Khách hàng Ngọc Anh nâng ngực nội soi tại Hà Thanh

Sau 2 lần sinh nở, vòng 1 đã không còn đầy đặn, săn chắc như thời son trẻ, chị Trương Ngọc Anh (35 tuổi – Hà Nội) đã quyết định nhờ đến công nghệ nâng ngực thẩm mỹ để “tân trang” cho núi đôi của mình. Cùng lắng nghe chị Ngọc Anh tâm sự về ca phẫu thuật nâng ngực nội soi mà chị đã thực hiện cách đây 5 tháng tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh.

Xem thêm:

Nâng ngực ở đâu đẹp và an toàn nhất tại Hà Nội?

Khách hàng Hương Xuân tự tin hơn từ khi nâng cấp vòng 1

Ngọc Anh trước khi thực hiện nâng ngực thẩm mỹ

“Mình 35 tuổi, đã có 2 con: 1 trai 1 gái. Như các cụ ngày xưa thường bảo thì “đủ nếp, đủ tẻ” rồi nên vợ chồng mình không có ý định sinh thêm con nữa. Bởi vậy đây là thời gian để mình tút tát lại nhan sắc.

Ngọc Anh trước khi nâng ngực nội soi

Một năm sau khi cai sữa bé thứ 2 cũng là lúc bầu thiên nhiên của mình “sơ tán” đi đâu hết, trông lép kẹp lại còn nhão xệ. Chồng mình chẳng phàn nàn hay than vãn gì về vòng 1 khiêm tốn ấy nhưng tự bản thân mình lại cảm thấy tự ti, kể cả trong đời sống vợ chồng và cả trong cuộc sống thường ngày. Vòng 1 khiêm tốn khiến mình dù có mặc độn kiểu gì cũng chẳng thấy đẹp, thành thử mỗi khi ra ngoài mình luôn phải diện những bộ trang phục “kín cổng cao tường” chứ không thể ăn mặc thoải mái như thời son trẻ.

Vốn là người khá cầu toàn cả về ngoại hình và tính cách, tất nhiên mình không hề cảm thấy hài lòng với tình trạng núi đôi xuống cấp như vậy. Được sự động viên của mấy chị em đồng nghiệp và sự đồng ý của ông xã, mình quyết định phẫu thuật nâng cấp vòng 1.

Lựa chọn địa chỉ nâng ngực thẩm mỹ bằng công nghệ nội soi của Ngọc Anh

Đang băn khoăn trong việc lựa chọn, địa chỉ nâng ngực nội soi ở đâu đẹp thì được cô em chồng mách tới thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Cô em có cô bạn thân làm cùng công ty đã từng thực hiện nâng ngực ở đây, đến nay cũng được 1 năm rồi, ngực vẫn ổn định và tự nhiên. Hơn nữa, trong quá trình tìm hiểu về phương pháp nâng ngực nội soi mình thấy bác sĩ Thanh của thẩm mỹ viện Hà Thanh được khá nhiều chị em khen khéo tay trong lĩnh vực sửa mí, nâng mũi và nâng ngực. Đó là lý do mình tin tưởng vào tay nghề của vị bác sĩ này.

Ngọc Anh sau khi nâng ngực nội soi

Về phần chi phí nâng ngực nội soi giá bao nhiêu thì mình được giải đáp tùy thuộc vào chất liệu mà mình lựa chọn, chất liệu tròn có mức giá là: 1800 – 2800 USD, chất liệu giọt nước giá tiền: 3200 – 3500 USD, chất liệu chống bao xơ giá tiền: 3200 USD mình thấy phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Một ngày cuối tháng 9, mình tìm đến thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh nhờ tư vấn về phương pháp thẩm mỹ nâng ngực. Sau khi nghe tư vấn và trao đổi với bác sĩ Thanh, mình lựa chọn nâng ngực nội soi với chất liệu chống bao xơ microthane.

Ca phẫu thuật nâng ngực của mình được thực hiện 1 tuần sau đó, tại bệnh viện đa khoa. Theo giải thích của bác sĩ, để đảm bảo an toàn cũng như chấp hành quy định của Bộ Y tế, tất cả các ca phẫu thuật nâng ngực phải được tiến hành tại khoa thẩm mỹ của bệnh viện đa khoa hoặc tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ, nơi có đủ điều kiện trang thiết bị y tế, đội ngũ bác sĩ thực hiện gây mê, hồi tỉnh và trực cấp cứu.

Lo lắng nâng ngực có đau không là tâm lý của mình trước khi bước vào thực hiện. Nhưng thật may ca phẫu thuật nâng ngực của mình diễn ra rất thuận lợi và khá nhẹ nhàng, trong điều kiện mình đã được gây mê toàn thân. Khi tỉnh dậy mình cũng chỉ cảm thấy hơi tức vùng ngực chứ không đến nỗi đau đớn như các chị em chia sẻ trên các diễn đàn (khi thực hiện mổ hở qua đường quầng vú). Sau 1 đêm nghỉ lại bệnh viện để các bác sĩ theo dõi, mình trở về nhà vào ngày hôm sau.

Khoảng 1 tuần đầu, vùng ngực của mình đau nhiều hơn khi mới kết thúc phẫu thuật nhưng không quá nghiêm trọng. Mình uống thuốc giảm đau và nghỉ ngơi theo hướng dẫn của bác sĩ, tình trạng sưng đau đã được cải thiện nhanh chóng.

Một tháng kiên trì thực hiện chế độ chăm sóc hậu phẫu cẩn thận, kết hợp massage liên tục vùng ngực, núi đôi của mình đã dần ổn định, đầy đặn nhưng mềm mại tự nhiên chứ không còn đơ cứng như những ngày đầu sau phẫu thuật nữa.

Hơn 5 tháng kể từ khi dao kéo nâng cấp vòng 1, mình thực sự hài lòng với kết quả thẩm mỹ nâng ngực đẹp có được ở hiện tại. Đôi gò bồng đảo lép kẹp sau 2 lần sinh nở giờ đây trở nên căng tròn, cuốn hút hơn cả thời son trẻ, đáy ngực không bị lép mà đầy đặn tự nhiên, bầu ngực mềm mại như ngực thật, không lộ dấu hiệu can thiệp công nghệ thẩm mỹ. Vết mổ nơi hõm nách cũng đã lành lặn trở lại, không lộ sẹo phẫu thuật.

Khuôn ngực tròn đầy giúp mình thoải mái hơn trong đời sống sinh hoạt vợ chồng, đồng thời mình có thể tự tin diện những bộ váy áo trẻ trung, “khoe khéo” vòng 1 gợi cảm mà không cần sử dụng đến các loại áo độn như trước đây.

Cảm ơn thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh đã giúp mình nâng cấp đôi gò bồng đảo đầy đặn và tươi trẻ!”

The post Khách hàng Ngọc Anh nâng ngực nội soi tại Hà Thanh appeared first on Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh.



from Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh http://ift.tt/1TN5KeE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét