Phẫu thuật nâng mũi có bị biến chứng không?

Phẫu thuật nâng mũi có bị biến chứng không? Cùng tham khảo phân tích của bác sĩ (Bs) Trần Nguyên Giáp – Chuyên gia Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Phẫu thuật nâng mũi có bị biến chứng không?

Nâng mũi có bị biến chứng không? Phỏng vấn chuyên gia

Phóng viên (PV): Thưa Bs, ngày càng có nhiều người có muốn nâng mũi để hoàn thiện nhan sắc. Tuy nhiên, không ít người vẫn còn băn khoăn nâng mũi có bị biến chứng gì không? Vậy bác sĩ có thể nói rõ cho độc giả được biết nguyên nhân nào khiến nâng mũi để lại biến chứng được không ạ?

Bs Trần Nguyên Giáp:

Hầu hết ai có dự định nâng mũi đều có băn khoăn nâng mũi có bị biến chứng không. Nguyên nhân khiến nâng mũi không an toàn do một số yếu tố sau:

- Công nghệ nâng mũi bạn áp dụng không còn phù hợp, đã lỗi thời, lạc hậu.

- Chất liệu sụn nâng mũi không phù hợp.

- Bác sĩ tiến hành không đảm bảo trình độ chuyên môn cũng như kinh nghiệm.

- Địa chỉ nâng mũi không an toàn.

Phẫu thuật nâng mũi có bị biến chứng không?

Tỉnh táo lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ an toàn tránh để lại những biến chứng không đáng có

PV: Vậy những biến chứng nào có thể gặp phải khi nâng mũi?

Bs Trần Nguyên Giáp:

Nâng mũi tại địa chỉ không an toàn, bác sĩ nâng mũi không đủ chuyên môn và kinh nghiệm, lựa chọn chất liệu sụn nâng mũi không phù hợp có thể để lại một số di chứng sau:

- Mũi bị lệch, vẹo, gồ, dáng mũi không cân đối.

- Mũi bị bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi.

- Mũi bị đau nhức kéo dài.

PV: Tuy nhiên hiện nay vẫn có rất nhiều bạn trẻ nâng mũi thành công và sở hữu dáng mũi như mong muốn. Bác sĩ có lời khuyên nào giúp các bạn trẻ vẫn có thể nâng mũi mà vẫn đảm bảo an toàn, không cần lo lắng nâng mũi có bị biến chứng không?

Nâng mũi có bị biến chứng không? Phỏng vấn chuyên gia 2

Nâng mũi có bị biến chứng không? Phỏng vấn chuyên gia 3

(FB) Huyền Bi xinh đẹp, tự tin sau nâng mũi

Bs Trần Nguyên Giáp:

Đúng vậy! Nâng mũi được đánh giá là một trong những xu hướng thẩm mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay đặc biệt với các kỹ thuật nâng mũi tiên tiến, bạn hoàn toàn có thể sở hữu dáng mũi ưng ý, bảo hành trọn đời, đẹp vĩnh viễn mà vẫn đảm bảo an toàn, không để lại sẹo hay bất kỳ biến chứng nào.

- Nâng mũi S line 3D

Nâng mũi kết hợp chỉnh sửa khuyết điểm sống mũi, đầu mũi, trụ mũi, sử dụng phần lớn sụn tự thân có độ tương thích cao với cơ thể, không kích ứng, không đào thải chất liệu độn, kết quả nâng mũi bảo hành trọn đời. Với phương pháp phẫu thuật nâng mũi này, bạn có thể xem trước kết quả thẩm mỹ mũi nhờ phần mềm và thiết bị 3D tiên tiến. Cũng nhờ vậy mà quá trình nâng mũi được tiến hành chính xác, tránh xâm lấn nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng nâng mũi có bị biến chứng không.

Video: “Theo chân” Thu Hường đi sửa mũi tại Kangnam

- Nâng mũi bọc sụn

Nâng cao sống mũi bằng sụn sinh học định hình đồng thời bao bọc, bảo vệ đầu mũi bằng sụn tự thân, mũi cao thanh tú, hài hòa với đường nét trên gương mặt, mũi không bóng đỏ, không lộ sống mũi, không bị đau nhức đầu mũi trong thời tiết giá lạnh. Sụn sinh học định hình hiện là chất liệu sụn nhân tạo tốt nhất hiện nay, kết hợp cùng sụn tự thân tương thích với cơ thể, kết quả được bảo hành 10 năm.

Đặc biệt, nâng mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam được tiến hành trong phòng vô trùng, đạt chuẩn, thực hiện bởi các bác sĩ được đào tạo chuyên môn sâu, ít nhất 10 năm kinh nghiệm. Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam – bệnh viện đạt chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam, được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế, sở hữu số ca nâng mũi thành công cao nhất hiện nay (hơn 10000 ca).

Nếu còn băn khoăn nâng mũi có bị biến chứng không, bạn đến trực tiếp địa chỉ bệnh viện, liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.

The post Phẫu thuật nâng mũi có bị biến chứng không? appeared first on nangmuidep.vn.



from nangmuidep.vn http://ift.tt/1NZwhzM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét