Hút mỡ thừa

Câu hỏi: Xin chào bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam! Thân hình quá khổ làm em rất tự ti, mặc dù đã áp dụng rất nhiều cách như ăn kiêng hay tập thể dục song kết quả lại không được như mong muốn. Em có tìm hiểu và được biết hiện nay có công nghệ hút mỡ thừa không phẫu thuật rất hiệu quả nên cũng tính thực hiện. Tuy nhiên, em lo lắng không biết hút mỡ thừa toàn thân có an toàn không và kết quả duy trì được bao lâu? Mong bác sĩ giải đáp giúp em ạ. Em cảm ơn rất nhiều! (Trương Trâm, Gò Vấp)

Trả lời:

Bạn Trâm thân mến!

Trước tiên rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam. Với thắc mắc “hút mỡ thừa toàn thân có an toàn không và kết quả duy trì được bao lâu?” của bạn, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau:

Hút mỡ thừa

Thân hình thon gọn, không ngấn mỡ là mơ ước của nhiều chị em

Hút mỡ thừa toàn thân có an toàn không?

Cuộc sống ngày càng hiện đại và bận rộn làm cho năng lượng nạp vào cơ thể ngày càng nhiều nhưng không được chuyển hóa, đã tích tụ thành những lớp mỡ dày. Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng, với sự ra đời của công nghệ hút mỡ thừa không phẫu thuật Laser Lipo đã có thể giúp phái đẹp nhanh chóng lấy lại thân hình mảnh mai, quyến rũ.

Hút mỡ không phẫu thuật bằng Laser Lipo là thế hệ giảm mỡ mới nhất của Mỹ, đã được Cục quản lý thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm định về độ an toàn và hiệu quả. Với cơ chế hoạt động thông minh, Laser Lipo chỉ tác động vào vùng cần loại bỏ mỡ thừa mà không gây ảnh hưởng đến các vùng mô lành xung quanh, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Hút mỡ thừa

Mặt khác, quy trình hút mỡ thừa toàn thân không phẫu thuật được các bác sĩ đầu ngành tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam của Bệnh viện JW danh tiếng top 5 xứ Hàn thực hiện theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế từ khâu thăm khám, xét nghiệm siêu âm cho tới chế độ chăm sóc sau điều trị, đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ cao nhất.

Hút mỡ thừa

Kết quả hút mỡ thừa duy trì được bao lâu?

Laser Lipo là thế hệ giảm mỡ thông minh, tiên tiến nhất hiện nay, nó có khả năng loại bỏ tới 98% lượng mỡ thừa trên cơ thể chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất. Công nghệ này có khả năng phát ra năng lượng sóng laser tạo tín hiệu dẫn truyền hóa học tại tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Celluite nhằm phân hủy và loại bỏ mỡ thừa một cách nhanh chóng, hiệu quả, ngăn không cho chúng có cơ hội tái phát. Do vậy, kết quả hút mỡ thừa toàn thân được duy trì lâu dài tùy vào cơ địa của mỗi người.

Hút mỡ thừa

Hình ảnh trước và sau hút mỡ thừa toàn thân tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp trên đã phần nào giúp bạn Trâm cảm thấy yên tâm hơn khi thực hiện hút mỡ toàn thân bằng Laser Lipo. Để biết thêm chi tiết về công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo, bạn có thể trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam.

Chúc Trâm sớm giảm cân thành công!

The post Hút mỡ thừa appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/1M8y42M
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét