Nâng mũi bọc sụn thái dương

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, nâng mũi bọc sụn thái dương là như thế nào vậy ạ, tôi chỉ biết sụn sườn, sụn vách ngăn, sụn vàng tai chứ chưa nghe loại sụn này bao giờ. Sụn này dùng để nâng bộ phần nào của mũi và có an toàn hơn so với các loại sụn kia không. Bác sĩ tư vấn cho tôi với ạ. (Trần Thảo My, Đà Nẵng)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc nâng mũi bọc sụn thái dương của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi bọc sụn thái dương là như thế nào?

Chúng ta đã nghe nói nhiều về phương pháp nâng mũi bọc sụn vành tai nhưng nâng mũi bọc sụn thái dương có vẻ còn xa lạ bởi phương pháp này hiện ít phổ biến hơn. Nâng mũi bọc sụn thái dương là phẫu thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo nhưng ở đây sụn nhân tạo được bọc thêm một lớp cân cơ thái dương với mục đích làm cho phần da phủ phía phía trên sụn nhân tạo. Phương pháp này giúp nâng cao mũi đẹp dáng chuẩn, hạn chế tối đa hiện tượng lộ sống mũi, mũi bóng đỏ, đau rát hay lộ sóng mũi nhân tạo, bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn.

Sụn thái dương tương đối dễ lấy. Để lấy được sụn này nâng mũi bác sĩ sẽ rạch da khoảng 3cm, sẹo mổ không thể thấy do nằm trong tóc vùng thái dương. Độ dày cân thái dương nông từ 2-3 mm, lớp nông cân thái dương sâu đặc và chắc, dày khoảng 1mm là có thể dùng để bọc đầu mũi được. Phẫu thuật này  rất nhẹ nhàng, hầu như không có biến chứng, hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe, nơi lấy sụn không bị teo lõm hay biến dạng. Tùy vị trí lấy sụn mà đường sẹo mổ nằm khuất trong tóc hoặc các nếp tự nhiên của cơ thể nên rất khó thấy, đảm bảo được tính thẩm mỹ. Tuy nhiên để lấy sụn an toàn cần đến kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện.

phong-mo-04

Lấy sụn thái dương đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là người có tay nghề khéo léo và dày dạn kinh nghiệm

Bên cạnh những ưu điểm thì nâng mũi bọc sụn thái dương cũng có những hạn chế như vết mổ lấy sụn sẽ sưng lâu hơn so với phương pháp thường. Sau  một thời gian sụn có thể bị co rút và cuối cùng duy trì khoảng 80% thể tích ban đầu. Do vậy nâng mũi bọc sụn thái dương thường không phổ biến bằng nâng mũi bằng sụn vành tai và đến nay vẫn còn gây ra nhiều tranh cãi.

Đối với những trường hợp da mũi mỏng hoặc đỏ da, mỏng da do sửa mũi nhiều lần thì có thể sử dụng các loại vật liệu thay thế như Megaderm, Alloderm…Các vật liệu nhân tạo này đều rất an toàn, có tính tương thích sinh học cao, giúp bảo vệ mũi rất tốt, lại nhanh lành vết thương nên rất được khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn.

mui-go-04

Khách hàng thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM hiện nay thực hiện nhiều phương pháp nâng mũi như nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc…Tùy vào mong muốn của khách hàng và từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp chỉnh sứa mũi phù hợp để giúp khách hàng làm đẹp tự nhiên và an toàn.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc của bạn Trần Thảo My. Chúc bạn sức khỏe và gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống nhé!

The post Nâng mũi bọc sụn thái dương appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1PzLc1d
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét