HƯỚNG DẪN chi tiết cách làm mũi cao bằng bột mì

“Biến hóa” mũi tẹt thành mũi cao cho gương mặt kiều diễm với cách làm mũi cao bằng bột mì chỉ trong 5 phút. Với “tuyệt chiêu” này, chiếc mũi thấp sẽ không còn là trở ngại.

icon. Cách làm mũi cao bằng bột mì chỉ trong 5 phút

Trong thời gian gần đây, cư dân mạng vẫn chưa hết “kinh ngạc” với cách làm mũi cao thon chỉ trong 5 phút bằng nguyên liệu vô cùng đơn giản: bột mì và một chút keo. Điều đặc biệt là phương pháp này không hề động chạm “dao kéo” tiến hành lại nhanh, đơn giản nên dù ngày tết bận rộn đến đâu, bạn vẫn hoàn toàn có thể sở hữu dáng mũi cao xinh chỉ trong “nháy mắt”.

HƯỚNG DẪN chi tiết cách làm mũi cao bằng bột mì

 chi tiết cách làm mũi cao bằng bột mì

 cách làm mũi cao bằng bột mì

Nguyên liệu sẵn sàng để thực hiện cách làm mũi cao 5 phút đón tết

Cách làm mũi cao 5

Step 3: Lấy một lượng nguyên liệu vừa đủ, đắp lên vùng sống mũi, vuốt cho phẳng. Note: hỗn hợp bột mì và keo cần tệp vào da, nguyên liệu tạo mũi cao tự nhiên nhất

Cách làm mũi cao 6

Step 4: Trang điểm để che đi phần nguyên liệu vừa đắp và cuối cùng chiêm ngưỡng sự kết quả của cách làm mũi cao “diệu kỳ” này 

Cách làm mũi cao bằng bột mì này nhanh chóng được chia sẻ và rất nhiều người làm theo tuy nhiên không ít trong số đó nói rằng khâu trang điểm “cực khó”, nhìn thế nào cũng thấy giả, chưa kể lúc “nặn mũi” không khéo là thành mũi méo, đắp xong đến đeo khẩu trang cũng không dám đeo, tỷ lệ thành công là rất ít.

Hiện nay, với phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng cách tiêm chất làm đầy an toàn cũng giúp bạn sở hữu dáng mũi cao thon với 1 lần duy nhất trong khoảng 5 phút nhưng kết quả thẩm mỹ có thể duy trì từ 1,5 đến 3 năm. Chất làm đầy được tiêm trực tiếp vào khoang mũi, giúp làm mũi cao mà không hề can thiệp “dao kéo”, không gây đau, không để lại sẹo hay di chứng.

Cách làm mũi cao bằng bột mì

Kết quả nâng mũi không phẫu thuật tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Chất làm đầy được dùng trong nâng mũi không phẫu thuật là các mô sinh học có tính tương thích cao với cơ thể nên không gây phản ứng đào thải, không có phản ứng phụ ngoài mong muốn, không cắt rạch nên không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Cách làm mũi cao không phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy được Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam áp dụng rất thành công. Năm mới, diện mạo mới, thêm tự tin và thành công trong cuộc sống. Hãy liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp cụ thể.

THAM KHẢO THÊM:

Nguồn: http://nangmuidep.vn

The post HƯỚNG DẪN chi tiết cách làm mũi cao bằng bột mì appeared first on nangmuidep.vn.



from nangmuidep.vn http://ift.tt/1mm4Giy
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét