phun xăm mí mắt, bạn có thể kết hợp thêm một số dịch vụ phun xăm cao cấp khác của Xuân Hương để sở hữu khuôn mặt đẹp quyến rũ như:

Mọi chi tiết về các dịch vụ phun xăm cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post “Bỏ túi” 4 bí quyết giữ màu mắt lâu trôi appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1RHVIrv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét