Sửa mũi ăn trứng được không

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, bác sĩ cho tôi hỏi sửa mũi ăn trứng được không vậy ạ. Tôi có đọc một số bài báo nói sau khi mổ thì nên kiêng ăn trứng gà với thịt gà nhưng không thấy giải thích nguyên nhân. Mong bác sĩ tư vấn cho tôi. Tôi cảm ơn bác sĩ. (Mai Anh, TP Hồ Chí Minh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho bệnh viện KIM. Về thắc mắc sửa mũi ăn trứng được không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Sửa mũi ăn trứng được không

Nâng mũi là phẫu thuật dao kéo có thực hiện bóc tách và cắt rạch nên sau phẫu thuật ngoài việc uống thuốc kháng viêm kháng sinh theo yêu cầu bác sĩ thì bạn nên kiêng cử một số loại thực phẩm như thịt bò, hải sản, rau muống, đồ xôi…để tránh để lại sẹo, không uống nước dừa, rau má để vết thương mau lành và mũi nhanh định hình.

Một thắc mắc của không ít khách hàng đó là không biết sửa mũi ăn trứng được không. Về loại thực phẩm này, tuy chưa có một nghiên cứu nào khẳng định ăn trứng không tốt trong quá trình vết thương đang phục hồi nhưng theo quan niệm dân gian mà cha ông ta đã đúc kết lại, ăn trứng sẽ khiến vùng da bị thương có màu trắng hơn bình thường. Lòng trắng trứng có thể làm tăng quá trình tạo mủ ở vết thương dẫn đến sẹo lồi. Có kiêng cử thì có lành vì vậy, để đảm bảo cho sự phục hồi một các an toàn và mau chóng sau nâng mũi thì bạn không nên sử dụng trứng trong quá trình đợi lành vết mổ nhé.

Sửa mũi ăn trứng được không

Để đảm bảo an toàn thì sau phẫu thuật bạn nên kiêng ăn trứng gà nhé.

Ngoài kiêng ăn các loại thực phẩm trên thì sau phẫu thuật nâng mũi bạn cũng không nên nằm nghiêng, vận động mạnh hay để mũi bị va đập, không đeo kính gọng cứng, khi ra đường bạn nên che chắn mũi tránh tác động của ánh nắng mặt trời va bụi bặm. Lưu ý là dùng khẩu trang y tế mềm thôi nhé.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về thắc mắc sửa mũi ăn trứng được không của bạn Mai Anh. Tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, nâng mũi được thực hiện với quy trình đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, áp dụng kỹ thuật nâng mũi tiên tiến, sử dụng vật liệu nâng mũi tốt nhất hiện nay sẽ giúp bạn chỉnh sửa mọi khiếm khuyết mũi, cho mũi đẹp như mong muốn. Sau phẫu thuật bạn còn được nhân viên điều dưỡng của chúng tôi rửa vết thương và căn dặn bạn cách chăm sóc hậu phẫu tỉ mỉ để bạn có thể có được kết quả nâng mũi hoàn hảo nhất. Do đó bạn có thể yên tâm làm đẹp nhé. Chúc bạn sức khỏe!

The post Sửa mũi ăn trứng được không appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1VeQZjZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét