Tuyệt chiêu trang điểm cấp tốc khi dậy muộn

Trang điểm cấp tốc khi dậy muộn bạn đã biết chưa? Đối với các cô nàng thích ngủ nướng thì thời gian buổi sáng quả là quý như vàng bạc. Làm sao để vừa kịp giờ làm, lại vừa xinh xắn? Đừng lo lắng! Tuyệt chiêu trang điểm cấp tốc khi dậy muộn sau đây sẽ giúp bạn khắc phục hiệu quả tình trạng này.

>>> Cách trang điểm tạo khối

>>> Cách trang điểm không bị mốc mặt

Trang điểm BB cream trong 1 phút

Dù bạn có vội đến mấy thì cũng không thể thiếu BB cream trong cách trang điểm cấp tốc khi dậy muộn. Nó không chỉ giúp bạn dưỡng da mà còn che khuyết điểm hiệu quả. Chỉ mất 1 phút ngắn ngủi, bạn đã có thể tút tát lại nhan sắc xinh đẹp hơn sau khi ngủ dậy với BB cream.

tuyet-chieu-trang-diem-cap-toc-khi-day-muon-1

Tuyệt chiêu trang điểm cấp tốc khi dậy muộn

Kẻ eyeliner cấp tốc với 60 giây

Eyeliner được ví như “cây đũa thần” đầy ma thuật, “hô biến” đôi mắt ngái ngủ của chị em trở nên gợi cảm, đầy quyến rũ chỉ trong 60 giây. Kẻ eyeliner không chỉ giúp mắt thêm sâu, đẹp lung linh mà còn tạo điểm nhấn cuốn hút trên gương mặt của bạn một cách hiệu quả. Chính vì thế, chẳng có lý do gì mà bạn lại bỏ qua việc kẻ eyeliner trong cách trang điểm cấp tốc khi dậy muộn.

tuyet-chieu-trang-diem-cap-toc-khi-day-muon-2

Kẻ eyeliner cấp tốc với 60 giây

2 phút tút tát cho má và đôi môi

Trong cách trang điểm cấp tốc khi dậy muộn, bạn chớ nên bỏ qua 2 phút tút tát lại vẻ đẹp cho hai má và đôi môi. Chúng sẽ giúp gương mặt bạn trở nên rạng rỡ, tươi tắn hơn. Chọn các loại son dưỡng và phấn má có thêm chất chống nắng để bảo vệ làn da cũng là sự gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

tuyet-chieu-trang-diem-cap-toc-khi-day-muon-3

Tút tát cho má và môi

Sở hữu hương thơm quyến rũ chỉ trong 1 phút

Để bước trang điểm cấp tốc khi dậy muộn trở nên hoàn hảo, bạn hãy tự thưởng cho mình 1 phút với chút nước hoa quyến rũ. Hương thơm dịu nhẹ của nước hoa vừa tạo cảm giác thoải mái cho người đối diện, vừa tiếp thêm cho bạn sự tự tin, tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày làm việc mới.

tuyet-chieu-trang-diem-cap-toc-khi-day-muon-4

Sở hữu hương thơm quyến rũ trong 1 phút

Bí quyết xinh xắn tự nhiên không cần trang điểm

Bên cạnh việc dành ra 5 phút trang điểm cấp tốc khi dậy muộn, bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương để sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, đầy quyến rũ như:

tuyet-chieu-trang-diem-cap-toc-khi-day-muon-5

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm phun xăm thẩm mỹ

 

Đây đều là những hình thức thẩm mỹ có thể thay thế các bước trang điểm thường ngày, giúp bạn trở nên xinh xắn, tự nhiên, dù ở bất cứ nơi đâu. Thẩm mỹ viện Xuân Hương tự hào với kinh nghiệm thẩm mỹ hơn 20 năm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn ánh mắt, đôi môi, cặp lông mày đẹp tự nhiên. Toàn bộ hệ thống mực xăm tại đây đều nhập khẩu từ Mỹ với chiết xuất thiên nhiên nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng và hiệu quả thẩm mỹ.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Tuyệt chiêu trang điểm cấp tốc khi dậy muộn appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1MwQ9rr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét